Phạm Thùy Dung, Tùng Dương tặng 2000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch Covid- 19

Thứ bảy - 14/03/2020 20:02
Phạm Thùy Dung, Tùng Dương tặng 2000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch Covid- 19 Phạm Thùy Dung, Tùng Dương tặng 2000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch Covid- 19

Dân trí Ca sĩ Phạm Thùy Dung cùng đàn anh, ca sĩTùng Dương quyết định ủng hộ 2000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch Covid- 19 và kêu gọi mọi người cùng chung tay với nỗ lực “chống dịch như chống giặc”.

Phạm Thùy Dung là ca sĩ trẻ dòng nhạc Opera, năm 2019 là một năm hoạt động tích cực và thành công đối với cô. Được lọt vào danh sách 3 đề cử giải Cống hiến danh giá là: chương trình của năm, Album của năm và ca sĩ của năm.

Với nhiều dự định lớn nhỏ tiếp bước trong năm 2020 nhưng vừa đầu năm dịch Corona bùng phát khắp mọi nơi. Phạm Thùy Dung cũng như các nghệ sĩ khác cũng phải tạm gác mọi dự định, show biểu diễn cũng như việc học hành.

Phạm Thùy Dung, Tùng Dương tặng 2000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch Covid- 19 1

Phạm Thùy Dung và Tùng Dương ủng hộ 2000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch Covid-19.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Vừa nghỉ Tết xong, tôi đã chuẩn bị bắt tay vào công việc với dự định tung ra MV mới đúng mùa tình yêu 14/2, nhưng cùng lúc đó, dịch Corona bùng phát ở Vũ Hán và bắt đầu lan sang Việt Nam. Tôi cũng như gia đình, người thân bạn bè đều thực sự lo lắng và cả sợ hãi nữa. Tuy nhiên, sau đó tôi lại cảm thấy rất yên tâm và tin tưởng vì sự quyết liệt phòng chống dịch của chính phủ Việt Nam và hệ thống y tế nước nhà”.

Cùng với ca sĩ Tùng Dương, Phạm Thùy Dung muốn góp chút tấm lòng, chung tay cùng ủng hộ về tinh thần tiếp thêm sức mạnh cho những người đang âm thầm bảo vệ, chăm sóc và hỗ trợ cho các bệnh nhân bị nhiễm và cách li do Covid- 19.

“Cả thế giới chứ không chỉ riêng Việt Nam bị ảnh hưởng rất lớn từ các hoạt động kinh doanh đến học tập đều dừng lại, tôi hi vọng Corona sớm được đẩy lùi, kiểm soát và sẽ có vaccine để Corona không còn là nỗi ám ảnh với mọi người. Hi vọng các hoạt động sớm được trở lại bình thường, để trẻ em được đến trường, được vui chơi và tận hưởng cuộc sống theo đúng nghĩa…

Vì sức khỏe cho cộng đồng, chúng tôi xin được ủng hộ 2000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch tới Bộ tư lệnh bộ đội biên phòng nơi ngày đêm túc trực, các trung tâm y tế, công an các phường tại Hà Nội để cùng chống đại dịch Covid-19.

Phạm Thùy Dung, Tùng Dương tặng 2000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch Covid- 19 2

Nữ ca sĩ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Ngoài ra, chúng tôi cũng kêu gọi sự ủng hộ từ nghệ sĩ khác cùng chung tay để góp sức chiến đấu và sớm đẩy lùi Corona. Và thông qua sự kêu gọi này, sáng sớm 14/3 anh Tùng Dương nhận được tin vui từ ca sĩ Tóc Tiên ủng hộ 100 triệu và rất nhiều người hâm mộ cũng góp tấm lòng ủng hộ.

Chúng tôi dự định sẽ mua thêm nước khử trùng, khẩu trang, găng tay, vitamin C… Với niềm tin và sự đoàn kết, tôi tin rằng Covid- 19 sẽ sớm bị đẩy lùi”, Phạm Thùy Dung bày tỏ.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 17,411
  •   Tháng hiện tại 595,581
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,820