Phương Oanh nín thở mới dám hôn “Khoa” trong tập cuối “Cô gái nhà người ta”

Thứ năm - 19/03/2020 05:45
Phương Oanh nín thở mới dám hôn “Khoa” trong tập cuối “Cô gái nhà người ta” Phương Oanh nín thở mới dám hôn “Khoa” trong tập cuối “Cô gái nhà người ta”

Dân trí Phương Oanh tiết lộ, khi diễn phân cảnh “hot” nhất bộ phim, cô đã phải “nín thở” mới dám… hôn. Và ngay sau câu “cắt” của đạo diễn, Oanh đã thốt lên “Úi giời ơi” làm cả đoàn bật cười.

Tập cuối bộ phim “Cô gái nhà người ta” đã chính thức được lên sóng tối qua (18/3). Ngay sau khi phim kết thúc, nữ diễn viên chính Phương Oanh (vai cô giáo Uyên) đã tiết lộ hậu trường của phân cảnh “hot” nhất bộ phim. Đó là phân cảnh Khoa (Đình Tú) dành một nụ hôn cho “cô giáo Uyên”.

Phương Oanh nín thở mới dám hôn “Khoa” trong tập cuối “Cô gái nhà người ta” 1

Cảnh hôn lãng mạn của "cô giáo Uyên" và "Khoa".

Trong clip hậu trường được Phương Oanh tiết lộ, vừa kết thúc phân cảnh tình cảm với nụ hôn đắm đuối, nam diễn viên Đình Tú bật cười khanh khách vì phát hiện ra Phương Oanh đã phải “nín thở” diễn cảnh hôn.

Hậu trường cảnh hôn gây "sốt" của Khoa và Uyên

Trước phân cảnh quay, Phương Oanh có nói với mọi người trong đoàn và Đình Tú là “không hiểu sao sắp quay cảnh này, tim lại đập mạnh và khó thở đến như vậy”. Và ngay sau câu “cắt” của đạo diễn, Oanh đã thốt lên “Úi giời ơi” làm cả đoàn bật cười nghiêng ngả.

Phương Oanh nín thở mới dám hôn “Khoa” trong tập cuối “Cô gái nhà người ta” 2

Phương Oanh hé lộ, khi quay cảnh hôn cứ nhìn mặt Đình Tú là cô lại buồn cười.

Tiết lộ về điều này, Phương Oanh cho biết: “Lý do Oanh căng thẳng khi quay cảnh hôn này là vì cứ nhìn mặt Tú là Oanh lại bị buồn cười...”. “Xin lỗi Khoa nhé”, Phương Oanh hóm hỉnh gửi tới bạn diễn của mình.

Về phía nam diễn viên Đình Tú, trước đó anh cũng hé lộ, cả anh và Phương Oanh hầu như không gặp khó khăn gì trong suốt quá trình quay.

Phương Oanh nín thở mới dám hôn “Khoa” trong tập cuối “Cô gái nhà người ta” 3

Đình Tú hé lộ, cả anh và Phương Oanh hầu như không gặp khó khăn gì trong suốt quá trình quay, trừ cảnh hôn. (Ảnh: Đình Tú).

Tuy vậy, chỉ đến khi diễn cảnh hôn thì Phương Oanh gặp khó một chút vì đây là cảnh quay đầu tiên cô có một cảnh hôn “chủ động”. Trong những bộ phim trước, hầu hết Phương Oanh đều bị “cưỡng hôn”.

Phương Oanh và Đình Tú cũng tiết lộ hình ảnh lập hội cùng nhau xem tập cuối bộ phim “Cô gái nhà người ta”. 

Phương Oanh nín thở mới dám hôn “Khoa” trong tập cuối “Cô gái nhà người ta” 4

Cả hai có biểu cảm đáng yêu khi nhìn lại phân cảnh “khoá môi” của chính mình.

Phương Oanh nín thở mới dám hôn “Khoa” trong tập cuối “Cô gái nhà người ta” 5
Phương Oanh nín thở mới dám hôn “Khoa” trong tập cuối “Cô gái nhà người ta” 6

Phương Oanh cũng gửi lời cảm ơn tới Đình Tú và Việt Bắc (vai Cân) - hai nam diễn viên đồng hành nhiều nhất với “cô giáo Uyên”.

Cô chia sẻ “vũ điệu gây cười trước mỗi cảnh quay” của hai anh chàng diễn viên hài hước này.

Màn múa hài hước của Khoa và Cân
Phương Oanh nín thở mới dám hôn “Khoa” trong tập cuối “Cô gái nhà người ta” 7

Dàn diễn viên "Cô gái nhà người ta" hội ngộ. (Ảnh: Hương Giang).

Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi phim kết thúc: “Nhanh thật. Vậy là vèo phát đã đến lúc phải nói lời tạm biệt “Cô gái nhà người ta” rồi. Lại là cảm xúc bùi ngùi nên Oanh xin được chia sẻ chút tâm tư như thế này:

Thu Uyên của Phương Oanh không xinh đẹp, không sexy, không được hở một chút nào, quần áo còn chẳng được mặc đúng size, cứ phải nới chỉ quần, buông thõng áo vì lý do: “Em chỉ cần mặc đồ vừa người là lại bị sexy ngay”. Đạo diễn nói vậy”.

Phương Oanh nín thở mới dám hôn “Khoa” trong tập cuối “Cô gái nhà người ta” 8

"Cô giáo Uyên" và anh chàng "Khoa gà" đã có một cái kết đẹp.

“Vậy đấy, Thu Uyên đoan trang, nết na, con ông trưởng thôn sĩ diện, cô khô cứng, nguyên tắc, và chuẩn mực. Lại thêm một vai diễn thử thách đối với Oanh, một lần nữa Oanh lại phải gò mình vào cho khớp với tạo hình của nhân vật.

Không cần nói đến việc có xuất sắc hay không. Vì mỗi người một cảm nhận, một cách đánh giá khác nhau.

Còn với Oanh, Oanh đã đau đáu và làm những gì tốt nhất, phù hợp nhất cho Thu Uyên của mình.

Số lượng 25 tập không dài, cũng không phải quá ngắn, vừa đủ để cho Oanh khoác lên mình một danh xưng mới: Cô giáo Uyên hay còn gọi là Uyên mọt mồm.

Đã xa dần rồi cái tên: Quỳnh Búp Bê yêu thương ngày đó. Đối với Oanh đó là thành quả lớn nhất, vậy là mãn nguyện lắm rồi”.

“Cảm ơn những khán giả đã luôn yêu quý, ủng hộ Oanh trên mọi nẻo đường, mọi người luôn là nguồn động viên, tiếp sức lớn nhất cho Oanh.

Phải cảm ơn cả những người chưa yêu quý, thậm chí mặc định “ghét” vì nhờ đó mà Oanh có thêm động lực để phát triển hơn. Cảm ơn tất cả. Tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người thân yêu”, Phương Oanh xúc động cho biết.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 494
  •   Máy chủ tìm kiếm 264
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 3,915
  •   Tháng hiện tại 1,065,523
  •   Tổng lượt truy cập 127,457,727