Những đám cưới bất ngờ của sao Hollywood

Thứ sáu - 07/11/2014 01:20
Những đám cưới bất ngờ của sao Hollywood Những đám cưới bất ngờ của sao Hollywood

Không phải nghệ sĩ nào cũng tổ chức đám cưới rình rang như George Clooney, có người cưới rồi rất lâu sau báo chí mới biết.

Những đám cưới bất ngờ của sao Hollywood 1
Blake Lively - Ryan Reynolds: Cặp đôi diễn viên làm đám cưới ngày 9/9/2012 khiến nhiều người bất ngờ bởi thậm chí tin họ đính hôn còn chưa được công bố. Chuyện này có lẽ là dụng ý của Ryan Reynolds. Ở cuộc hôn nhân trước của anh với Scarlett Johansson, lễ cưới của hai người cũng diễn ra rất bí mật.
Những đám cưới bất ngờ của sao Hollywood 2
Anne Hathaway - Adam Shulman: Cách đây hơn hai năm, ngày 29/9/2012, diễn viên Anne Hathaway lập gia đình với Adam Shulman, người đã cặp với cô bốn năm. Đám cưới của Anne Hathaway gây bất ngờ với nhiều người hâm mộ dù cô đã đính hôn được một năm. Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn trên tạp chí Hello, Anne Hathaway chia sẻ cô rất bận nên sớm nhất phải đến năm 2013 mới làm đám cưới.
Những đám cưới bất ngờ của sao Hollywood 3
Jay-Z - Beyoncé: Cặp đôi nổi tiếng của làng âm nhạc thế giới này có khả năng giữ bí mật siêu hạng. Nếu như đám cưới của họ tổ chức vào năm 2008 đã được xem là vô cùng bí mật với chỉ một ít bạn bè thân thiết tham dự như Gwyneth Paltrow và Chris Martin thì việc giữ kín hình ảnh còn tốt hơn. Mãi đến năm 2011, Beyoncé mới chia sẻ những tấm ảnh đám cưới của mình với công chúng trong phim tài liệu Life Is But a Dream.
Những đám cưới bất ngờ của sao Hollywood 4
Daniel Craig - Rachel Weisz: "Điệp viên 007" đã thực hiện xuất sắc một nhiệm vụ cực kỳ bí mật ngày 22/6/2011. Đám cưới của Daniel Craig và Rachel Weisz diễn ra ở thành phố New York, Mỹ, với chỉ vỏn vẹn 4 vị khách. Trong số này có con trai của Rachel Weisz và con gái của Daniel Craig.
Những đám cưới bất ngờ của sao Hollywood 5
Penelope Cruz - Javier Bardem: Từ khi Penélope Cruz và Javier Bardem yêu nhau năm 2007, họ luôn giữ kín về mối quan hệ của mình. Cặp đôi này chỉ chính thức xác nhận tình cảm đầu năm 2010. Đến tháng 7/2010, hai diễn viên người Tây Ban Nha tổ chức đám cưới đơn giản với gia đình và bạn bè ở một ngôi nhà thuộc vùng biển Bahamas.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 10,683
  •   Tháng hiện tại 1,072,291
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,495