Tranh của Thu Thảo bán đấu giá cao nhất ở Miss International

Thứ sáu - 07/11/2014 01:19
Tranh của Thu Thảo bán đấu giá cao nhất ở Miss International Tranh của Thu Thảo bán đấu giá cao nhất ở Miss International

Bức tranh thêu tay hình cô gái mặc áo dài mà đại diện Việt Nam mang đến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đã gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đang diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản với những hoạt động sôi nổi của 71 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau những ngày đầu tiên dành thời gian đi tham quan, khám phá nền văn hóa Nhật, hiện tại, các người đẹp đã bước vào những vòng thi chính như trình diễn trang phục dân tộc, bikini... Bên cạnh đó, họ cũng được học các môn nghệ thuật đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như pha trà đạo, múa quạt, cắm hoa.

Tranh của Thu Thảo bán đấu giá cao nhất ở Miss International 1
Thu Thảo khoe thành tích sau buổi học cắm hoa.

Tối 5/11, các người đẹp Hoa hậu Quốc tế tham gia buổi tiệc đặc biệt cùng các nhà tài trợ cuộc thi. Tại đây, các vật phẩm mà mỗi thí sinh mang đến từ đất nước mình đã được đem ra đấu giá từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được góp vào quỹ từ thiện của Miss International 2014. Một điều khá bất ngờ là bức tranh thêu của Đặng Thu Thảo được bán đấu giá cao nhất. Bức tranh in hình cô gái mặc áo dài, đứng nhìn người hái sen. Qua bức tranh này, Thu Thảo muốn quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam với áo dài truyền thống đến bạn bè quốc tế.

Tranh của Thu Thảo bán đấu giá cao nhất ở Miss International 2
Đặng Thu Thảo mặc đầm của nhà thiết kế Chung Thanh Phong dự tiệc.
Tranh của Thu Thảo bán đấu giá cao nhất ở Miss International 3
Bức tranh Thu Thảo mang đến cuộc thi.

Đêm chung kết Miss International sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tại khách sạn Grand Prince. Khán giả trong nước có thể vào trang web chính thức của cuộc thi để bình chọn cho Đặng Thu Thảo.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 193
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 186
 
  •   Hôm nay 35,140
  •   Tháng hiện tại 790,283
  •   Tổng lượt truy cập 128,408,522