Thanh Thảo tái ngộ "tình xưa" Quang Dũng trong album mới

Thứ sáu - 07/11/2014 15:08
Thanh Thảo tái ngộ "tình xưa" Quang Dũng trong album mới Thanh Thảo tái ngộ "tình xưa" Quang Dũng trong album mới

Trong dự án album mới của Thanh Thảo, Quang Dũng không chỉ góp giọng vào một trong số bốn album mà còn là người biên tập và động viên 'búp bê' thực hiện dự án 'nặng ký' lần này.

 Thanh Thảo tái ngộ "tình xưa" Quang Dũng trong album mới 1
Ca sĩ Thanh Thảo - Ảnh: Tiên Nguyễn

Dự án album của Thanh Thảo mang tên Gọi tên bốn mùa với 4 CD lần lượt mang chủ đề Xuân, Hạ, Thu, Đông. Dự án này do chính Thanh Thảo lên ý tưởng trong một dịp lưu diễn và sau gần một năm kể từ khi cô phát hành album Em đã khác xưa nhiều.

Điều thú vị là album này nhận được sự ủng hộ hết mình của ca sĩ Quang Dũng, "người tình âm nhạc" của Thanh Thảo. Không chỉ góp giọng trong album Thu của Thanh Thảo, anh còn đảm nhận vai trò biên tập cho dự án này của "búp bê".

Thanh Thảo và Quang Dũng là đôi song ca ăn ý, rất được khán giả yêu mến qua các ca khúc như Vị ngọt đôi môi, Lời cuối cho em... Tháng 10 vừa qua, khi Quang Dũng ra mắt album Những gì còn lại, Thanh Thảo đã hỗ trợ anh hết mình trong buổi họp báo. Trong album mới của Thanh Thảo, Quang Dũng sẽ thể hiện ca khúc Mùa thu yêu đương của nhạc sĩ Lam Phương.

Gọi tên bốn mùa được chia thành 4 CD theo từng chủ đề và thể loại khác nhau. Album Xuân là dòng nhạc dance remix nonstop. Album Hạ là dòng nhạc bolero với những bản tình ca về mùa hạ, về tuổi học trò với sự tham gia của ca sĩ Phương Thanh và Dương Triệu Vũ. Album Thu là thể nghiệm mới của Thanh Thảo với dòng nhạc unplugged (live acoustic) với những khúc tình xưa quen thuộc nhưng được hòa âm mới, trẻ trung. Còn album Đông là những tình khúc nổi tiếng viết về mùa đông với sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Theo kế hoạch, Thanh Thảo sẽ phát hành 4 CD này vào ngày 11.11 tới. Đây cũng là dịp kỷ niệm 3 năm ngày cô thực hiện liveshow Chuyện. Những ngày qua, nữ ca sĩ này cùng ê kíp đã làm việc hết tốc lực để hoàn thành 20 ca khúc cho dự án lần này nhằm kịp ngày ra mắt.

Thiên Hương

>> Quang Dũng tái ngộ "tình cũ” Thanh Thảo
>> Thanh Thảo 'ngại' mời Đức Trí vào 'Dấu ấn
>> Búp bê' Thanh Thảo ra mắt 'Em đã khác xưa nhiều
>> Live show 'Dấu ấn Thanh Thảo
>> Thanh Thảo hôn ‘người đặc biệt’ trong ‘Dấu ấn’

Nguồn tin: Thanh Niên


 
 Từ khóa: chính thanh, tốc lực
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 9,536
  •   Tháng hiện tại 560,129
  •   Tổng lượt truy cập 128,178,368