Arsenal 4-1 West Ham: Tưng bừng 10 phút cuối trận

Chủ nhật - 22/04/2018 22:32
Arsenal 4-1 West Ham: Tưng bừng 10 phút cuối trận Arsenal 4-1 West Ham: Tưng bừng 10 phút cuối trận

Dân trí Arsenal gặp khá nhiều khó khăn ở trong phần lớn thời gian trước West Ham, nhưng đội khách đã mắc sai lầm lớn khi biếu không cho Arsenal bàn thắng thứ hai và từ đó họ vỡ trận. Arsenal ghi ba bàn trong 10 phút thi đấu chính thức cuối trận để giành chiến thắng đậm.

Phút 90+4: hết giờ

Phút 90+2: Xaha tung chân dứt điểm từ trong vòng cấm, bóng đi vọt xà. West Ham đã sụp đổ sau những bàn thua liên tiếp.

Phút 89 - Bàn thắng: Ramsey chuyền bóng cho Lacazette ở trong vòng cấm địa, tiền đạo người Pháp xử lý khéo léo trước khi thoải mái sút tung lưới Hart lần thứ hai ở trận đấu này.

Arsenal 4-1 West Ham: Phút 89, cú đúp của Lacazette

Phút 88: Arsenal thay người, Chambers vào thay Welbeck

Phút 86: West Ham thay người, Carroll thế chỗ Masuaku

Phút 85 - Bàn thắng: Lacazette nhận bóng bên phải trong vòng cấm địa. Tiền đạo người Pháp tung chân dứt điểm mạnh, bóng chạm người Cresswell rồi đi vào góc gần. Bóng đi quá nhanh khiến Hart không thể cản phá.

Arsenal 3-1 West Ham: Phút 85, Lacazette nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà

Phút 82 - Bàn thắng: Tai nạn xảy ra với hệ thống phòng thủ của West Ham. Ramsey tạt bóng từ bên trái vào, Rice đã cúi đầu bỏ bóng khiến Hart bị giật mình. Trái bóng lăn thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của cổ động viên đội khách.

Arsenal 2-1 West Ham: Phút 82, Ramsey bất ngờ khi thành người ghi bàn

Phút 79: Hart tiếp tục tỏa sáng với tình huống cứu thua cho đội khách. Welbeck tung chân cứa lòng ở ngay trước vòng cấm địa. Bóng đi hiểm nhưng Hart chơi quá hay.

Phút 74: Zabaleta bấm bóng cho Chicharito, tiền đạo người Mexico đánh đầu cách khung thành chừng 10m chếch về trái, bóng đi nhẹ nên Ospina đã bắt gọn.

Phút 72: Xhaka tung chân dứt điểm hiểm hóc từ cách khung thành chừng 22m, bóng đi chìm hướng về phía trái. Hart đã tung người đẩy bóng cứu thua cho West Ham.

Phút 68: Arsenal thay người, Aubameyang vào thay Iwobi.

Phút 64 - Bàn thắng: Arnautovic nhận được bóng ở bên trái trong vòng cấm địa, anh tung chân nhanh dứt điểm bằng chân trái chéo góc hạ gục Ospina quân bình tỉ số. Hàng thủ của Arsenal trước khi bị thủng lưới đã liên tục mắc sai lầm.

Arsenal 1-1 West Ham: Phút 64, Arnautovic gỡ hòa cho đội khách

Phút 61: Ngay vừa mới vào sân, Chicharito khiến cổ động viên Arsenal thót tim. Tiền đạo người Mexico thoát xuống đón quả đá phạt của đồng đội, anh đánh đầu vọt xà.

Phút 60: West Ham thay người, Chicharito và Lazini vào sân, Fernandes và Mario rời sân

Phút 57: Ramsey tung chân dứt điểm ở đầu vòng cấm địa, bất chấp trước mặt anh không còn khoảng trống. Pha dứt điểm nhanh nhưng bóng đi ra ngoài khung thành.

Phút 55: Iwobi tung chân dứt điểm từ trước vòng cấm địa, bóng đập hàng thủ nảy ra. Arsenal đang gia tăng sức ép mạnh mẽ sau khi có được bàn mở tỉ số.

Phút 51 - Bàn thắng: Từ quả phạt góc trái, Monreal bắt vô lê ở trung tâm vòng cấm địa đưa bóng hướng về trái. Pha dứt điểm của hậu vệ Arsenal có lực tốt khiến Hart không kịp cản phá.

Arsenal 1-0 West Ham: Phút 51, Monreal mở tỉ số

Phút 48: Monreal tung chân dứt điểm từ trước vòng cấm địa, bóng đi vào giữa cầu môn và không khó để Hart có thể bắt dính.

Phút 45+5: Hết hiệp 1

Phút 45+5:Ramsey xoay người dứt điểm nhanh ở đầu vòng cấm địa, trước mặt anh là một cầu thủ West Ham và góc sút vào khung thành không còn. Bóng đi chệch cột dọc.

Phút 45: Elneny đã phải rời sân bằng cáng, Arsenal buộc phải thay người, Maitland-Niles vào thay.

Phút 41: Xhaka đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống đốn ngã Masuaku của West Ham

Arsenal 4-1 West Ham: Tưng bừng 10 phút cuối trận 1

Noble (trái) đối đầu Welbeck (phải)

Phút 35: Bellerin băng lên ở bên phải tạt bóng cắt mặt khung thành cho Welbeck bật cao đánh đầu. Tiền đạo người Anh bật cao nhưng tiếp bóng không được tốt.

Phút 34: Arsenal được hưởng quả phạt cách khung thành West Ham chừng 18m. Xhaka sút phạt chính xác nhưng không đủ khó để hạ gục thủ hành Joe Hart.

Phút 31: Welbeck phối hợp tốt với Elneny, tiền đạo người Anh băng xuống ở trung lộ và quyết định dứt điểm từ xa. Một cú sút không tốt cả về lực lẫn độ chính xác.

Phút 25: Welbeck cứa lóng chân phải từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi chìm chệch cột dọc ra ngoài. Một pha dứt diểm tốt về ý tưởng, lực sút nhưng thiếu đi độ chính xác.

Arsenal 4-1 West Ham: Tưng bừng 10 phút cuối trận 2

Pha lên tham gia tấn công trong tình huống đá phạt góc của Koscielny (trái)

Phút 23: Welbeck nhả bóng từ bên phải trong vòng cấm địa cho Bellerin băng lên đệm lòng chân phải. Bóng đi khá cao so với xà ngang.

Phút 21: Arnautovic làm tường để đẩy bóng lại cho Fernandes bắt vô lê ở trước vòng cấm địa, cầu thủ số 11 của đội khách đưa bóng vọt xà.

Phút 16: Từ quả phạt góc trái, Kouyate bật cao hơn hậu vệ của Arsenal. Anh đánh đầu đưa bóng vọt lên rồi rơi xuống đúng xà ngang nảy ra. May cho Arsenal, ở tình huống này tất cả đều bất ngờ khi Kouyate dứt điểm ở cự ly gần.

Arsenal 4-1 West Ham: Tưng bừng 10 phút cuối trận 3

Mustafi (phải) trong nỗ lực ngăn cản Arnautovic

Phút 15: Sai lầm của Mustafi khi cản phá không an toàn để Arnautovic lấy bóng ở bên trái xâm nhập vòng cấm địa. Cầu thủ người Áo dứt điểm hướng về góc phải nhưng không thắng được thủ thành của Arsenal.

Phút 14: Arnautovic đua tốc độ với Mustafi, hậu vệ người Đức đã xoài người cản được pha dứt điểm từ bên phải trong vòng cấm địa

Phút 13: Mario đẩy bóng qua Mustafi rồi dứt điểm chìm từ trước vòng cấm địa, bóng đi không quá căng nên Ospina dễ dàng đổ người bắt gọn.

Phút 11: Fernandes thoát xuống giữa hai hậu vệ của đối phương, đáng tiếc cầu thủ này lại đỡ bóng không thành công trong vòng cấm địa. Nếu đỡ được bóng, Fernandes sẽ đối mặt với Ospina ở góc rộng.

Arsenal 4-1 West Ham: Tưng bừng 10 phút cuối trận 4

Wenger lại ôm mặt khi hàng thủ của Arsenal thi đấu chệch choạc

Phút 9: Từ quả phạt góc trái, Koscielny bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trái trong gang tấc. Thủ thành Joe Hart chôn chân đứng nhìn bóng đi ra ngoài.

Phút 5: Elneny đá bóng vào chân cầu thủ West Ham để Arsenal có được quả phạt góc đầu tiên của trận đấu. Những phút đầu tiên trận đấu diễn ra khá nhạt nhòa với những đường chuyền sai liên tục của cả hai bên.

19h30 - Trận đấu bắt đầu

Arsenal : Ospina, Bellerin, Koscielny, Mustafi, Monreal, Elneny, Xhaka, Ramsey, Iwobi, Welbeck, Lacazette

West Ham : Hart, Zabaleta, Ogbonna, Rice, Cresswell, Masuaku, Kouyate, Noble, Fernandes, Mario, Arnautovic

Arsenal 4-1 West Ham: Tưng bừng 10 phút cuối trận 5

Wenger tới Emirates sau thông tin ông sẽ chính thức ra đ

Arsenal 4-1 West Ham: Tưng bừng 10 phút cuối trận 6

Một cổ động viên trung thành với sự ủng hộ tuyệt đối cho Wenger

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 282
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 281
 
  •   Hôm nay 52,294
  •   Tháng hiện tại 1,043,877
  •   Tổng lượt truy cập 127,436,081