Sao Hollywood bẽ mặt vì người thân

Thứ sáu - 07/11/2014 01:22
Sao Hollywood bẽ mặt vì người thân Sao Hollywood bẽ mặt vì người thân

Những tiết lộ dù vô tình hay cố ý của người thân các ngôi sao về bí mật đời tư đã ảnh hưởng nặng đến uy tín của họ.

Sao Hollywood bẽ mặt vì người thân 1
Reese Witherspoon: Ngày 19/4/2013, khi cảnh sát bắt giữ Jim Toth, chồng của Reese Witherspoon, vì tội lái xe trong tình trạng say rượu, họ cũng đã đồng thời bắt luôn nữ diễn viên này vì lý do có những hành vi chống lại người thi hành công vụ. Thay vì thông cảm, bà Tricianne Taylor, mẹ kế của nữ diễn viên lại châm dầu vào lửa khi nói với báo chí rằng đó chính là bộ mặt thật của cô. Bà kể, Reese là đứa con gái hỗn hào đến mức cha cô suýt từ chối đi cùng cô khi lên bàn thờ làm lễ cưới.
Sao Hollywood bẽ mặt vì người thân 2
Lindsay Lohan: Gia đình cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan vốn rất nổi tiếng với đủ mọi vụ tai tiếng khác nhau. Tuy nhiên, vụ lùm xùm vào năm 2012 được nhiều người cho là tình huống Lindsay Lohan phải bẽ mặt nhất bởi chính cha mẹ của cô. Khi đó, cha mẹ Lindsay Lohan đã ly hôn và cô ở với mẹ. Cha của nữ ca sĩ đột nhiên liên lạc với báo chí để cung cấp một đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa ông và Lindsay. Trong băng, Lindsay Lohan giọng đầy bấn loạn kể với cha rằng mẹ cô dùng ma túy.
Sao Hollywood bẽ mặt vì người thân 3
Madonna: Năm 2008, Christopher Ciccone, em trai của ca sĩ Madonna, xuất bản cuốn sách Life with my sister Madonna, trong đó hé lộ rất nhiều tình tiết khiến được cho là “bán đứng” nữ ca sĩ. Trong quyển sách, Christopher Ciccone kể, chị của mình đánh mất sự trinh trắng ở băng ghế sau chiếc ô tô và Madonna đã suy nghĩ về việc có con với cầu thủ bóng rổ Dennis Rodman.
Sao Hollywood bẽ mặt vì người thân 4
Britney Spears: Công chúa nhạc pop Britney Spears từng mất rất nhiều fan vào năm 2008 sau khi mẹ của cô, bà Lynne Spears, công khai nhiều bí mật của nữ ca sĩ thời trẻ. Bà cho biết, Britney từng làm quen với rượu bia ngay từ năm 13 tuổi. Không chỉ có vậy, khi mới 14 tuổi, Britney Spears đã có quan hệ tình dục với bạn trai là một cầu thủ bóng bầu dục.
Sao Hollywood bẽ mặt vì người thân 5
Mel B: Năm 2012, trên mạng xã hội Twitter, em gái của Melanie Brown (Mel B) là Danielle Brown đăng rất nhiều trạng thái thể hiện sự quan tâm đến người chị nổi tiếng của mình.Tuy nhiên, một trong những lời quan tâm đó vô tình tiết lộ với công chúng một bí mật mà cựu thành viên Spice Girls hẳn không muốn ai biết. Danielle nói rằng cô lo lắng về tình trạng tâm thần của Mel B.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: hỗn hào
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 273
 
  •   Hôm nay 54,328
  •   Tháng hiện tại 1,045,911
  •   Tổng lượt truy cập 127,438,115