Tài tử Benedict Cumberbatch đính hôn

Thứ năm - 06/11/2014 11:41
Tài tử Benedict Cumberbatch đính hôn Tài tử Benedict Cumberbatch đính hôn

Benedict Cumberbatch, nam diễn viên thủ vai chính trong bộ phim truyền hình trinh thám nổi tiếng Sherlock, đã đính hôn với bạn gái Shophie Hunter, một đạo diễn sân khấu kiêm diễn viên.

Tài tử Benedict Cumberbatch đính hôn 1
Benedict Cumberbatch tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2014 hồi tháng 9 - Ảnh: Reuters

Nam diễn viên 38 tuổi đã thông báo tin vui theo cách truyền thống là đăng một mẩu tin nhỏ trên tờ Times (Anh) hôm 5.11. Mẩu tin như sau: “Benedict, con trai của Wanda và Timothy Cumberbatch và Sophie, con gái của Katharine và Charles Hunter đã đính hôn”.

Theo The Guardian, cặp đôi Cumberbatch và Hunter chọn cách chia sẻ khiêm tốn này là vì họ muốn giữ cho mối quan hệ của mình "tránh xa ánh đèn sân khấu". Họ rất ít khi xuất hiện cùng nhau.

Shophie Hunter, 36 tuổi, từng tham gia vài vai diễn nhỏ, trong đó có một vai bên cạnh Cumberbatch trong phim Burlesque Fairytales vào năm 2009. Công việc chủ yếu của cô là đạo diễn sân khấu. Cô từng giành giải thưởng Samuel Beckett với vở diễn The Terrific Electric hồi năm 2007.

Còn Cumberbatch bắt đầu nổi đình nổi đám với vai chính trong bộ phim truyền hình trinh thám Sherlock sản xuất năm 2010. Vai diễn gần đây nhất của anh là nhà toán học Alan Turing trong phim The Imitation Game . Phim vừa giành chiến thắng cao nhất tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2014 và đang trên đường tranh giải Oscar 2015.

Thùy Dung

>> Emma Watson, Benedict Cumberbatch gợi cảm nhất hành tinh
>> The Imitation game' thắng lớn tại LHP Toronto 2014

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 8,539
  •   Tháng hiện tại 586,709
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,948