Thử thách cùng bước nhảy vấp phải phản ứng khi loại Ngọc Tân

Thứ sáu - 07/11/2014 01:03
Thử thách cùng bước nhảy vấp phải phản ứng khi loại Ngọc Tân Thử thách cùng bước nhảy vấp phải phản ứng khi loại Ngọc Tân

Việc Ngọc Tân bị loại khiến người hâm mộ nghi ngờ Tuyết Minh thiên vị học trò.

Trong đêm công bố kết quả liveshow 2 của Thử thách cùng bước nhảy tối 2/11, MC Trấn Thành công bố 3 cặp đôi cùng rơi vào nhóm nguy hiểm gồm có: Thảo Ngân – Ngọc Tân, Đình Hoàng – Thương Hoài, Phạm Lịch – Duy Hải.

Cả 3 cặp đôi phải bước vào thử thách solo 30 giây để giám khảo quyết định loại một nam một nữ. Về phía 3 thí sinh nam, bài solo của Ngọc Tân được đánh giá tốt hơn so với Đình Hoàng và Duy Hải. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng Ngọc Tân phải dừng cuộc chơi cùng với bạn nhảy Thảo Ngân.

Thử thách cùng bước nhảy vấp phải phản ứng khi loại Ngọc Tân 1

Ngọc Tân - Thảo Ngân chia tay chương trình.

Kết quả này đã gây bất bình cho khán giả yêu thích chương trình. Phần lớn bày tỏ sự không hài lòng khi Ngọc Tân bị loại và nghi ngờ ban tổ chức dàn xếp kết quả. Theo ý kiến của người hâm mộ, lý do Ngọc Tân không có ngoại hình nổi trội như Duy Hải hay Đình Hoàng nên nhà sản xuất đã loại bỏ anh mà không cân nhắc đến yếu tố kỹ thuật. Một số cá nhân còn cho rằng Ngọc Tân đã chịu oan khi bị loại và thử thách solo chỉ là cái cớ để ban giám khảo đưa ra quyết định cuối cùng.

Thử thách cùng bước nhảy vấp phải phản ứng khi loại Ngọc Tân 2

So với bài dự thi của Đình Hoàng và Duy Hải, Ngọc Tân được đánh giá cao hơn nhưng anh lại bị loại.

Đây không phải lần đầu tiên, chương trình về nhảy múa có uy tín nhất ở Việt Nam trong thời điểm này gây tranh cãi. Việc nhà sản xuất giao quyền quyết định vào tay khán giả đã làm dấy lên những bức xúc. Không thể phủ nhận, yếu tố “trai xinh, gái đẹp” luôn thu hút khán giả và ảnh hưởng đến việc bình chọn nhắn tin của người xem, bất chấp tài năng của thí sinh ra sao. Thế nên ở tuần trước, cặp Kim Anh – Sơn Lâm không được đánh giá cao trong tiết mục đương đại và John Huy cũng đưa ra cảnh báo họ sẽ lọt top nguy hiểm. Tuy nhiên, cặp đôi “nhan sắc” vẫn an toàn trong đêm công bố kết quả vì họ nổi trội ngoại hình và được khán giả bình chọn cao hơn.

Thử thách cùng bước nhảy vấp phải phản ứng khi loại Ngọc Tân 3

Nhiều ý kiến bày tỏ sự phản đối với việc Ngọc Tân bị loại.

Nhưng điều đáng nói ở đây là quyền quyết định cuối cùng phụ thuộc vào ban giám khảo. Sau phần solo 30 giây của 6 thí sinh, bộ ba giám khảo đưa ra kết quả cuối cùng. Việc Tuyết Minh đại diện cho 2 đồng nghiệp, đánh giá phần trình diễn của Ngọc Tân đã không đủ thuyết phục khán giả: “Ngọc Tân, đây là lần thứ hai em có mặt ở thử thách quyết định 30 giây. Đây là giờ phút để em nhắc lại, em là ai trong suốt chặng đường vừa qua. Trong các vòng tuyển sinh, chúng tôi luôn thấy em là một Ngọc Tân bừng sáng trong tập thể. Nhưng giờ này em lại mờ nhạt trước mọi người. Có để chúng tôi tin tưởng ở em hay không? Điều đó làm chúng tôi suy nghĩ rất nhiều”.

Thử thách cùng bước nhảy vấp phải phản ứng khi loại Ngọc Tân 4

Nhiều người cho rằng Ngọc Tân không có ngoại hình sáng như 2 đối thủ nên anh bị loại.

Nhận xét của giám khảo Tuyết Minh không đủ sức thuyết phục người hâm mộ. Khán giả Hồng Quỳnh tức giận bày tỏ trên trang fanpage của Thử thách cùng bước nhảy: “Vậy thì solo 30 giây có tác dụng gì vậy? Cứ lựa cặp ít tin nhắn nhất ra mà loại. Cần solo chi cho mệt”. Nick Kaka Hoàng chung quan điểm: “Sao toàn loại theo cặp vậy trời”.

Cũng chính vì lý do này, nhiều người cho rằng Tuyết Minh đã ưu ái học trò của chị là Đình Hoàng trong khi Duy Hải có ngoại hình của một hot boy nên nhà sản xuất đã giữ lại anh để gây chú ý với người hâm mộ. 

Thử thách cùng bước nhảy vấp phải phản ứng khi loại Ngọc Tân 5

Rất nhiều thí sinh cũng bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Ngọc Tân.

Tuy nhiên, bản thân Ngọc Tân cũng là học trò của John Huy Trần nên thật khó để nói giám khảo thiên vị cho ai. Ngọc Tân có kỹ thuật tốt, không ai có thể phù nhận nhưng trong top 20, anh chưa thật sự nổi bật khi đứng cùng các đối thủ khác. Khi kết hợp cùng Thảo Ngân trong các bài nhảy, ban giám khảo cũng từng góp ý khá nhiều cho cặp đôi này nhưng họ vẫn còn thiếu duyên trên sân khấu.

Trước những phản ứng khá gay gắt từ cộng đồng mạng, đại diện nhà sản xuất đã có những chia sẻ nhằm xoa dịu dư luận. Theo format của chương trình, 3 cặp thí sinh có số bình chọn thấp nhất sẽ tham gia vào Dance for life. Điều này đồng nghĩa với việc bài diễn quyết định 30 giây sẽ là cơ hội để họ chứng tỏ mình trước công chúng và là cơ sở để ban giám khảo đưa ra quyết định loại. Như vậy, cơ sở cho việc loại thí sinh này dựa trên cá nhân riêng lẻ chứ không dính đến yếu tố cặp đôi. 

Đại diện đơn vị này cũng khẳng định học trò của giám khảo không dính líu đến kết quả. “Chúng tôi xin nhắc nhớ khán giả về Lâm Vinh Hải và Ngọc Thịnh, họ là sự lựa chọn của công chúng. Đây là chương trình truyền hình tìm kiếm Vũ công được yêu thích nhất nên muốn đi đến tận cùng thử thách thì người cần thuyết phục trên hết vẫn là khán giả. Các yếu tố "học trò giám khảo" chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên”, vị đại diện phát biểu.

Cuối cùng, phía nhà sản xuất cho rằng bất kỳ thí sinh nào của Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 khi chia tay cũng đều để lại sự nuối tiếc và những tranh luận. Điều này rất đỗi bình thường như bất kỳ cuộc thi nào.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 32
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 8,605
  •   Tháng hiện tại 727,177
  •   Tổng lượt truy cập 128,345,416