Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông

Thứ tư - 25/04/2018 09:47
Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông

Dân trí MC Vân Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng VTV, cô từng đạt đồng giải Á quân Cầu vồng cùng Phí Linh lĩnh vực MC do VTV6 tổ chức năm 2009. Năm đó, Nguyên Khang giành giải Quán quân. Từ cô gái nhút nhát, sợ đám đông, cô đã vượt lên chính mình để trở thành MC chuyên nghiệp.

Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông 1
Trịnh Vân Anh là gương mặt MC quen thuộc cho nhiều chương trình trên sóng VTV như Bố ơi, mẹ thích gì - VTV3, Tư vấn tuyển sinh - VTV2, Dòng thời cuộc, Sinh ra từ làng - VTV6,… Cô từng đạt giải Á quân Cầu vồng lĩnh vực MC do VTV6 tổ chức năm 2009. Trịnh Vân Anh và Phí Nguyễn Thuỳ Linh đồng giải Á quân, MC Nguyên Khang giành giải Quán quân.
Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông 2
Vân Anh được nhiều khán giả yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn, dịu dàng, khả năng dẫn dắt linh hoạt, duyên dáng.
Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông 3
Vân Anh tiết lộ, ngày bé cô khá nhút nhát, ít nói và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Để giúp cô bạo dạn hơn, bố mẹ đã đăng ký cho cô học hát và múa ở Cung thiếu nhi Hà Nội. Lần đầu tiên cô xuất hiện trên sân khấu và lên truyền hình là ở vai trò ca sĩ nhí chứ không phải MC.
Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông 4
Sau này, dù gia đình không có ai làm nghệ thuật hay truyền hình nhưng khi cô quyết định đầu quân cho VTV, gia đình đã hết sức ủng hộ. Làm truyền hình, việc đi đêm về hôm là chuyện cơm bữa. Những ngày đầu cô mới đi làm, bố mẹ cô thay phiên đưa đón vì sợ con gái đi về muộn gặp nguy hiểm nhưng khi đã quen dần, cô không dám phiền bố mẹ nữa mà chủ động sắp xếp mọi thứ.
Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông 5
Với Vân Anh, một trong những điều quan trọng nhất với người dẫn là không ngừng học hỏi, làm giàu vốn kiến thức và vốn sống của mình.
Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông 6
Dù đã lựa chọn gắn bó với công việc của một MC, nhưng với con đường học tập, Vân Anh vẫn quyết định tiếp tục theo học chuyên ngành cũ tại trường ĐH Ngoại thương, bởi cô “luôn thích tư duy của những người làm kinh tế”. Cô vừa nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, ĐH Ngoại thương.
Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông 7
Vân Anh nhận lời làm MC cho buổi lễ trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ. “Để thành công trong bất cứ công việc gì, thì tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề là những yếu tố thiết yếu. Và chuyên ngành tôi lựa chọn tại Ngoại thương, giúp tôi học được cách tư duy nhạy bén và sự linh hoạt trong xử lý tình huống”, Vân Anh nói.
Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông 8

Công việc ngày càng bận rộn, nên việc cân đối thời gian đảm bảo việc học, luôn là một áp lực không nhỏ với Vân Anh. Cô chia sẻ, thời gian đầu, khi lịch học còn thưa, cô không gặp quá nhiều khó khăn để sắp xếp lịch học và làm. Nhưng được khoảng 2 tháng, cô bắt đầu “khủng hoảng” vì mọi thứ chồng chéo, nhất là khi cô dạy thêm về kỹ năng mềm. Lúc đó cô phải căn từng chút một, nhận lịch dạy đổi hay nhờ dạy, nhận lịch dẫn cho không trùng buổi thi,...

Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông 9
“Quả thực nhiều khi chỉ ước, có thể phân thân vì ngày nào cũng ròng rã từ sáng sớm đến tối mịt. May mà vẫn không phải thi lại môn nào, và đảm bảo được công việc”, Vân Anh nhớ lại.
Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông 10
Hiện tại, cô vẫn tiếp tục gắn bó và phát triển công việc hiện tại của một người dẫn chương trình và giảng dạy kỹ năng mềm, hướng tới hình ảnh một MC – giảng viên có tri thức và có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.
Nhan sắc nữ MC VTV đạt Á quân Cầu vồng 2009 từng sợ hãi đám đông 11
Vân Anh cho biết, cô tâm đắc câu nói của Shark Linh: “Hôm nay tôi sẽ làm những việc mà không ai chịu làm để ngày mai tôi có thể làm những thứ mà không ai làm được”. “Khoảng thời gian đi học, chính là lúc các bạn trẻ có nhiều thời gian nhất để học, trải nghiệm, va vấp, trưởng thành, có nhiều nhất sự dũng cảm để bắt đầu mọi thứ. Vậy nên hãy đặt ra mục tiêu, hãy thử sức và bắt đầu ngay từ hôm nay”, Vân Anh chia sẻ.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 42,487
  •   Tháng hiện tại 1,104,095
  •   Tổng lượt truy cập 127,496,299