Sao Việt cho con đi học: người vẫn nặng lo âu, người nhớ con da diết

Thứ hai - 11/05/2020 13:23
Sao Việt cho con đi học: người vẫn nặng lo âu, người nhớ con da diết Sao Việt cho con đi học: người vẫn nặng lo âu, người nhớ con da diết

Dân trí Ốc Thanh Vân và Hồng Quế phấn chấn đưa con trở lại trường. Còn Hoàng Bách vui nhưng vẫn phấp phỏng lo âu vì dịch chưa kết thúc. BTV Đan Lê thì nhớ con vì thường ngày 2 cậu con trai quấn quýt mẹ.

Hôm nay, sau thời gian dài phải nghỉ học vì dịch Covid-19, các cấp học ở Hà Nội: từ mầm non đến tiểu học và ở TP.HCM: học sinh lớp1, 2 và 3 đã trở lại trường (TPHCM: học sinh lớp 4 và 5 đã đi học từ trước đó còn học sinh mầm mon sẽ lần lượt đi học sau). Nhiều nghệ sĩ cũng tất bật đưa con trở lại trường.

MC Ốc Thanh Vân và ông xã cùng đưa các con tới trường. Các bé được kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn cẩn thận trường khi vào trường.

Sao Việt cho con đi học: người vẫn nặng lo âu, người nhớ con da diết 1
Sao Việt cho con đi học: người vẫn nặng lo âu, người nhớ con da diết 2
Sao Việt cho con đi học: người vẫn nặng lo âu, người nhớ con da diết 3

“Sung sướng quá. 6g sáng cả nhà đã rộn ràng. Hai anh em tíu tít sửa soạn đến trường. Quá nhớ thầy cô, quá nhớ các bạn rồi! Hạnh phúc thật sự! Niềm vui lấp lánh trong mắt các con. Bộ đồng phục thơm phức mới đẹp làm sao. Thế mới thấy, việc tưởng như quá quen thuộc này khi xa mới thấy quý giá nhường nào.

Học 2 tuần đến 27/5 nghỉ hè! Ông lùn Cacao một tuần nữa mới đi học. Thế là lùn chỉ được học có 1 tuần thôi, chứ 2 đứa nghỉ 1 đứa học khó lắm nè”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Sao Việt cho con đi học: người vẫn nặng lo âu, người nhớ con da diết 4

Hồng Quế chia sẻ ngày đầu đưa bé Cherry quay lại lớp học: “Mẹ đưa đến trường còn lo là bạn ý lại bài ca: khóc cạn nước mắt. Ai dè tới cổng trường là các cô đón sẵn, nào là nước rửa tay, cặp thân nhiệt. Và quên luôn cả chào mẹ đi thẳng vào lớp cơ. May quá mẹ té vội không nàng ý có quay lại mà thấy là “tỉnh đòn”.

Sao Việt cho con đi học: người vẫn nặng lo âu, người nhớ con da diết 5

BTV Đan Lê bày tỏ ngày các con đi học cô đã đợi rất lâu rồi nhưng hôm nay lại bỗng dưng nhớ các con da diết vì ngày thường cả nhà đã quen quấn quýt.

“Chờ mãi mới đến ngày này, cuộc sống trở lại nhịp điệu bình thường. Thế mà tự nhiên mình lại nhớ nhớ, thương thương 2 con của mình sáng nào cũng cuộn tròn trong chăn với mẹ”, Đan Lê tâm sự.

Sao Việt cho con đi học: người vẫn nặng lo âu, người nhớ con da diết 6
Sao Việt cho con đi học: người vẫn nặng lo âu, người nhớ con da diết 7

Ca sĩ Hoàng Bách thì vẫn nặng trĩu lo âu: “Hôm nay các con trở lại trường, vui thì vui nhưng lo nhiều hơn. Cuộc chiến mới qua được vài trận đầu, 2 tuần sắp tới mới là câu trả lời cho những trận tiếp theo. Tự nhủ mình, chấp nhận”.

Anh gọi kì nghỉ dài vừa qua là Tết. Ông bố trẻ chia sẻ, tuy chưa hết lo lắng nhưng vẫn “ổn định đội hình” dậy sớm làm… “xe ôm” cho các con đi học.

Sao Việt cho con đi học: người vẫn nặng lo âu, người nhớ con da diết 8

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh thì hứng khởi: “Hôm nay ánh nắng chan hoà, mẹ đi làm, bé đi học. Mẹ chúc các bé học thật tốt nha”.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
 
  •   Hôm nay 33,947
  •   Tháng hiện tại 1,095,555
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,759