Xuân Nghị lên tiếng về nghi vấn đang hẹn hò với Trần Vân “Nhà trọ Balanha”

Thứ hai - 11/05/2020 09:12
Xuân Nghị lên tiếng về nghi vấn đang hẹn hò với Trần Vân “Nhà trọ Balanha” Xuân Nghị lên tiếng về nghi vấn đang hẹn hò với Trần Vân “Nhà trọ Balanha”

Dân trí Nghi vấn cặp đôi “hot” của phim “Nhà trọ Balanha” Xuân Nghị và Trần Vân "phim giả tình thật", bí mật hẹn hò khiến cư dân mạng xôn xao. Trước thông tin này, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng...

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao với loạt ảnh tình tứ của Xuân Nghị và Trần Vân, người thủ vai Nhiên trong phim " Nhà trọ Balanha", làm rộ lên nghi vấn cả hai đang bí mật hẹn hò. Anh có thể nói điều gì?

Ban đầu, khi ra ngoài Bắc nhận vai diễn Cao Minh Bách, tôi rất áp lực vì chỉ có mình tôi là diễn viên miền Nam và nói giọng Nam. Tôi có lo lắng chút về văn hóa, sợ sự phối hợp với các bạn diễn không được nhịp nhàng. Nhưng đến khi quay phim, tôi thấy các bạn diễn đều nhiệt huyết. Đặc biệt là Vân, người đóng cặp chính với Nghị.

Vân là cô gái nhanh nhẹn, dễ thương. Hai anh em có buổi đi ăn chung với nhau để gần gũi, hiểu nhau hơn, kết hợp tốt hơn. Nhờ Vân và các bạn diễn nhiệt huyết như vậy nên sự lo âu ban đầu của tôi được xua tan hết.

Còn về chuyện tình cảm, khi nào có gì cụ thể thì tôi sẽ chia sẻ cùng khán giả. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung thật tốt vào công việc của mình.

Xuân Nghị lên tiếng về nghi vấn đang hẹn hò với Trần Vân “Nhà trọ Balanha” 1

Luôn thân thiết ở hậu trường phim, liên tục "thả tính" khiến Xuân Nghị và Vân dính nghi vấn "phim giả tình thật".

Với nhân vật Nhiên do Trần Vân thủ vai, có tính cách gì mà Xuân Nghị thấy... ưng không?Nếu ngoài đời mà có cô gái như Nhiên, chủ động bày tỏ tình cảm như thế thì Xuân Nghị có rung động?

Nhiên là một nhân vật vừa ngây ngô vừa trong sáng, tự nhiên. Đó là nét tính cách tôi thích ở nhân vật Nhiên. Nếu ngoài đời có cô gái như thế, chủ động bày tỏ tình cảm với người mình yêu thì đó là một cô gái thẳng thắn, thú vị đáng để mình khám phá. (Cười)

Xuân Nghị chú trọng vẻ đẹp ngoại hình hay tính cách, sự hòa hợp của bạn gái?

Ngoại hình không quan trọng bằng tâm hồn, sự thấu hiểu và chia sẻ với công việc diễn viên của tôi. Có hiểu được công việc của tôi thì bạn gái mới không ghen tuông vô cớ hay bị áp lực từ bên ngoài.

Xuân Nghị lên tiếng về nghi vấn đang hẹn hò với Trần Vân “Nhà trọ Balanha” 2
Xuân Nghị lên tiếng về nghi vấn đang hẹn hò với Trần Vân “Nhà trọ Balanha” 3

Mối tình của Bách- Nhiên và những tình huống hài hước luôn đem lại tiếng cười cho khán giả.

Một trong những phân cảnh tình tứ khiến khán giả thích thú của nhân vật Cao Minh Bách trong phim “Nhà trọ Balanha” đó là cảnh say và... hôn Nhiên. Anh có thể chia sẻ về hậu trường đóng cảnh mật ngọt “đau tim” này?

Đây là cảnh diễn khó vì vừa phải nhập vai người say, mắt lờ đờ, rồi từ trên bàn trượt xuống chạm trúng môi bạn diễn. Đây cũng là lần đầu tiên hai đứa đóng cảnh hôn nên còn khá vụng về. Đóng cảnh say, loạng choạng mà rớt cũng phải rớt... đúng vị trí.

Cảnh này, tôi và Trần vân phải diễn đi diễn lại 7-8 lần mới đạt. Dù trước đó, trong quá trình quay tôi và Vân có trao đổi. Tôi nói: “Em phải cẩn thận nha, môi em phải như này, góc máy bên này, em quay mặt sang anh một chút...” Nhưng mới giai đoạn đầu bấm máy, đã diễn cảnh hôn trước, khi đó hai anh em cũng mới biết nhau nên diễn còn gượng.

Cũng với cảnh hôn này, Trần Vân khiến đạo diễn Khải Anh nổi cáu. Lần đầu, đóng cảnh hôn nên Vân có ngại ngần, chưa nghiêm túc, hay cười nên đạo diễn “mắng”. Anh nói, cả đoàn đang chờ, đã hơn 9 giờ tối rồi, mà cứ cười... Từ lúc đó, Vân bị căng thẳng, phải tập trung nên lông mày nhíu lại, nụ hôn không được thoải mái...

Xuân Nghị lên tiếng về nghi vấn đang hẹn hò với Trần Vân “Nhà trọ Balanha” 4

Cảnh hôn gây chú ý của cặp Nhiên- Bách.

Ngoài cảnh hôn, còn có cảnh nào “làm khó” Xuân Nghị?

Cảnh Bách thú tội với Lâm (Công Dương thủ vai) sau khi làm vỡ máy ảnh, cảnh đó phải diễn liền mạch gần 10 phút đồng hồ. Trong thời gian đó mình phải giữ tâm lý và nhớ thoại. Mà Trần Vân và Công Dương cảnh đó lại bật cười nhiều nên phải quay đi quay lại nhiều lần. (Cười)

Xin cảm ơn Xuân Nghị về những chia sẻ!

Xuân Nghị sinh năm 1990, từng học diễn xuất tại sân khấu kịch Hồng Vân. Năm 2017, Xuân Nghị đoạt giải Á quân trong đêm chung kết Tiếu lâm tứ trụ.

Có nhiều năm theo đuổi nghề diễn viên nhưng đến vai Mr. Cần Trô trong phim “Ngày ấy mình đã yêu”, Xuân Nghị mới thực sự được chú ý. Trước “Nhà trọ Balanha”, anh từng tham gia các phim “Xóm trọ 3D”, “Hạ cuối tình đầu”, “Khúc hát mặt trời”, Bệnh viện thần ái”...

Trần Vân sinh năm 1997, tốt nghiệp khoa Diễn xuất của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trước “Nhà trọ Balanha”, cô được khán giả biết đến khi đảm nhận vai Quỳnh búp bê lúc nhỏ trong phim "Quỳnh búp bê" hay vai nhỏ trong phim “Chiều ngang qua phố cũ”.

Trong phim “Nhà trọ Balanha”, Xuân Nghị vào vai Bách còn Trần Vân vào vai Nhiên. Bách là chàng diễn viên mới vào nghề, nỗ lực kiếm vai diễn, còn Nhiên là cô sinh viên mới ra trường, gặp nhiều khó khăn khi tìm việc. Họ chung sống dưới một mái nhà, ban đầu là tình cảm anh em sau đó nảy sinh thành tình yêu. Cặp đôi này mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và tiếng cười vui vẻ cho khán giả...

 Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
 
  •   Hôm nay 27,503
  •   Tháng hiện tại 578,096
  •   Tổng lượt truy cập 128,196,335