Thu Thủy, Minh Thư khoe eo con kiến trong phòng tập

Thứ sáu - 07/11/2014 15:20
Thu Thủy, Minh Thư khoe eo con kiến trong phòng tập Thu Thủy, Minh Thư khoe eo con kiến trong phòng tập

Chiều 6/11, nữ hoàng khiêu vũ 2014 có mặt tại phòng tập để hỗ trợ cặp đôi Minh Thư - Minh Trung tập nhảy chuẩn bị cho liveshow thứ hai của chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

Thu Thủy, Minh Thư khoe eo con kiến trong phòng tập 1
Xuất hiện trong buổi luyện tập cho đêm thi Cặp đôi hoàn hảo, Thu Thủy và Minh Thư đều diện quần ôm và áo crop top tạo cảm giác thoải mái trong mọi hành động. Hai người đẹp vừa tập luyện vừa cười nói vui vẻ.

 

Thu Thủy, Minh Thư khoe eo con kiến trong phòng tập 2
Thu Thủy vốn thân thiết với Minh Thư ngoài đời nên khi nữ ca sĩ Bỗng dưng muốn khóc cần giúp đỡ, cô không ngần ngại nhận lời ngay. "Tôi rất vui khi được giúp đỡ bạn mình. Tôi mong Minh Thư có một đêm diễn thành công" - cô dâu mới chia sẻ.
Thu Thủy, Minh Thư khoe eo con kiến trong phòng tập 3
Có nhiều kinh nghiệm trong việc khiêu vũ và dựng bài nên Thu Thủy hỗ trợ Minh Thư và bạn diễn rất nhiều trong tiết mục thi tuần này. Nữ ca sĩ Candy nhiệt tình chỉnh sửa từng động tác của hai thí sinh.
Thu Thủy, Minh Thư khoe eo con kiến trong phòng tập 4
Sau đám cưới bí mật, Thu Thủy liên tục tham gia các chương trình âm nhạc. Cô chia sẻ rất hạnh phúc vì ông xã luôn ủng hộ cô trong công việc và mọi hoạt động khác. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1984 rất hứng khởi với cuộc sống hôn nhân. Cô sẽ tập trung dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình trong thời gian tới.
Thu Thủy, Minh Thư khoe eo con kiến trong phòng tập 5
Mới đây, Thu Thủy chia sẻ quan điểm về hạnh phúc trên trang cá nhân: "Những cặp đôi hạnh phúc luôn sống với thực tế và không quá mơ mộng rằng mọi thứ họ trông mong đều trở thành hiện thực. Họ biết rằng mỗi người đều có trách nhiệm để xây dựng và duy trì hạnh phúc lứa đôi chứ không chỉ sống dựa giẫm vào đối phương. Chẳng hạn, nếu mơ ước của bạn là đi du lịch châu Âu, hãy tiết kiệm và dành dụm vì nó thay vì mè nheo hay vặn vẹo nửa kia của bạn. Mơ ước luôn tồn tại, nhưng có những thứ sẽ thành hiện thực khi bạn cố gắng, có những thứ mãi mãi là giấc mơ. Tình yêu không phải là trò chơi, cũng không hẳn là truyện cổ tích và chắc chắn không như phim Hàn. Tình yêu bền lâu là sự tôn trọng".
Thu Thủy, Minh Thư khoe eo con kiến trong phòng tập 6
Ở tuần khai màn của Cặp đôi hoàn hảo 2014, với phong cách trẻ trung, năng động cùng với phần đọc rap máu lửa qua ca khúc Tình yêu màu nắng, cặp đôi Minh Thư - Minh Trung đã tạo được hiệu ứng khá tốt.
Thu Thủy, Minh Thư khoe eo con kiến trong phòng tập 7
Tuần này, với chủ đề Đêm dạ vũ, cặp đôi “trai xinh, gái đẹp” thể hiện hai bản hit đình đám trong năm 2014 này của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh, Em không cần anhGạt đi nước mắt.
Thu Thủy, Minh Thư khoe eo con kiến trong phòng tập 8
Hai bài hát này có giai điệu và tiết tấu nhanh, do vậy cả hai sẽ có cơ hội khoe những động tác khiêu vũ trên sân khấu theo đúng yêu cầu chủ đề của đêm thi.
Thu Thủy, Minh Thư khoe eo con kiến trong phòng tập 9
Thu Thủy xì tin khi chụp hình cùng Minh Trung.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: dạ vũ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 263
 
  •   Hôm nay 69,133
  •   Tháng hiện tại 1,060,716
  •   Tổng lượt truy cập 127,452,920