Sự bào mòn khắc nghiệt của thời gian đối với tài tử “Chúa tể rừng xanh”

Thứ tư - 02/05/2018 16:39
Sự bào mòn khắc nghiệt của thời gian đối với tài tử “Chúa tể rừng xanh” Sự bào mòn khắc nghiệt của thời gian đối với tài tử “Chúa tể rừng xanh”

Dân trí Nam diễn viên người Mỹ Brendan Fraser (49 tuổi) từng trở nên nổi tiếng với loạt vai diễn cơ bắp trong phim “George Of The Jungle” (Chúa tể rừng xanh - 1997) hay trong loạt phim “The Mummy” (Xác ướp Ai Cập).

Thuở ấy, Brendan Fraser được xem là nam diễn viên triển vọng với tổng thể diện mạo từ gương mặt tới dáng vóc đều rất ăn ảnh.

Vậy nhưng, trong những năm gần đây, các tờ tin tức xoay quanh giới sao liên tục nhắc đến Brendan bởi sự bào mòn khốc liệt của thời gian đối với diện mạo của anh, hiện tại, anh đã trở nên… “phát tướng”. Những fan của anh từ thời còn ở đỉnh cao sự nghiệp có thể sẽ phải sửng sốt bởi chẳng còn nhận ra thần tượng thuở nào.

Mới đây, Brendan đã tiết lộ với tờ tạp chí GQ rằng anh đã tự hủy hoại cơ thể mình khi thực hiện quá nhiều pha hành động nguy hiểm trong các bộ phim. Chính điều này đã khiến anh phải trải qua nhiều ca phẫu thuật xương khớp về sau.

Sự bào mòn khắc nghiệt của thời gian đối với tài tử “Chúa tể rừng xanh” 1
Mới đây, nam diễn viên “Chúa tể rừng xanh” Brendan Fraser đã vừa có một kỳ nghỉ ở biển cùng với các con.

Sự bào mòn khắc nghiệt của thời gian đối với tài tử “Chúa tể rừng xanh” 2
Brendan Fraser có diện mạo đẹp nhất khi xuất hiện trong bộ phim “George Of The Jungle” (Chúa tể rừng xanh - 1997).

Sự bào mòn khắc nghiệt của thời gian đối với tài tử “Chúa tể rừng xanh” 3
Brendan Fraser cũng từng gây được sự chú ý với vai diễn trong loạt phim “The Mummy” (Xác ướp Ai Cập).

Sau nhiều năm kín tiếng về cuộc sống riêng, mới đây, nam diễn viên bất ngờ có những chia sẻ cởi mở về cuộc sống và sự nghiệp. Brendan từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm với kết quả là 3 người con. Anh và vợ cũ đã chia tay hồi năm 2007.

Sự đổ vỡ trong hôn nhân cùng với những áp lực trong công việc đã khiến cuộc sống của Brendan trở nên khó khăn.

Chia sẻ với tạp chí GQ, Brendan cho biết: “Trước khi xuất hiện trong tập phim thứ 3 của loạt phim ‘Xác ướp Ai Cập’ hồi năm 2008, tôi đã gặp phải nhiều chấn thương, dù chúng không quá nghiêm trọng và có thể che giấu được nhờ phục trang, hóa trang, nhưng tôi đã thực sự tự tàn phá cơ thể của chính mình trong những ngày tháng đóng phim ấy”.

Hậu quả là Brendan đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật chấn thương về sau. Điều này mãi cho tới gần đây anh mới chia sẻ, khiến không ít fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Sự bào mòn khắc nghiệt của thời gian đối với tài tử “Chúa tể rừng xanh” 4
Brendan Fraser của hiện tại

Brendan từng phải trải qua những ca phẫu thuật với xương sống, xương bánh chè… Đã có thời gian trong khoảng 7 năm, anh liên tục phải ra vào bệnh viện điều trị các chứng bệnh.

Trong cuộc phỏng vấn với GQ, Brendan còn tiết lộ một bí mật “động trời” mà anh đã giấu kín suốt nhiều năm tháng, đó là bản thân anh cũng từng bị một “ông lớn quyền lực” ở Hollywood quấy rối tình dục hồi năm 2003. Sự việc xảy ra khi Brendan được mời tới dự một bữa trưa thân mật ở khách sạn.

Trong cuộc gặp, Brendan đã phải chịu đựng những động chạm sống sượng, sau khi rời khỏi cuộc gặp, Brendan đã kể lại câu chuyện này với người vợ của anh khi đó, dù vậy, anh quyết định giữ kín sự việc thay vì đưa ra trước truyền thông và công luận, bởi khi ấy, câu chuyện về nạn quấy rối tình dục ở Hollywood vẫn chưa bị phơi bày và còn nhiều e dè khi đề cập.

Sau sự việc, Brendan bị khủng hoảng tâm lý, nhưng anh không thể chia sẻ với ai trong giới làm nghề, bởi bản thân anh cảm thấy xấu hổ khi kể ra và cũng lo sợ rằng sự nghiệp của mình sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Brendan về sau có phản ánh sự việc với những người có trách nhiệm trong tổ chức mà “ông lớn Hollywood” kia làm việc, nhưng họ không có động thái nào đáng kể, ngoài việc từ dạo đó, họ tránh liên hệ với Brendan.

Tất cả những gì anh nhận được chỉ là một lá thư từ “ông lớn”, khẳng định rằng Brendan đã hiểu lầm về ông, rằng ông không hề có điều gì khiếm nhã với anh. Sau cú sốc tâm lý đó, Brendan chia sẻ đã có lúc anh cảm thấy nghi ngờ chính bản thân mình, rằng có lẽ mình đã thế nào mới bị người ta đối xử như vậy.

Sự bào mòn khắc nghiệt của thời gian đối với tài tử “Chúa tể rừng xanh” 5

Cho mãi tới mới đây, sau 15 năm, Brendan mới có đủ dũng khí kể lại thông qua cuộc phỏng vấn với GQ: “Tôi đã tự đổ lỗi cho chính mình và khi ấy, tôi thấy mình thật đáng thương, thật khốn khổ. Tôi đành phải tự nhủ: ‘Chuyện này chẳng có gì, ông ấy làm vậy là để có được cảm nhận về diễn viên mà thôi’.

“Mùa hè năm đó diễn ra thật tồi tệ, tôi không nhớ nổi mình đã làm thế nào để vượt qua được và tiếp tục làm việc. Có thể tôi đã phản ứng thái quá trước những gì xảy ra, nhưng tôi hiểu rõ sự thật ở đây là gì”.

Hiện tại, sau 5 năm ngưng đóng phim điện ảnh, mới đây, Brendan đã có những bước khởi động trở lại, với hai bộ phim kinh phí thấp. Trong lúc tạm rời xa màn bạc, Brendan tìm được niềm vui đến từ những vai diễn phụ trên màn ảnh nhỏ.

Những năm trở lại đây, anh thường nhận lời đóng phim truyền hình và được công chúng nhớ đến, đồng thời được khán giả trẻ biết đến nhiều hơn sau quãng thời gian trầm lắng khá lâu trong sự nghiệp.

Trailer “George Of The Jungle” (Chúa tể rừng xanh - 1997)

Trailer phim “The Mummy” (Xác ướp Ai Cập - 1999)

Bích Ngọc
Theo GQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 51,556
  •   Tháng hiện tại 1,043,139
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,343