Trấn Thành gây tranh cãi với gu ăn mặc ngày càng nữ tính

Thứ sáu - 07/11/2014 01:02
Trấn Thành gây tranh cãi với gu ăn mặc ngày càng nữ tính Trấn Thành gây tranh cãi với gu ăn mặc ngày càng nữ tính

Thay cho những bộ vest lịch lãm, MC của Thử thách cùng bước nhảy ngày càng có xu hướng nữ hóa khi phong cách của anh mang xu hướng của unisex.

Trong liveshow 2 của So You Thinh You Can Dance phiên bản Việt mùa 3 diễn ra tối 1/11, được truyền hình trực tiếp trên HTV7, Trấn Thành đã gây bất ngờ cho mọi người khi diện bộ trang phục giả váy. Không chỉ có người xem, nữ giám khảo Tuyết Minh cũng ngạc nhiên với phong cách mới của MC chương trình. Cô khen ngợi Trấn Thành “hôm nay có bộ trang phục rất đẹp” làm cả anh và khán giả trường quay cười vang.

Nếu như trước đây, Trấn Thành luôn trung thành với vest vì nó giúp anh lịch lãm và chững chạc khi đứng trên sân khấu thì phong cách unisex lại làm MC điển trai cá tính hơn. Tuy nhiên, bộ trang phục bó sát cơ thể của anh cũng gây nhiều tranh cãi cho mọi người.

Trấn Thành gây tranh cãi với gu ăn mặc ngày càng nữ tính 1

Bộ trang phục giả váy càng làm Trấn Thành điệu đà hơn.

Trở lại với diễn biến của trận đấu trong đêm thi thứ 2 của top 18, khán giả được thưởng thức các bài biên đạo hấp dẫn và mang tính quyết liệt hơn của những tên tuổi trong và ngoài nước. Trong số này gây chú ý nhiều hơn cả là biên đạo Tạ Thùy Chi – nghệ sĩ múa hàng đầu Việt Nam cùng thế hệ với Linh Nga. Về chuyên môn, nhiều người đánh giá Tạ Thùy Chi có phần trội hơn Linh Nga. Tuy nhiên, nữ biên đạo ít được biết đến vì bản tính hướng nội. Giám khảo Chí Anh tiết lộ, chương trình Thử thách cùng bước nhảy đã mời Tạ Thùy Chi hai mùa trước nhưng mãi đến mùa 3, cô mới nhận lời biên đạo cho các thí sinh.

Không để người xem thất vọng, Thùy Chi nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp của cô trong bài ba-lê Cái chết của con thiên nga do cặp đôi Vi Anh – Tấn Huy thể hiện. Mặc dù biểu diễn cuối cùng nhưng họ đã níu chân khán giả bằng những động tác nhào lộn nguy hiểm và liên tục, tạo cảm giác nghẹt thở nhưng đầy hưng phấn nơi khán giả. John Huy đánh giá cao nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ của cặp đôi “chân dài” vì bài biên đạo này quá khó. Tuy vậy, anh muốn họ có sự bùng nổ tận bên trong để bài nhảy thuyết phục hơn. 

Trấn Thành gây tranh cãi với gu ăn mặc ngày càng nữ tính 2

Thùy Chi mang đến bài toán khó nhưng vô cùng thú vị cho cặp đôi "chân dài".

Giám khảo Tuyết Minh cũng đồng ý với đồng nghiệp, cô cho rằng: “Thùy Chi đã mang đến cho các bạn bài biên đạo tuyệt vời khi có nhiều động tác bê đỡ và kỹ thuật ba-lê cổ điển ở trường đoạn đầu. Vi Anh, bàn chân, kỹ thuật bê đỡ của em chưa chuẩn lắm. Tấn Huy, em thể hiện tuyệt vời chuyển động của cơ thể để nói về chủ đề tác phẩm”. Có thể nói, Chu Lê Vi Anh còn nhiều thiếu sót nhưng khán giả không còn quan tâm đến điều đó. Bởi kỹ thuật tuyệt vời trong bài nhảy và sức ảnh hưởng của âm nhạc đã làm người xem đi đến giây phút tận cùng của sự nghẹt thở, chìm đắm trong sự cảm động khi con thiên nga giãy giụa chết.

Cặp đôi biên đạo Khánh Thu – Quang Thịnh một lần nữa làm cả trường quay dậy sóng khi dựng bài cho Mạnh Quyền – Thu Hiền với vũ điệu bachata. Sự sôi động, cuồng nhiệt, nóng bỏng và gợi cảm đã cuốn hút người xem vào những chuyển động trên cơ thể của 2 thí sinh. Sức hút của bộ đôi này đã lan tỏa sang cả giám khảo. Tuy nhiên, Chí Anh lại đánh giá khắt khe: “Trong tiết mục này, tôi chưa ưng ý về sự thể hiện của Thu Hiền. Cách chuyển động hông, sự hoang dại và hòa quyện với bạn nhảy của Hiền chưa được tốt”.

Video

Thu Hiền - Mạnh Quyền nóng bỏng với bachata

Biên đạo Khánh Thu – Quang Thịnh đã đưa vũ điệu nóng bỏng và gợi cảm của latin cho cặp đôi Thu Hiền - Mạnh Quyền.

Không đồng tình với kiện tướng dancesport, giám khảo John Huy cắt ngang: “Đâu có đâu, tốt mà” và được hưởng ứng bằng những tiếng vỗ tay không dứt của khán giả. “Chí Anh không thích nhưng anh rất thích. Tuần trước rơi vào vòng nguy hiểm nhưng anh hy vọng 2 em an toàn ngày mai”, Huy Trần tiếp lời. Giám khảo Tuyết Minh ủng hộ ý kiến John Huy khi nghi ngờ “Chí Anh hôm nay có vấn đề”.

Trấn Thành gây tranh cãi với gu ăn mặc ngày càng nữ tính 3

Chí Anh vừa mở miệng chê Thu Hiền đã bị John Huy và Tuyết Minh phản bác.

Trong số các biên đạo ngoại quốc, Hani Abaza gây ấn tượng khi kể về câu chuyện có thật của chính anh. Bài đương đại của cặp đôi Hồng Sâm – Thế Bảo kể về người cha đãng trí và tình yêu thương vô bờ bến của cô con gái dành cho cha mình. Những biểu cảm tinh tế của Thế Bảo và kỹ thuật tuyệt vời của Hồng Sâm mang đến không gian của sự lắng đọng và len lỏi vào mạch cảm xúc người xem. Khán giả tại sân khấu không ngần ngại đứng dậy tán thưởng sự xuất sắc của 2 vũ công Việt Nam.

Giám khảo Tuyết Minh hào phóng khen ngợi: “Thế Bảo quá tinh tế trong cách biểu đạt cảm xúc. Hồng Sâm, em quá tuyệt vời trong động tác. Em tinh tế trong cách cảm thụ âm nhạc và có cơ thể biết nói”.

Video

Thế Bảo - Hồng Sâm chạm mạch cảm xúc người xem

Bài nhảy đương đại giàu cảm xúc của bộ đôi Hồng Sâm - Thế Bảo đã khiến cả 3 giám khảo đồng loạt đứng dậy cổ vũ cho họ.

Trấn Thành gây tranh cãi với gu ăn mặc ngày càng nữ tính 4

Sự xuất sắc của Hồng Sâm - Thế Bảo đã làm...

Trấn Thành gây tranh cãi với gu ăn mặc ngày càng nữ tính 5

... Trấn Thành rơi lệ.

Ngược lại với sự vượt trội của 3 cặp đôi trên, bộ ba Duy Hải – Phạm Lịch, Sơn Lâm – Kim Anh, Thảo Ngân – Ngọc Tân đã không giữ được phong độ đỉnh cao và có phần lép vế so với các đối thủ. Khi chuyển sang thể loại khác, nhiều thí sinh bộc lộ ngay khuyết điểm khiến bài thi của họ thiếu thuyết phục.

Sau đêm thi tối qua, khán giả sẽ bình chọn cho cặp đôi yêu thích đến hết 17h chủ nhật, 2/11. Đêm công bố kết quả diễn ra tối chủ nhật 2/11, được truyền hình trực tiếp trên HTV7, 3 cặp đôi có số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất phải tranh tài một lần nữa. Họ sẽ trình diễn solo để ban giám khảo quyết định một cặp phải dừng chân.



 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: quang thịnh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 31,219
  •   Tháng hiện tại 609,389
  •   Tổng lượt truy cập 128,227,628