Những bộ phim hay lần đầu phát sóng trên màn ảnh Việt

Thứ sáu - 07/11/2014 01:02
Những bộ phim hay lần đầu phát sóng trên màn ảnh Việt Những bộ phim hay lần đầu phát sóng trên màn ảnh Việt

Đề tài tình yêu, âm mưu, hận thù tuy cũ nhưng vẫn được các nhà làm phim khai thác với góc nhìn mới, qua diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đang được yêu thích.

Chiếc nhẫn Ruby (Hàn Quốc)

Ruby và Runa là 2 chị em sinh đôi nhưng tính cách hoàn toàn khác biệt. Ruby giỏi giang, ngoan hiền, trong khi Runa lại sống ích kỷ và đầy tham vọng. Khát khao trở thành phóng viên nổi tiếng, song cái thai ngoài ý muốn với chàng đạo diễn In Soo đã khiến Runa vô cùng bất an. Trong lúc Runa còn đang rối bời thì hạnh phúc lại mỉm cười với cô chị Ruby. Tình yêu chia cách 5 năm giữa cô và thiếu gia Kyung Min cuối cùng cũng đã đơm hoa. Tuy nhiên, niềm vui tìm đến với Ruby cũng là khởi nguồn cho những ganh ghét, đố kỵ trong lòng Runa.

Cận kề ngày cưới của Ruby, 2 chị em cô cùng lên Seoul giải quyết công việc nhưng không thể ngờ, định mệnh lại đẩy họ vào tai nạn thảm khốc. Khuôn mặt cả 2 biến dạng hoàn toàn khiến việc định danh chỉ đành trông cậy vào bộ trang phục. Song, trớ trêu thay, 2 chị em đã đổi quần áo cho nhau trước lúc lên đường. Thậm chí, chiếc nhẫn đính hôn mang viên ngọc quý của Ruby lại nằm trên tay Runa càng khiến sai lầm nối tiếp trong việc tái tạo gương mặt. Từ đây, Ruby và Runa hoán đổi diện mạo cho nhau…

Những bộ phim hay lần đầu phát sóng trên màn ảnh Việt 1
Câu chuyện kịch tính về cuộc hoán đổi thân phận giữa 2 chị em Ruby và Runa đã mang về nhiều giải thưởng cho các diễn viên Lee So Yeon, Im Jung Eun… Phim phát sóng trên HTV2 lúc 16h45 hằng ngày từ 2/11.

Lớp học một không hai (Việt Nam)

Bộ phim xoay quanh một lớp học tình thương “có một không hai”. Lan Vy là một cô giáo trẻ năng nổ đã tận tụy mang kiến thức đến cho những con người có hoàn cảnh trớ trêu, nghèo khổ trong cuộc sống. Vượt qua tâm trạng chán nản, thất vọng vì những ứng xử không theo nề nếp của một lớp học đúng nghĩa, cô dần dần có được sự đồng cảm với các học sinh "bất trị".

Cũng trong quá trình gắn bó với nơi đặc biệt này, Lan Vy khám phá ra sự thật về cái chết của một cô gái có liên quan đến Hiếu - người chồng sắp cưới được cha mẹ hứa hôn. Hiếu yêu Lan Vy nhưng cô chỉ thật sự cảm thấy hạnh phục khi ở bên Hai Hổ, một người bốc vác rau quả trong chợ, bởi cảm nhận được lòng nhân ái và sự giỏi giang của anh. Với tình yêu chân thật dành cho Hai Hổ, Lan Vy đã vượt qua những sóng gió, nguy hiểm để giúp anh minh oan về những tội lỗi trong qua khứ...

Những bộ phim hay lần đầu phát sóng trên màn ảnh Việt 2
Đảm nhận vai Lan Vy là Bùi Lê Kim Ngọc bên cạnh các diễn viên quen thuộc như Hoài Linh, Lý Hùng, Thân Thúy Hà, Huỳnh Đông (vai Hai Hổ), Hà Trí Quang (vai Hiếu)… Phim phát sóng lúc 21h trên VTV9 thứ hai đến thứ sáu từ 6/11.

Mối tình nơi hoang dã (Thái Lan)

Chàng nhiếp ảnh gia Zongpaw trẻ tuổi, tài hoa, chuyên chụp phong cảnh thiên nhiên cho các tờ tạp chí lớn thường rong ruổi với cuộc hành trình đi tìm cái đẹp. Trong một chuyến săn ảnh, anh quen ông Jan và con gái của ông - Miawwadee, một sơn nữ tinh nghịch. Được cô kể về loài phong lan quý trên rừng thượng, Zongpaw quyết tìm đến đó, mặc bao lời cảnh báo của ông Jan. Trước sự kiên quyết vì bản tính cố chấp và khát khao mong chụp được những khoảnh khắc độc đáo của đóa hoa huyền thoại của Zongpaw, ông Jan đành làm người dẫn đường. Không may đó lại là chuyến đi định mệnh, ông Jan bị cọp cắn chết.

Miawwadee căm thù Zongpaw, cho rằng vì anh mà cô mất đi người cha đáng kính. Zongpaw quyết định đưa cô sơn nữ về thành phố theo lời hứa với ông Jan trước khi mất. Tình cờ, trên đường đi họ phát hiện cơ sở sản xuất ma túy bí ẩn và bị bọn tội phạm truy đuổi nhằm bịt đầu mối. Bị trọng thương, mạng sống Zongpaw đứng trước lằn ranh sinh tử, Miwwadee buộc lòng phải cùng anh trở về bệnh viện trung tâm để thuận tiện cho việc chữa trị. Từ đây, mối quan hệ tay ba đầy bi kịch giữa Zongpaw, Miwwaddee cùng Wan - cô người yêu xinh đẹp nhưng lắm mưu mô, nhiều toan tính của Zongpaw được hình thành...

Những bộ phim hay lần đầu phát sóng trên màn ảnh Việt 3
Với câu chuyện tình giữa cô sơn nữ trong sáng, đơn sơ và chàng trai thị thành lãng tử giàu có, bộ phim Mối tình nơi hoangphát sóng lúc 21h30 thứ hai đến thứ bảy từ 6/11 trên Let’s Viet.

Tình là dây oan (Việt Nam)

Minh Quân, Thế Đạt và Lệ Thảo là 3 người bạn thân sống trong cô nhi viện. Lớn lên trong tình bạn thắm thiết nhưng khi tình yêu xuất hiện, mối quan hệ của họ bị xáo trộn. Lệ Thảo từ chối Minh Quân để dành trái tim mình cho Thế Đạt.

Phong trào đi tìm trầm rầm rộ, Minh Quân và Thế Đạt cùng lên đường dấn thân vào chốn nguy hiểm, hòng mong đổi đời. Họ may mắn tìm được khối trầm khá lớn. Trên đường trở về, Minh Quân đã nảy lòng tham, ra tay khiến Thế Đạt rớt xuống vực thác.

Minh Quân vu khống Thế Đạt đã ôm trầm bỏ trốn qua biên giới cùng người tình khiến Lệ Thảo khóc hết nước mắt vì cô đang mang giọt máu của anh. Trong cơn say không đủ sức tự vệ, Lệ Thảo đã bị Minh Quân cưỡng đoạt. Sự việc lỡ làng, cô nhắm mắt đồng ý kết hôn với Minh Quân. Dùng số tiền lớn chiếm đoạt được, Minh Quân mua nhà và thành lập công ty, sống cuộc sống sung túc cùng Lệ Thảo và con gái đầu Minh Tuyền.

Sau khi bị người bạn thân hãm hại rớt xuống thác, Thế Đạt được ông Chín - trưởng nhóm tìm trầm cứu mang về chăm sóc. Khi hoàn toàn hồi phục sức khỏe, anh về quê mới hay biết Minh Quân đã cưới Lệ Thảo. Phẫn nộ vô cùng, anh trở lại nghề tìm trầm và tại đây anh nảy sinh tình cảm với Hạnh - con gái ông Chín, rồi kết hôn, có với nhau một đứa con trai tên Thế Phong. Trớ trêu thay, lớn lên Thế Phong và Minh Tuyền, 2 đứa con của Minh Quân lại gặp nhau…

Những bộ phim hay lần đầu phát sóng trên màn ảnh Việt 4
Có mặt Huỳnh Đông, Thanh Trúc, Võ Thành Tâm, Hải Băng, Thanh Bình, Bảo Anh, Mai Sơn Lâm, Hạnh Thúy, Hồ Giang Bảo Sơn … bộ phim Tình là dây oan phát sóng lúc 20h45 hằng ngày từ 7/11 trên SCTV14.

Cô dâu 8 tuổi (Ấn Độ)

Anandi là một cô bé 8 tuổi thông minh, xinh xắn, hiếu động và nhân hậu. Như bao nhiêu cô bé 8 tuổi khác, Anandi thích đến trường, thích chơi với các bạn cùng lứa và ghét những trò đùa ngốc nghếch từ đám con trai. Trong một lần giúp một người đàn ông bị lũ trẻ chọc phá, cô bé đã lọt vào mắt xanh của “bố chồng tương lai”. Ông tìm đến nhà Anandi để xin hỏi cưới cô bé cho con trai Jagdish của mình. Một đám cưới nhanh chóng diễn ra theo chỉ bảo của những người lớn vì 2 đứa trẻ còn quá bé.

Bước vào một thế giới mới xa lạ, cô bé Anandi đánh mất tuổi thơ và phải thích nghi với cuộc sống mới với tư cách là một người bạn, người tình và sau đó trở thành người vợ, người mẹ “trẻ con”. Từ đó, bao nhiêu diễn biến thăng trầm đã xảy ra trong cuộc đời của Anandi…

Những bộ phim hay lần đầu phát sóng trên màn ảnh Việt 5
Cô dâu 8 tuổi được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật, từng có thời gian bị cấm chiếu ở Ấn Độ nhưng trước làn sóng phản đối từ phía công chúng, bộ phim đã trở lại với người xem. Phim phát sóng lúc 20h hằng ngày từ 11/11 trên TodayTV.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: ganh ghét, hứa hôn, kim ngọc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 22,256
  •   Tháng hiện tại 600,426
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,665