Thành Long và Chân Tử Đan sẽ đấu võ trong “Diệp Vấn 4”

Chủ nhật - 22/07/2018 21:31
Thành Long và Chân Tử Đan sẽ đấu võ trong “Diệp Vấn 4” Thành Long và Chân Tử Đan sẽ đấu võ trong “Diệp Vấn 4”

Dân trí Hai ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng hàng đầu thế giới - Thành Long và Chân Tử Đan - sẽ đối mặt trong tập phim sắp ra mắt - “Diệp Vấn 4”.

Thành Long và Chân Tử Đan sẽ đấu võ trong “Diệp Vấn 4” 1
Chân Tử Đan (trái) - Thành Long (phải)

Theo các trang tin điện ảnh Hoa ngữ, phần phim mới nhất của loạt phim Diệp Vấn sẽ chứng kiến môn đệ của Diệp Vấn - Lý Tiểu Long - tới Mỹ để mở trường dạy võ của riêng mình. Mọi việc không đơn giản bởi Lý Tiểu Long gặp rất nhiều cản trở từ những nhóm người bản địa.

Lúc này, Diệp Vấn đã đích thân sang Mỹ để hỗ trợ học trò khẳng định bản thân nơi đất khách quê người, vượt qua mọi trở ngại để dựng trường dạy võ thành công.

Bộ phim sẽ tiếp tục được đạo diễn bởi Wilson Yip (54 tuổi), người đã đạo diễn thành công các phần phim trước, kể từ tập phim đầu tiên ra mắt hồi năm 2008.

Ngoài vai nam chính Diệp Vấn giao cho Chân Tử Đan, còn có các sao nam khác cũng tham gia bộ phim võ thuật được chờ đợi này, có thể kể tới diễn viên điện ảnh kiêm võ sĩ nổi tiếng người Anh - Scott Akins, nam diễn viên Đài Loan - Ngô Kiến Hào.

Hiện tại, chưa rõ Thành Long sẽ đảm nhận vai diễn nào trong “Diệp Vấn 4” nhưng các tờ tin tức điện ảnh Hoa ngữ khẳng định cảnh đấu võ giữa hai nam diễn viên hàng đầu của dòng phim võ thuật hiện nay - Chân Tử Đan và Thành Long - chắc chắn sẽ là cảnh phim ngoạn mục tâm điểm.

Hoạt động ghi hình của bộ phim đã vừa kết thúc với những cảnh quay được thực hiện tại Trung Quốc. Phim bắt đầu bước vào giai đoạn sản xuất hậu kỳ, chuẩn bị cho việc ra mắt, dù ngày công chiếu vẫn chưa được tuyên bố.

Mặc dù là nam chính của phim, nhưng Chân Tử Đan (54 tuổi) đã không thể cùng đoàn phim dự lễ đóng máy của “Diệp Vấn 4” do quá bận rộn với công việc. Trên mạng xã hội, Chân Tử Đan thường chia sẻ hình ảnh chụp tại trường quay khiến fan hâm mộ loạt phim “Diệp Vấn” rất hào hứng với từng khoảnh khắc của đoàn phim trên phim trường.

> Cát-sê 290 tỷ đồng để có được cái gật đầu của Chân Tử Đan">>> Cát-sê 290 tỷ đồng để có được cái gật đầu của Chân Tử Đan
> Chân Tử Đan đã bắt đầu tiến hành thực hiện “Diệp Vấn 4”">>> Chân Tử Đan đã bắt đầu tiến hành thực hiện “Diệp Vấn 4”
> Người phụ nữ làm nên Chân Tử Đan lẫy lừng màn bạc">>> Người phụ nữ làm nên Chân Tử Đan lẫy lừng màn bạc
> Nam diễn viên “Diệp Vấn” ngoài đời đối xử với vợ như thế nào?">>> Nam diễn viên “Diệp Vấn” ngoài đời đối xử với vợ như thế nào?

Bích Ngọc
Theo Asia One

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 74
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 8,107
  •   Tháng hiện tại 586,277
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,516