Phim mới của Jennifer Lawrence bị chê bai

Thứ sáu - 07/11/2014 12:14
Phim mới của Jennifer Lawrence bị chê bai Phim mới của Jennifer Lawrence bị chê bai

Diễn xuất của người đẹp 9x vẫn được coi là điểm sáng nhưng nhiều nhà phê bình đánh giá “Serena” là một bộ phim gây thất vọng nặng nề.

Serena là bộ phim cuối cùng của Jennifer Lawrence trong năm nay, sau X-Men: Days of Future Past The Hunger Games: Mockingjay – Part 1. Được thực hiện bởi nữ đạo diễn người Đan Mạch, Susanne Bier - tác giả của bộ phim từng giành Oscar cho “Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất” In a Better World, Serena được kỳ vọng nối tiếp thành công cho Jennifer Lawrence bằng một đề cử “Nữ diễn viên chính xuất sắc” tại Oscar năm sau. Tuy nhiên, trái với mong đợi, bộ phim lại nhận vô số lời chê bai và số điểm thấp từ các nhà phê bình.

Phim mới của Jennifer Lawrence bị chê bai 1

Poster phim "Serena".

Serena ra mắt tại LHP London (Anh) hôm 13/10 và LHP Mumbai (Ấn Độ) hôm 14/10. Từ 24/10, phim đã được trình chiếu tại Anh và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác ở châu Âu. Trang Metascore chỉ chấm điểm bộ phim là 3,6/10; IMDB là 6,2/10; Rotten Tomatoes là 35/100 còn Total Film là 2/5 sao.

Đây là bộ phim thứ ba đánh dấu sự hợp tác giữa Jennifer Lawrence và tài tử Bradley Cooper. Trước đó, cả hai đã có những màn trình diễn ăn ý trong hai tác phẩm Silver Linings PlaybookAmerican Hustle.

Phim mới của Jennifer Lawrence bị chê bai 2

"Serena" đánh dấu sự hợp tác lần thứ ba trên màn ảnh rộng giữa Jennifer Lawrence và Bradley Cooper.

“Một bộ phim nhạt nhẽo và không có điểm nhấn nào” - nhà phê bình Charlie Lyne của New York Magazine viết. “Jennifer Lawrence đã lần đầu tiên mắc sai lầm lựa chọn vai diễn”, Donald Clarke của Irish Times nhận định. Nhà phê bình Geoffrey Macnab của tờ Independent nhận xét: “Serena có một câu chuyện đen tối về tình yêu, sự ghen tị và tham lam. Vấn đề của nữ đạo diễn từng đoạt giải Oscar, Susanne Bier, là cô ấy không biết phải làm gì với hai ngôi sao quyến rũ mình có được cho bộ phim”.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, Serena lấy bối cảnh thập niên 1930 - thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái. Phim xoay quanh đôi vợ chồng trẻ nhà Pemberton chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ. Bi kịch bắt đầu khi người vợ Serena nhận ra mình không thể có con. Tồi tệ hơn, cô còn phát hiện ra chồng từng có con riêng với người tình cũ. Quá đau buồn và uất hận, Serena lên đường tìm giết đứa trẻ.

Phim mới của Jennifer Lawrence bị chê bai 3

"Serena" là bộ phim thất bại đầu tiên của Jennifer Lawrence từ khi nổi tiếng.

Sở hữu bộ đôi diễn viên Bradley Cooper và Jennifer Lawrence, lại do một nữ đạo diễn từng giành Oscar thực hiện; nhưng Serena từng gặp khó khăn khi tìm nhà phát hành tại Mỹ. Phim được thực hiện xong từ năm ngoái nhưng mãi không thể tìm đường ra rạp và các liên hoan phim lớn như Cannes, Berlin, Venice cũng thờ ơ với Serena. Điều này dấy lên nghi vấn về chất lượng phim và quả nhiên, khi chiếu tại châu Âu từ tháng 10, Serena đã nhận vô số lời chê.

Nhiều nhà phê bình cảm thấy tiếc cho Jennifer Lawrence vì đã lựa chọn một dự án không xứng tầm với khả năng của cô. Chính người đẹp đã rất thích kịch bản của Serena và còn rủ Bradley Cooper tham gia bộ phim này cùng mình.

Theo dự kiến, Serena vẫn sẽ ra rạp ở Mỹ nhưng phải tới tận cuối tháng ba năm sau và do một studio nhỏ là Magnolia Pictures phát hành. Kinh phí sản xuất của bộ phim dao động từ 25 triệu đến 30 triệu USD nhưng sau gần một tháng chiếu ở châu Âu, Serena chỉ thu về con số khiêm tốn là hơn 150.000 USD.

Trailer phim "Serena"

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 7,636
  •   Tháng hiện tại 620,537
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,776