Những màn đấu khẩu của bốn huấn luyện viên The Voice

Thứ ba - 09/06/2015 21:32
Những màn đấu khẩu của bốn huấn luyện viên The Voice Những màn đấu khẩu của bốn huấn luyện viên The Voice

Thu Phương sắc sảo, thông minh, Đàm Vĩnh Hưng khéo léo, Mỹ Tâm hóm hỉnh, Tuấn Hưng kiệm lời. Bốn cá tính của các huấn luyện viên tạo nên những màn tranh giành thí sinh thú vị.

Vòng Giấu mặt cuộc thi "Giọng hát Việt 2015" với năm tập phát sóng đã khiến khán giả thích thú, thậm chí cười nghiêng ngả trước cách đối đáp thẳng thắn, quyết liệt mà hài hước của bốn huấn luyện viên. Những màn tranh cãi nảy lửa, những lời mỉa mai thâm thúy nhưng không gây căng thẳng quá đà hay "mất lòng nhau" của họ để lại dư vị hấp dẫn cho vòng khởi động mùa thứ ba chương trình thực tế về ca hát.

Lần đầu về nước tham gia show thực tế, Thu Phương nhanh chóng gây ấn tượng. Cô khiến cho cả khán giả bị thu hút còn đồng nghiệp trên ghế nóng thán phục bởi kiến thức chuyên môn cùng sự thông minh, tinh tế khi tranh luận. Với những thí sinh có cá tính và sở hữu chất giọng đặc biệt như Nguyễn Thái Dương, Phùng Khánh Linh Hoàng Dũng..., nữ ca sĩ Hải Phòng tìm mọi cách lôi kéo về phía mình bằng lời nói và hành động khôn khéo.

Những màn đấu khẩu của bốn huấn luyện viên The Voice 1

Thu Phương mặc cho Thái Dương chiếc áo có phong cách rock. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Trong màn giành Thái Sơn với Tuấn Hưng, khi đối thủ đã nói xong phần mình, Thu Phương "chốt hạ" bằng màn "khoe" đôi tay bị thương do bấm nút chọn thí sinh. Chưa dừng ở đó, cô còn tung "chiêu độc" khi chạy lên sân khấu, mặc cho Thái Dương chiếc áo hàng hiệu cá tính vì hợp với dòng nhạc mà anh thể hiện. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Thu Phương dùng chiêu này quá "độc". Nữ ca sĩ liền đáp: "Đàn bà đã ra tay thì gạo xay ra cám". Cuối cùng, Nguyễn Thái Dương đã chọn về đội của Thu Phương ( xem video ).

Tương tự, nữ ca sĩ đã đề nghị được hát chung với thí sinh Hoàng Dũng ca khúc Mùa yêu đầu mà anh vừa trình bày một cách thuyết phục trước đó. Sự kết hợp này vừa là cách cô bày tỏ tình cảm, cũng là ẩn ý Hoàng Dũng nên chọn cô vì sự ăn ý trong phong cách âm nhạc. Mỹ Tâm đã dùng từ "xuất sắc" và bày tỏ sự nể phục trước màn "chiêu quân" ấn tượng của đàn chị. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, Thu Phương có khả năng "nói đâu dính đó".

Giọng ca "Đêm nằm mơ phố" bày tỏ bí quyết là phải luôn lắng nghe, mới có thể thấu hiểu. Còn khi giành giật cái gì sắp mất thì theo cô "phải vượt qua cái ngưỡng gọi là sĩ diện". ( xem video )

Tuy vậy, cũng có khi Thu Phương thất bại trước các huấn luyện viên còn lại. Với tiết mục của thí sinh Lê Quốc Vương, Thu Phương cho rằng cô đã trải qua tận cùng nỗi đau nên cảm nhận được tâm sự của thí sinh. Sau khi Lê Quốc Vương quyết định chọn về đội Mr. Đàm, Thu Phương nói kháy: "Bạn này 17 tuổi mà nhìn xa ghê, biết là sau này nhiều đau khổ đây mà" ( xem video ).

Thu Phương cũng thâm thúy nhắc nhở Đàm Vĩnh Hưng trong lần giành thí sinh Khánh Linh. Khi nam ca sĩ chạy ra sân khấu nhảy múa theo giai điệu và cho rằng anh cảm nhận được nỗi niềm của thí sinh, Thu Phương đá đểu: "Người không biết lắng nghe thì không thể thấu hiểu được". Cô không vội vàng ra nhảy vì muốn nghe, muốn xem thí sinh biểu diễn cái gì ( xem video ).

Những màn đấu khẩu của bốn huấn luyện viên The Voice 2

Tuấn Hưng là người kiệm lời nhất trong bốn huấn luyện viên.Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng nhiều lần bị "chặt chém". Nữ ca sĩ từng khiến anh cứng họng khi giành thí sinh Lê Hữu Toàn. "Họa mi tóc nâu" khẳng định cô có một kho bài hát hợp gu để làm cho thí sinh tỏa sáng. Đàm Vĩnh Hưng phản pháo rằng, huấn luyên viên nào cũng có một kho bài hát không riêng gì "họa mi tóc nâu". Mỹ Tâm lập tức mỉa mai: "Ừ thì có nhiều người có mà không biết sử dụng".

Với phần thi của Nguyễn Thị Minh Uyên, chỉ có Tuấn Hưng quay lại. Ba giám khảo còn lại tỏ vẻ tiếc nuối vì không bấm nút xoay ghế. Theo Mr. Đàm, giọng thí sinh chênh vênh những nốt đầu. Hai giám khảo nữ liền "đá xoáy", đáng lẽ anh nên xoay ghế lại. Thu Phương nói: "Mấy ca chênh phô như này, mình cứ giao cho anh Hưng thôi nhỉ".

Ngoài phần tranh giành quyết liệt, các giám khảo cũng thể hiện phần đối đáp hài hước, mang lại không khí vui nhộn cho chương trình.

Nguyễn Quỳnh Như biểu diễn ca khúc Hallelujah I love him so được cả Tuấn Hưng và Thu Phương yêu thích. Giọng ca Hải Phòng thuyết phục bằng cách hứa giúp thí sinh hát có độ sâu hơn. Đàm Vĩnh Hưng hài hước: "Hát sâu thì về với Thu Phương, còn hát cạn thì về với Tuấn Hưng" ( xem video ).

Mr. Đàm cũng có màn nói kháy với Tuấn Hưng. Khi đồng nghiệp cho rằng, mình là người mới nhất trong dàn huấn luyện viên, Đàm Vĩnh Hưng nhanh miệng chêm vào: "Vì mới nên thiếu kinh nghiệm" ( xem video ).

Thí sinh Vân Anh có thân hình mũm mĩm và sở hữu giọng hát khỏe. Cô mặc bộ váy kim tuyến óng ánh. Tuấn Hưng trêu ghẹo rằng ngoại hình của cô rất hợp với Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương. Mr. Đàm đáp lại: "Em nói lộn với anh rồi chứ tôi đâu có mặc váy. Váy mà chiếu chiếu chiếu... thì giống Mỹ Tâm".

Trước tâm sự của thí sinh Lương Ngọc Trung Quân về việc không may mắn trong thi cử, Mr. Đàm kể anh cũng nhiền lần thi trượt, và nếu đi thi mà gặp Mỹ Tâm là anh tự nhủ: "Thôi lại rớt tiếp rồi", khiến khán giả cười ồ.

Những màn đấu khẩu của bốn huấn luyện viên The Voice 3

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm liên tục trêu ghẹo nhau trên "ghế nóng". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Mỹ Tâm cũng bị Đàm Vĩnh Hưng trêu khi gọi thí sinh nhỏ tuổi hơn - Triệu Long - bằng tên. Nam ca sĩ cho rằng, "họa mi tóc nâu" đang muốn sắm vai Tiểu Long Nữ vì năm nay đã 34 tuổi, trong khi Triệu Long kém cô bốn tuổi. Đáp lại, Mỹ Tâm nói: "Tâm 34 tuổi nè, mà Long có thấy Tâm giống 34 tuổi không. Em trẻ, đẹp quá mà anh Hưng" ( xem video ).

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 233
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 5,010
  •   Tháng hiện tại 861,307
  •   Tổng lượt truy cập 133,049,572