Taeyeon - Baekhyun bị nghi đã chia tay

Thứ sáu - 07/11/2014 16:05
Taeyeon - Baekhyun bị nghi đã chia tay Taeyeon - Baekhyun bị nghi đã chia tay

Động thái của Taeyeon trên trang cá nhân đang gây xôn xao trên các diễn đàn Kpop.

Mới đây, Taeyeon (SNSD) khiến người hâm mộ bất ngờ khi cô bỏ chế độ theo dõi (unfollow) hàng loạt bạn bè trên Instagram. Tính đến trưa ngày 7/11, danh sách “theo dõi” của trưởng nhóm nhạc quốc dân chỉ còn 12 người.

Điều làm fan băn khoăn là Taeyeon cũng xóa luôn tài khoản bạn trai của cô - Baekhyun nhóm EXO khỏi mục theo dõi. Hành động khó hiểu này làm dấy lên tin đồn cặp đôi chị em đã chia tay. Có thể đây là cách gián tiếp để Taeyeon thông báo với fan về tình trạng mối quan hệ của mình. Trong khi đó, Baekhyun vẫn theo dõi tài khoản của bạn gái. Ngoài ra, trong danh sách loại bỏ đột ngột của Taeyeon còn có Luhan, người đang kiện đòi rời EXO.

Taeyeon - Baekhyun bị nghi đã chia tay 1
Danh sách "theo dõi" trên Instagram của Taeyeon chỉ còn 12 người.

Sự hoài nghi của fan không phải là không có cơ sở. Các ca sĩ thần tượng thường thể hiện cảm xúc riêng, hoặc biến cố, một cách gián tiếp hoặc trực tiếp qua mạng xã hội. Trước đó, Taeyeon từng bị đồn đại là cố ý gửi đi thông điệp ngầm trên tài khoản Instagram, như mối quan hệ với Baekhyun, hay chuyện loại Jessica khỏi SNSD. Hiện tại, fan tạm thời yên tâm vì Taeyeon vẫn theo dõi đầy đủ các thành viên khác của SNSD.

Hồi tháng 6, Taeyeon - Baekhyun đã thừa nhận hẹn hò sau khi bị lộ ảnh tâm tình trong xe mui trần. Cặp đôi chị em của làng giải trí Hàn đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng fan cả 2 nhóm nhạc, tới mức Taeyeon phải bật khóc ở sân bay. Kể từ lúc công khai, hai người không xuất hiện chung và cũng không nhắc về nhau. 

Taeyeon - Baekhyun bị nghi đã chia tay 2
Taeyeon - Baekhyun dính nghi án tan vỡ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 12,178
  •   Tháng hiện tại 625,079
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,318