11 ngôi sao xuất sắc nhất loạt trận thứ 4 Champions League

Thứ sáu - 07/11/2014 07:25
11 ngôi sao xuất sắc nhất loạt trận thứ 4 Champions League 11 ngôi sao xuất sắc nhất loạt trận thứ 4 Champions League

Loạt trận thứ 4 Champions League diễn ra với khá nhiều bất ngờ thú vị. Hãy cùng điểm qua 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong hai ngày thi đấu vừa qua.

Thủ môn

Jasmin Handanovic (Maribor): Trong ngày thi đấu xuất thần, thủ thànhHandanovic đã góp công lớn giúp “tí hon” Maribor cầm chân Chelsea. Trong trậnđấu này, người gác đền người Slovenia đã có 9 pha cứu thua, trong đó có quảphạt đền của Eden Hazard ở những phút cuối. Ngoài ra, thủ thành Mignolet cũngxứng đáng được vinh danh.

11 ngôi sao xuất sắc nhất loạt trận thứ 4 Champions League 1
Hậu vệ vanden Borre là cơn ác mộngcủa Arsenal

Hậu vệ

Anthony vanden Borre (Anderlecht): Mặc dù là hậu vệ phải nhưng vandenBorre đã đóng góp 2 bàn thắng, giúp cho Anderlecht tạo nên màn lội ngược dòngkhông tưởng trước Arsenal.

Sokratis (Dortmund): Trung vệ người Hy Lạp đã có trận đấuthăng hoa trước Galatasaray. Ngoài 1 bàn thắng, cầu thủ này còn rực sáng trongphòng ngự vứi 8 lần giải nguy cho Dortmund.

Ivan Ordets (Shakhtar Donetsk): Ngoài 7 lần giải nguy, 5 lầnchặn đứng đợt tấn công đối phương, 4 cú tắc bóng thành công, Ivan Ordets cònđóng góp 1 đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 5-0 của Shakhtar Donetsktrước BATE Borisov.

Jefferson (Sporting Lisbon): Hậu vệ cánh trái của SportingLisbon đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 4-2trước Schalke.

11 ngôi sao xuất sắc nhất loạt trận thứ 4 Champions League 2
Nani rực sáng giúp Sporting Lisbonchiến thắng

Tiền vệ

Fabian Frei (Basel): Mặc dù là tiền vệ phòng ngự nhưng FabianFrei đã cho thấy khả năng điều phối tuyệt vời. Trong trận đấu với Ludogorets,tiền vệ này đã tung ra 62 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 87,1% (cao nhấtBasel). Bên cạnh đó, anh cũng đóng góp 2 đường chuyền thành bàn, giúp Basel đạithắng 4-0.

Nani (Sporting Lisbon): 1 bàn thắng, 3 đường kiến tạo cơhội (1 đường thành bàn), Nani trở thành ngôi sao sáng nhất của Sporting Lisbontrong chiến tích đánh bại Schalke. Cựu cầu thủ M.U trong hồi sinh trong màu áoCLB cũ.

Heung-Min Son (Leverkusen): Trong ngày rực sáng, tiền vệ ngườiHàn Quốc đã khiến hàng thủ Zenit điêu đứng. Một mình anh đã ghi cả 2 bàn thắnggiúp Leverkusen chiến thắng và có lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp ởbảng C.

11 ngôi sao xuất sắc nhất loạt trận thứ 4 Champions League 3
Messi cân bằng kỷ lục của Raul

Tiền đạo

Lionel Messi (Barcelona): Trong ngày thăng hoa, Messi đã đónggóp cú đúp giúp Barcelona vượt qua Ajax với tỷ số 2-0. Với 2 bàn thắng này, ElPulga đã cân bằng kỷ lục ghi bàn ở Champions League của Raul.

Seydou Doumbia (CSKA Moscow): Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã cótrận đấu tuyệt vời ở “tử địa” Etihad. Anh đã đóng góp cú đúp giúp CSKA Moscowtạo nên cơn địa chấn trước Man City.

Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk): Sau khi nã 5 bàn thắng vào lướiBATE Borisov, Luiz Adriano tiếp tục lập hat-trick vào lưới đối thủ này trongtrận lượt về. Hiện tại, tiền đạo người Brazil đang có 9 bàn thắng, dẫn đầu danhsách Vua phá lưới ở Champions League.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: tử địa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 299
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 292
 
  •   Hôm nay 51,308
  •   Tháng hiện tại 1,042,891
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,095