Nữ diễn viên Ấn Độ qua đời ở tuổi 31 vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư - 10/06/2015 22:50
Nữ diễn viên Ấn Độ qua đời ở tuổi 31 vì phẫu thuật thẩm mỹ Nữ diễn viên Ấn Độ qua đời ở tuổi 31 vì phẫu thuật thẩm mỹ

Dân trí Nữ diễn viên Ấn Độ Aarthi Agarwal đã qua đời tại một trung tâm y tế ở New Jersey vào ngày 5/6 vừa rồi do biến chứng của một ca phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng cách đây một tháng. Aarthi Agarwal mới 31 tuổi.

Aarthi Agarwal mang gốc Ấn nhưng sinh ra và trưởngthành tại New Jersey. Quản lý của cô cho hay, nữ diễn viên 31 tuổi được đưa tớimột trung tâm y tế ở Atlantic City sau khi rơi vào trạng thái suy hô hấp. Ngườiđẹp được xác định qua đời từ ngày 5/6, đúng một tháng sau khi cô tiến hành hútmỡ bụng tại một trung tâm làm đẹp tại Mỹ.

Nữ diễn viên Ấn Độ qua đời ở tuổi 31 vì phẫu thuật thẩm mỹ 1
Nữ diễn viên Aarthi Agarwal cùng bạn diễn trong bộ phim Ranam 2, bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp của người đẹp 31 tuổi.


Aarthi Agarwal bắt đầu tham gia diễn xuất trong cácbộ phim của Ấn Độ khi mới 16 tuổi. Cô rất nổi tiếng và có lượng fan khổng lồ nhờthành công của ngành công nghiệp điện ảnh tại Ấn Độ. Bộ phim giúp Aarthi vươn tớisự nổi tiếng là Nuvvu Naaku Nachav (năm 2001). Dù sinh trưởng tại Mỹ nhưng ngườiđẹp gốc Ấn vẫn rất nổi tiếng và được yêu thích tại Ấn Độ.

Năm 2005, cô bắt đầu được mời tham gia những bộ phimnghệ thuật. Dù thành công trong sự nghiệp và khá nổi tiếng nhưng Aarthi từng muốntự vẫn vào năm ngoái sau khi sự nghiệp có dấu hiệu đi xuống và mâu thuẫn với mộtvài đồng nghiệp. Trước đó, vào năm 2005, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹpẤn Độ cũng từng muốn tìm tới cái chết.

Aarthi Agarwal kết hôn với một kỹ sư người Mỹ vàonăm 2007 và chia tay với anh hai năm sau đó. Cô chuyển về sống tại New Jersey cùngbố mẹ gần đây. Sự nghiệp của Aarthi có dấu hiệu đi xuống trong vài năm trở lạiđây khiến người đẹp Ấn Độ khá buồn bã và chán nản. Bộ phim mới nhất mà cô thamgia mang tên Ranam 2 vừa được côngchiếu vào tuần trước. Em gái của Aarthi cũng theo nghiệp điện ảnh.

Nữ diễn viên Ấn Độ qua đời ở tuổi 31 vì phẫu thuật thẩm mỹ 2
Aarthi Agarwal (ngoài cùng bên phải) cùng bố và em gái, cũng là một diễn viên.


Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 44,668
  •   Tháng hiện tại 854,656
  •   Tổng lượt truy cập 133,042,921