"Sao" phim "Mất tích" nhiễm virus corona

Thứ sáu - 20/03/2020 08:09
"Sao" phim "Mất tích" nhiễm virus corona "Sao" phim "Mất tích" nhiễm virus corona

Dân trí Nam diễn viên Daniel Dae Kim - người được đông đảo khán giả Việt Nam biết tới qua bộ phim "Mất tích" vừa báo tin với người hâm mộ là anh đã mắc Covid-19.

Daniel Dae Kim nói về phim Mất tích

Diễn viên người Mỹ gốc Hàn quốc Daniel Dae Kim vừa thông báo trên trang Instagram cá nhân rằng anh đã xét nghiệm dương tính với virus corona.

Nam diễn viên hiện đang ở Hawaii. Vài tuần trước, anh ở New York (Mỹ) để quay phim mới cho kênh NBC - New Amsterdam.

Daniel Dae Kim nói: "Tôi muốn thông báo cho bạn biết rằng ngày hôm qua tôi đã xét nghiệm dương tính với virus corona. Điều quan trọng hơn là tôi không có triệu chứng trong suốt thời gian này, chỉ khi chuyến bay hạ cánh về Hawaii, tôi cảm thấy khó chịu ở cổ họng. Để an toàn, khi về đến nhà, tôi cách ly mình trong một căn phòng trong nhà và cố gắng tự mình nghỉ ngơi."

"Sao" phim "Mất tích" nhiễm virus corona 1

Sau đó, khi các triệu chứng trở nên tồi tệ hơn, bao gồm tức ngực, đau nhức cơ thể và sốt. Kim đã đến một cơ sở xét nghiệm tại Honolulu và thực hiện xét nghiệm.

Ngoài việc xin lỗi các diễn viên và đoàn làm phim mà Daniel Dae Kim có thể đã vô tình tiếp xúc, lây truyền bệnh dịch, Daniel Dae Kim bày tỏ lòng biết ơn đối với các nhân viên y tế đang cố gắng ngăn chặn sự lây lan của đại dịch này. Anh cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các biện pháp phòng ngừa giúp bảo vệ an toàn sức khỏe. 

"Đối với tất cả mọi người, đặc biệt là thanh thiếu niên, những người nghĩ rằng bệnh dịch này không nghiêm trọng, xin vui lòng biết rằng nếu bạn không quan tâm tới dịch bệnh, bạn có khả năng gây nguy hiểm cho cuộc sống của hàng triệu người, bao gồm cả những người thân yêu của bạn. Vì vậy, vì lợi ích của mọi người, hãy làm theo các hướng dẫn: giữ khoảng cách, tự cô lập, ngừng chạm tay vào mặt bạn và rửa tay thường xuyên."

Daniel Dae Kim cũng lên tiếng chống lại sự phân biệt đối xử và bạo lực mà những người gốc Á đang phải đối mặt trong bối cảnh bùng phát dịch bệnh: "Xin vui lòng chấm dứt định kiến ​​và bạo lực vô nghĩa đối với người dân châu Á. Tự nhiên đánh đập người già, đôi khi người Mỹ gốc Á vô gia cư là hèn nhát, đau lòng và không thể tha thứ. Vâng, tôi là người châu Á, và tôi nhiễm virus corona nhưng tôi không nhiễm từ Trung Quốc. Tôi nhiễm bệnh ở Mỹ, ở thành phố New York. Vấn đề là, việc gọi tên virus không đưa chúng ta đến đâu cả. Vấn đề là làm thế nào để chăm sóc tốt nhất bản thân và người khác."

Sau Olga Kurylenko, Idris Elba, Kevin Durant, Tom Hanks, Kristofer Hivju... Kim là người nổi tiếng tiếp theo xác nhận thông tin mắc Covid-19. Anh chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ yêu cầu hoặc mong đợi sự đối xử đặc biệt từ bất cứ ai. Chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người là một quyền chứ không phải là một đặc quyền. Virus không quan tâm đến chủng tộc hay giới tính, tôn giáo, cho dù bạn giàu hay nghèo, hay tình trạng nhập cư của bạn. Chỉ có chúng ta dường như quan tâm đến điều đó."

Daniel Dae Kim chia sẻ về Hawaii

Vĩnh Ngọc

Theo Variety

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 311
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 310
 
  •   Hôm nay 15,614
  •   Tháng hiện tại 1,077,222
  •   Tổng lượt truy cập 127,469,426