Phương Thanh tái hiện màn diễn tại cuộc thi Hoa hậu năm 1998

Thứ năm - 23/04/2020 06:10
Phương Thanh tái hiện màn diễn tại cuộc thi Hoa hậu năm 1998 Phương Thanh tái hiện màn diễn tại cuộc thi Hoa hậu năm 1998

Dân trí Màn tái hiện buổi diễn tại cuộc thi Hoa hậu năm 1998 của ca sĩ Phương Thanh với "trợ diễn" là đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Trấn Thành đã gợi lại hồi ức cũng như mang đến tiếng cười cho khán giả.

Phương Thanh hát "Tình cờ" tái hiện buổi diễn tại cuộc thi Hoa hậu năm 1998

Ngay phần mở đầu của chương trình Ca sĩ thần tượng, khi được MC Nguyên Khang hỏi rằng, bộ 3 quyền lực chờ đợi gì trong phần thi ngày hôm nay, đạo diễn Hoàng Nhật Nam liền “cà khịa” Trấn Thành: “Cuộc sống này mình luôn phải bảo vệ chính mình trước những luồng tên mũi đạn khi người có tài ăn nói như giám khảo Trấn Thành liên tiếp đưa ra những đòn "tấn công" làm tôi hoa mắt luôn. Cho nên sự đấu tranh để sinh tồn đã giúp tôi tồn tại đến ngày hôm nay. Tôi hy vọng, giám khảo Phương Thanh ở đây sẽ đồng cảm với tôi”.

Trấn Thành đã “giận” khi bị đạo diễn Hoàng Nhật Nam và nữ ca sĩ Phương Thanh tố xấu mình. Anh bày tỏ: “Từ giờ đến cuối chương trình mong không ai làm phiền tôi nữa”.

Phương Thanh tái hiện màn diễn tại cuộc thi Hoa hậu năm 1998 1

Trấn Thành "giận" vì bị Phương Thanh "tố" nói hết phần của ban giám khảo.

“Chị Chanh” Phương Thanh đã thể hiện rõ sự đồng cảm với đạo diễn Hoàng Nhật Nam: “Nói chung là Trấn Thành nhớ tương tác với hai giám khảo còn lại. Có một lần Phương Thanh nhớ là khi ra sân khấu, Trấn Thành nói nhiều lắm, xong Trấn Thành bảo "mời nàng nói đi". Phương Thanh đành mời Trấn Thành nói luôn chứ Thành nói hết rồi Phương Thanh còn gì đâu mà nói”.

Trước những “mũi rìu” hướng về phía mình, nghệ sĩ Trấn Thành thốt lên: “Bốn bề đều là dao kiếm nên để tôi tĩnh tâm lại”.

Phương Thanh tái hiện màn diễn tại cuộc thi Hoa hậu năm 1998 2

Thí sinh Cẩm Tiên với màn "hóa thân" thành ca sĩ Phương Thanh.

Đến với vòng thi “Biến hoá”, thí sinh Cẩm Tiên với màn hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh đã khiến bộ 3 quyền lực tiếp tục bất ngờ. Đặc biệt những động tác trình diễn của "chị Chanh" cũng được khắc họa một cách rõ nét qua sự nghiên cứu sâu sắc của thí sinh.

Phương Thanh tái hiện màn diễn tại cuộc thi Hoa hậu năm 1998 3

Phương Thanh bất ngờ khi có người "bắt chước" quá giống mình.

Sau phần tái hiện lại bài hát “Tình cờ” tại cuộc thi Hoa hậu năm 1998 của Cẩm Tiên, Phương Thanh cũng đã có những chia sẻ thú vị về kỉ niệm với bài hát: “Hồi đó Phương Thanh không bao giờ chịu múa và nhảy nhưng lúc vào chương trình rồi thì bắt buộc phải có dàn dựng cho phần trình diễn. Đạo diễn nói là cho 2 trái tim đi vòng vòng. Ra tới sân khấu, Thanh đi một đường và 2 trái tim đi một nẻo” (Cười).

Giám khảo Trấn Thành tiếp tục thể hiện khả năng “nhại giọng” để thị phạm cho thí sinh về cách bỏ nhỏ trong giọng hát của nữ ca sĩ Phương Thanh.

Phương Thanh tái hiện màn diễn tại cuộc thi Hoa hậu năm 1998 4

Phương Thanh tái hiện màn diễn tại cuộc thi Hoa hậu năm 1998.

Ngay sau đó, MC Nguyên Khang đã mời giọng ca “Một thời đã xa” lên sân khấu tái hiện lại phần trình diễn và anh không quên “kéo” thêm 2 vị giám khảo còn lại lên đội trái tim trợ diễn.

Một phần trình diễn khá “cực” khi “chị Chanh” vừa hát vừa phải can Trấn Thành khi nam nghệ sĩ liên tục “tấn công” xô đẩy đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Phương Thanh tái hiện màn diễn tại cuộc thi Hoa hậu năm 1998 5

Phương Thanh vừa hát vừa can Trấn Thành “tấn công” đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Khi được hỏi lý do tại sao, nghệ sĩ Trấn Thành phân trần: “Tôi không thấy đường đi. Tôi đang tìm mọi cách để lấy trái tim của tôi đập bể trái tim của anh Nam để tôi giải thoát mà trái tim làm bằng chất liệu gì đập hoài không bể”.

Vị đạo diễn gốc Quảng Trị bày tỏ: “Theo kịch bản là 2 trái tim này phải yêu thương nhau nhẹ nhàng. Mà tự nhiên tôi cảm giác như trời long đất lở”.

Trong phần nhận xét thí sinh Tính Phong với màn hóa thân thành anh Hai - Lam Trường, khi được Trấn Thành góp ý về cạo râu để có được nét thư sinh như anh Hai, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đưa lời khuyên rằng, có thể đánh khối để gương mặt trông nhỏ hơn.

Còn "chị Chanh" lên tiếng can thiệp: “Thôi không được đâu, đánh khối như Nguyên Khang nhìn kỳ lắm”.  

Câu nói như “xát muối” vào tim nam MC nhưng "chị Chanh" vẫn tiếp tục: “Đã vậy Nguyên Khang còn mang dây nịt đỏ, giày đỏ, nơ đỏ nhìn khó chịu dễ sợ”.

Nguyên Khang ngậm ngùi giải thích: “Ngày hôm nay em thấy 3 vị ban giám khảo ăn mặc nhẹ nhàng nên em đã cởi áo khoác ra nhìn thanh đạm rồi mà cũng bị chị Thanh chặt cho bằng được nữa”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam góp lời "bóc mẽ" nam MC: “Nguyên Khang có một đôi giày đỏ và cả áo vest đỏ nữa. Nhưng vì khi nãy nhìn thấy tụi mình nhã nhặn quá nên tự cởi rồi”.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi Nguyên Khang thắc mắc rằng, ở những mùa trước đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm thơ rất nhiều nhưng từ mùa này vẫn chưa thấy câu thơ nào xuất hiện.

Nam đạo diễn gốc Quảng Trị tức cảnh sinh tình ra liền một câu thơ “Đã mang lấy nghiệp vào thân - Thì đừng có trách trời gần trời xa”. Câu thơ khiến giám khảo Trấn Thành vỗ đùi thích thú còn nam MC thì giơ tay bái phục.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 449
  •   Máy chủ tìm kiếm 139
  •   Khách viếng thăm 310
 
  •   Hôm nay 37,911
  •   Tháng hiện tại 1,099,519
  •   Tổng lượt truy cập 127,491,723