Thùy Trang mù quáng vì hận thù trong phim mới

Thứ sáu - 07/11/2014 01:04
Thùy Trang mù quáng vì hận thù trong phim mới Thùy Trang mù quáng vì hận thù trong phim mới

Đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo đã đặt cô diễn viên trẻ vào một nhân vật khốc liệt, chỉ vì trả thù mà ngày càng lún sâu vào những sai lầm không có lối thoát.

Ấn tượng về Thùy Trang là một cô gái có gương mặt thanh tú, mái tóc dài, làn da trắng mịn và giọng nói ngọt ngào, mang vẻ đẹp dịu dàng của con gái gốc Bắc. Trên màn ảnh nhỏ, ngay từ bộ phim đầu tiên Đi về phía mặt trời tham gia khi đang học năm thứ nhất khoa Diễn viên của trường Sân khấu & Điện ảnh TP.HCM, cô được “đóng đinh” với hình ảnh mong manh, yếu đuối, có số phận éo le.

Tiếp đó, Thùy Trang là Nhung - cô con dâu người Bắc không được bà mẹ chồng Nam bộ chấp nhận trong Tại tôi (chuyển thể từ truyện của Hồ Biểu Chánh có bối cảnh những năm 1930), là nữ luật sư trẻ Hoàng Trang âm thầm nhường tình yêu của mình cho em gái, chịu nhiều bất hạnh trong cuộc hôn nhân bất đắc dĩ trong Cạm bẫy

Sau khi “đổi màu” với nhân vật Ngọc Thanh - kẻ thứ ba chen ngang, bất chấp thủ đoạn để giành giật người đàn ông mình yêu ở phim Khi yêu đừng nói chia tay - Thùy Trang tìm được cơ hội để thay đổi hình ảnh qua vai Hà My trong tác phẩm truyền hình mới nhất mang tên Vòng vây hoa hồng.

Thùy Trang mù quáng vì hận thù trong phim mới 1
Thùy Trang mù quáng vì hận thù trong phim mới 2
Thùy Trang mù quáng vì hận thù trong phim mới 3
Vì hận thù mà nhân vật Hà My do Thùy Trang thể hiện dần biến thành con người hoàn toàn khác.

Hà My là một cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng có cuộc sống không may mắn. Từ nhỏ cô bị cha bỏ rơi, lớn lên trong gia cảnh bần hàn, nhiều người khinh miệt, chèn ép nên dần từ bỏ con người trong sáng, chất phác của mình. Nhất là sau khi bị gia đình Hải Đăng, mối tình thanh mai trúc mã, xúc phạm danh dự và hiểu được sức mạnh của đồng tiền, Hà My bất chấp tất cả để trả thù.

Khánh Hùng là người đàn ông điển trai, thành đạt, ngay lần đầu gặp Hà My đã xao xuyến trái tim. Biết Khánh Hùng có tình cảm với mình, Hà My bèn tận dụng cơ hội để thay đổi thân phận dù đang mang giọt máu của Hải Đăng. Khi Hải Đăng gặp nạn vì mình, cô đã nhẫn tâm buông tay để anh rơi xuống vực sâu, mất xác. Sau đó, cô còn cố dứt bỏ giọt máu của Hải Đăng, nghiễm nhiên đến với Khánh Hùng. Với bệ đỡ là gia thế giàu có của chồng, Hà My đã thực hiện được kế hoạch trả thù gia đình Hải Đăng, dồn họ đến con đường cùng. Câu chuyện thật sự dậy sóng khi Hải Đăng bất ngờ quay trở về trong một hình hài hoàn toàn khác…

Vòng vây hoa hồng là câu chuyện của những người trẻ trong cuộc sống hiện đại, ở đó, tham vọng giống như những chiếc bẫy ngọt ngào, luôn chực chờ cuốn con người rơi vào vòng xoáy của sự giả dối, đánh đổi. Bên cạnh Thùy Trang, phim có mặt NSƯT Hữu Châu, Khương Ngọc, Thanh Thức, Mỹ Dung, Ngọc Thuận, Thân Thúy Hà, Hải Lý... phát sóng trên HTV7 lúc 13h thứ hai đến thứ bảy từ ngày 10/11.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 48
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 25,102
  •   Tháng hiện tại 638,003
  •   Tổng lượt truy cập 128,256,242