Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá"

Thứ sáu - 07/11/2014 01:08
Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá" Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá"

Mỗi người đều có cớ riêng cho sự rút lui hoặc thay đổi vị trí, nhưng khán giả cho rằng lý do lớn nhất chính là việc họ không chịu nổi áp lực khi bị chê.

 

Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá" 1
Trong đêm liveshow 2 của chương trình Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, MC kỳ cựu Lý Chánh đã mắc phải sự cố hy hữu trong phần công bố kết quả. Cụ thể, do hiểu nhầm ý của giám khảo Nguyễn Quang Dũng, nam MC đã công bố nhầm thí sinh an toàn thành người bị loại, dẫn đến tình huống khá trớ trêu trên sân khấu trực tiếp. 
Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá" 2
Sau đó, dù đạo diễn Quang Dũng đã lên tiếng nhận lỗi và bênh vực cho Lý Chánh, nhưng nam MC vẫn phải hứng không ít "gạch đá" từ dư luận. Từ đây, nhiều tranh cãi tiếp tục nổ ra rằng MC này dẫn chuyện kém duyên và không thua kém gì các thảm họa truyền hình trước đây.
Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá" 3
Mới đây, ban tổ chức chương trình vừa công bố thông tin Lý Chánh ngừng đảm nhận vai trò dẫn chương trình kể từ liveshow 3 với lý do MC này không sắp xếp được công việc để đồng hành cùng chương trình trong suốt một chặng đường dài. Tuy nhiên, không ít khán giả suy đoán, anh quyết định ngừng dẫn vì chịu áp lực từ sau sự cố nói nhầm kết quả. Như vậy, chỉ còn lại Thu Hằng sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt cuộc thi với căng thẳng dĩ nhiên cũng được nhân lên gấp bội.
Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá" 4
Bước nhảy hoàn vũ 2011 vừa diễn ra được 3 đêm thi đầu tiên, giám khảo Trần Tiến đã quyết định rời khỏi vị trí ghế nóng. Theo nhạc sĩ Sắc màu chia sẻ, nếu đảm nhận vai trò này, ông liên tục phải bay ra bay vào hàng tuần giữa TP.HCM và Hà Nội, ảnh hưởng đến sức khỏe, cùng đó là kế hoạch lưu diễn ở CH Czech vào thời gian sắp tới. Không ít ý kiến cho rằng Trần Tiến quyết định ra đi vì không chịu nổi sức ép dư luận từ những bình luận ở đêm thi trước đó.
Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá" 5
Ngồi ghế nóng vỏn vẹn 3 đêm thi, nhưng những những phát ngôn nhạy cảm của Trần Tiến như “Tôi đang chờ cái mông của cô ấy nóng bỏng mà mãi không có” (dành cho Vũ Thu Phương), “Anh cười nhiều giống đàn bà” (Hứa Vỹ Văn), “Không biết anh úp mặt vào đâu mà giờ đầy những vết ngực của người con gái" (bạn nhảy của Thủy Tiên)... khiến nhiều khán giả không mấy hài lòng. 
Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá" 6
Về phía Trần Tiến, ông một mực phủ nhận thông tin ông rời Bước nhảy Hoàn vũ là do áp lực từ dư luận và cho biết vẫn rất hào hứng với chương trình giải trí này. Còn việc ông không sắp xếp được công việc là do Ban tổ chức không nói trước về việc mời ông ngồi ghế nóng trong suốt 10 đêm.
Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá" 7
Sau 6 liveshow của Bước nhảy hoàn vũ 2012, nhạc sĩ Quốc Bảo vì lý do sức khỏe nên sẽ không thể tiếp tục tham gia đồng hành trên ghế nóng. Sau thông tin này, nhiều người cho rằng sự thật của lần ra đi này là do nhạc sĩ Quốc Bảo chịu sức ép từ dư luận nên tự nguyện rời vị trí giám khảo hoặc ban tổ chức chủ động tìm người mới để chương trình bớt... nhạt. 
Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá" 8
Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng, nhạc sĩ của những bản tình ca đã không là tròn vai trò của mình với những nhận xét thiếu cá tính và đưa quá nhiều cảm xúc cá nhân thay vì chú trọng vào bài thi của các thí sinh.
Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá" 9
Quốc Bảo phát biểu: "Như đã nói, tôi không diễn vở tuồng, mà tuân thủ đúng hợp đồng giữa tôi với nhà tổ chức. Tôi mà nhảm nhí ngớ ngẩn, rất có thể mẹ tôi không mở cửa cho tôi vào nhà, con tôi thấy tôi quay mặt đi và người yêu tôi xấu hổ. Tôi làm gì cũng vì những người thân của mình trước. Và nhất quán, không thỏa hiệp, không biến chất". Hứa hẹn sẽ trở lại sau khi phẫu thuật, nhưng cuối cùng anh đã nhường lại vị trí cho Hồ Hoài Anh.
Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá" 10
Ngay từ khi ban tổ chức Giọng hát Việt nhí công bố Jennifer Phạm sẽ đảm nhận vai trò MC, khán giả đã đặt ra nhiều nghi ngờ. Trong các vòng Giấu mặt, lối trò chuyện thiếu kết nối với trẻ con, vốn tiếng Việt hạn chế, cách diễn đạt vụng về của người đẹp này đã làm không ít người xem cụt hứng. Đến vòng Đối đầu, lo ngại về một MC nhạt nhẽo càng được đẩy lên cao khi cô giới thiệu từng đội thi một cách rập khuôn và quá nghiêm túc, hoàn toàn không phù hợp với một chương trình dành cho thiếu nhi và gia đình.
Sao Việt bỏ show truyền hình thực tế khi bị "ném đá" 11
Nhanh chóng nhận thấy sự bất ổn này, sang vòng liveshow, chương trình đã thay MC bằng tên tuổi kỳ cựu Thanh Bạch, đẩy Jennifer Phạm làm MC hậu trường. Lúc này, cô cũng ít nhiều thể hiện được sự tiến bộ của mình khi bình tĩnh và ăn nói trôi chảy hơn. Tuy nhiên lối dẫn có phần rập khuôn của cô ít nhiều khiến khán giả phải ngáp ngắn ngáp dài mỗi khi đến phần giao lưu hậu trường. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 6,702
  •   Tháng hiện tại 725,274
  •   Tổng lượt truy cập 128,343,513