Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?

Thứ hai - 23/04/2018 19:49
Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào? Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?

Dân trí Cuối tuần qua, nhà chức trách Mỹ đã tạm giữ nữ diễn viên của loạt phim truyền hình “Smallville” - Allison Mack - nhằm phục vụ điều tra. Lần đầu tiên, một nữ diễn viên từng bị Mack “đưa vào tầm ngắm” dụ dỗ đã lên tiếng kể lại trải nghiệm của mình…

Trong ấn tượng của công chúng, nữ diễn viên của loạt phim truyền hình Mỹ “Thị trấn nhỏ Smallville” - Allison Mack (35 tuổi) - là một phụ nữ mảnh dẻ, gợi vẻ ngọt ngào và mong manh.

Nhưng khi loạt tin tức gây chấn động mới đây phanh phui ra rằng cô này có liên quan tới một tổ chức giáo phái gây tranh cãi, bị cho là có nhiều hoạt động gây tổn hại tới các thành viên nữ, truyền thông và công chúng mới ngỡ ngàng trước thực tế cuộc sống của Mack kể từ sau khi bước ra khỏi loạt phim truyền hình từng một thời khá được yêu thích.

Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào? 1
Nữ diễn viên Allison Mack (35 tuổi)

Mới đây nhất, Mack đã bị tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra của nhà chức trách Mỹ, trước những cáo buộc cho rằng cô này đã tận dụng danh tiếng vốn có của bản thân để lấy lòng tin của nhiều phụ nữ, đưa họ vào các hoạt động không lành mạnh của tổ chức Nxivm mà chính Mack là thành viên “cấp cao”.

Một điều gây sửng sốt nữa, là trong tổ chức Nxivm, có khá nhiều nữ diễn viên trẻ, điểm chung ở họ là đều đã “va chạm” với nền công nghiệp giải trí, đều có ước mơ thành danh, đều trẻ trung, xinh đẹp, nhưng thực tế, sự nghiệp lại… chưa có gì. Những cô gái này thường hoang mang trước sự nghiệp, thiếu trải nghiệm trong đời sống và dễ nghe theo lời khuyên của “tiền bối”.

Mới đây, một nữ diễn viên người Mỹ gốc Pakistan - cô Samia Shoaib (47 tuổi) - đã lên tiếng chia sẻ về trải nghiệm của chính mình khi cô cũng từng bị Mack tiếp cận, “đưa vào tầm ngắm”.

Là một nữ diễn viên xinh đẹp, từng có vai diễn trong những bộ phim điện ảnh hồi thập niên 1990 như “Pi” (1998) hay “The Sixth Sense” (Giác quan thứ sáu - 1999), Shoaib cho tới hômnay vẫn còn giữ lại những email “lạ lùng” mà Mack từng gửi cho cô với hy vọng có thể thuyết phục cô tham gia vào Nxivm.

Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào? 2
Nữ diễn viên Samia Shoaib thời trẻ

Shoaib tiết lộ rằng hai người đã quen nhau tại một buổi thử vai, diễn ra tại New York (Mỹ) hồi năm 2013, Shoaib ngay lập tức nhận được những lời đề nghị gặp mặt và làm thân từ Mack. Cô thoạt tiên tin rằng Mack hẳn là một nữ diễn viên rất thân thiện và đang muốn gây dựng tình bạn mình.

Để tìm hiểu về đời sống tinh thần của Shoaib, Mack từng gửi cho Shoaib một email viết rằng: “Gần đây bạn hay đọc sách gì, có thể gửi cho tôi đọc được không? Tôi thực sự muốn hiểu bạn hơn một chút!”.

Shoaib đã rất sốc khi các tờ tin tức thời gian gần đây đề cập tới Mack, đặc biệt là việc Mack vừa bị tạm giữ hồi cuối tuần qua vì những cáo buộc liên quan tới tổ chức giáo phái gây tranh cãi, có nhiều hoạt động lạm dụng thành viên nữ.

Trong ấn tượng của Shoaib, Mack ngày ấy có đôi chút bất thường nhưng không có vẻ gì nguy hiểm cả: “Không có bất cứ dấu hiệu nào khiến tôi cảm thấy phải sợ hãi cô gái ấy. Cô ấy thậm chí khiến người ta cảm thấy mình thật ngọt ngào”.

Trong vòng một tháng sau khi gặp nhau lần đầu, Shoaib và Mack gặp lại nhau hai lần, một lần hẹn đi ăn cùng nhau ở tiệm và một lần hẹn gặp nhau tại nhà của Shoaib. Trong những cuộc trò chuyện, thoạt tiên, Mack nói về nữ quyền để thử phản ứng của Shoaib, rất nhanh sau đó, cô liền chuyển sang nói về tổ chức Nxivm.

Mack khuyên Shoaib nên tham gia vào tổ chức này, nhưng khi Shoaib hỏi những thông tin cụ thể về tổ chức thì mọi câu trả lời thường luôn mơ hồ, chung chung kiểu như: “Đó là một nhóm những phụ nữ cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau…”.

Mack cũng đưa Shoaib vào danh sách nhận email của tổ chức để mời cô tới những buổi gặp mặt và các hoạt động khác. Các email này đều được Shoaib chia sẻ cho phóng viên của tờ New York Post nhằm chứng thực những lời cô nói.

Shoaib cho rằng thời gian sau này, Mack dần dần không còn chú ý tới cô nữa là bởi thoạt tiên, Mack đã tưởng Shoaib trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của cô.

Khi biết Shoaib đã ở tuổi ngoại tứ tuần, Mack thôi không còn tiếp xúc trực tiếp với Shoaib nữa mà chỉ gửi các email mời tham gia hoạt động. “Cho tới bây giờ, tôi vẫn rất sốc trước loạt thông tin vừa được báo chí đưa ra về Allison Mack”, nữ diễn viên Samia Shoaib chia sẻ.

Chỉ khi đọc thông tin báo chí và đối chiếu lại câu chuyện ngày ấy, Shoaib mới hiểu mình đã may mắn thoát ra khỏi một rắc rối lớn như athế nào…

Nữ diễn viên Allison Mack trong một cảnh phim của seri “Smallville”

> Sự hoang mang của tuổi trẻ đã khiến nữ diễn viên “Smallville” tìm tới “giáo phái tình dục”">>> Sự hoang mang của tuổi trẻ đã khiến nữ diễn viên “Smallville” tìm tới “giáo phái tình dục”
> “Thị trấn nhỏ Smallville”… “trói chân” dàn diễn viên ngày ấy">>> “Thị trấn nhỏ Smallville”… “trói chân” dàn diễn viên ngày ấy

Bích Ngọc
Theo New York Post

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 364
  •   Máy chủ tìm kiếm 192
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 6,166
  •   Tháng hiện tại 1,067,774
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,978