Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia

Thứ tư - 11/03/2020 12:35
Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia

Dân trí Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 cho biết cô chuẩn bị sẵn gel rửa tay, vitamin C và khẩu trang y tế cho tân Hoa hậu Siêu quốc gia.

Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia 1

Sáng 10/3, đương kim Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) Anntonia Porsild - đáp chuyến bay đến Việt Nam. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, người đẹp 23 tuổi cột tóc cao, mặc váy ren xuyên thấu. Cùng đến Việt Nam với cô là ông Andre Sleigh - Phó chủ tịch của cuộc thi. Đến Việt Nam lần này, Anntonia Porsild sẽ thực hiện những shoot hình, quảng bá du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế. Cô và ngài Phó chủ tịch cuộc thi sẽ cùng công bố đơn vị nắm giữ bản quyền mới của Miss Supranational tại Việt Nam và xem xét đề cử, lựa chọn thí sinh Việt Nam dự thi năm nay. Đặc biệt, ngài Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia cho biết, ông và ban tổ chức rất yêu mến Việt Nam và bày tỏ mong muốn trong thời gian gần nhất sẽ đăng cai tổ chức cuộc thi tại Việt Nam.

Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia 2

Vũ Hương Giang mặc váy dáng vest lịch thiệp, ra đón tân Hoa hậu Siêu quốc gia và ngài Phó chủ tịch cuộc thi. Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh cho biết cô chuẩn bị sẵn gel rửa tay khô, vitamin C và khẩu trang y tế cho các khách mời. Cô cũng chuẩn bị sẵn nước cho các khách mời uống sau lịch trình dày đặc. "Tân hoa hậu rất xinh đẹp, thân thiện. Cô ấy và ngài Phó chủ tịch khá giản dị. Họ đã trải qua hành trình quảng bá cuộc thi từ Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan trước khi đến Việt Nam nhưng vẫn giữ được năng lượng", người đẹp nói.

Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia 3

Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu siêu quốc gia. Hành động chu đáo, ân cần của Vũ Hương Giang nhận được sự đánh giá cao từ các khách mời

Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia 4

Trước đó tại sân bay, Vũ Hương Giang luôn đeo khẩu trang. Dịch Covid-19 khiến công việc của cô bị ảnh hưởng. Nhiều show diễn nhận từ trước bị hủy bỏ khiến cô không có thu nhập. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, cô khuyên mọi người không nên căng thẳng, lo lắng mà hãy bình tĩnh, tỉnh táo, cập nhật thông tin từ những nguồn chính thống. "Để phòng bệnh, nếu không có việc gì quan trọng thì không nên đi ra ngoài. Nếu đến nơi đông người, cần tuân thủ các quy định phòng bệnh như đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn để tránh lây lan dịch bệnh", cô nói.

Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia 5

Cùng Vũ Hương Giang ra sân bay đón các khách quý có Á hậu Hoàng Thùy, Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên, Nam vương Ngọc Tình và Mister Việt Nam - Minh Quyền.

Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia 6

Mỹ Duyên, Hoàng Thùy và Vũ Hương Giang.

Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia 7
Vũ Hương Giang tặng khẩu trang cho Hoa hậu Siêu quốc gia 8

Vũ Hương Giang là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017. Cô sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, hiện đang học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ( MBA) tại Đại học Anh quốc Việt Nam. Cô là đại sứ Kawaii 2019 của tỉnh Fukuoka, Nhật Bản. Hương Giang cao 1,74 m, số đo 3 vòng 84-64-98.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 575
  •   Máy chủ tìm kiếm 321
  •   Khách viếng thăm 254
 
  •   Hôm nay 58,383
  •   Tháng hiện tại 1,049,966
  •   Tổng lượt truy cập 127,442,170