Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt trở lại

Thứ năm - 03/05/2018 06:02
Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt trở lại Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt trở lại

Dân trí Sau 17 năm, bộ phim “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt trở lại với những phân cảnh của nhân vật Nguyệt. Đặc biệt ấn tượng là những cảnh Nguyệt thể hiện sự chanh chua, thảo mai của mình.

“Phía trước là bầu trời” là một bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Đỗ Thanh Hải được công chiếu vào năm 2001, từng gây sốt thời đó và được đón xem nhiều nhất trong chương trình “Chiều chủ nhật” trên VTV3.

Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt trở lại

“Phía trước là bầu trời” nói về đời sống sinh viên, tuổi trẻ phải trải qua nhiều khó khăn, hoài bão nhưng cũng đầy ắp niềm vui, tiếng cười. Ngoài ra, bộ phim cũng phản ánh những “mặt tối” tiêu cực mà thế hệ sinh viên thường hay mắc phải như: chuyện sống thử, tệ nạn xã hội, bất đồng trong cuộc sống tập thể…

Gần đây, vai Nguyệt, nhân vật phản diện của phim do Hà Hương thủ vai bất ngờ gây sốt trở lại trên mạng xã hội. Những phân đoạn diễn xuất của Nguyệt trong phim được cư dân mạng truy lùng và chia sẻ chóng mặt. Trên trang cá nhân của Hà Hương cũng thường xuyên được bạn bè chia sẻ lại những cảnh phim ngày xưa.

Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt trở lại 1
Cách ứng xử và xoay chuyển tình thế vô cùng nhanh nhẹn của nhân vật Nguyệt trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt thời gian gần đây với hàng triệu lượt xem, bình luận.
Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt trở lại 2
Nhiều người còn tỏ ra bất ngờ trước khả năng “lật mặt nhanh như lật sách” của cô nàng hay cách nói chuyện “thảo mai” của Nguyệt trước mẹ của bạn trai khiến nhiều người “sững sờ”.
Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt trở lại 3

Hiện tại, Hà Hương không còn tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, cô đang làm nhân viên văn phòng của một ngân hàng tại Hà Nội. Nhan sắc của Hà Hương sau gần 20 năm ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

Tưởng rằng nhân vật bị ghét nhất của bộ phim sẽ nhận những bình luận chỉ trích thế nhưng Nguyệt lại dành được khá nhiều lời khen ngợi về phần diễn xuất của mình, không ít ý kiến cho rằng Hà Thu Hương nên mở lớp dạy “lấy lòng” mẹ chồng tương lai.

Trên trang cá nhân, Hà Hương cũng chia sẻ trạng thái về vai diễn của mình đang gây sốt, cô viết: "Hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ đóng vai phản diện là gần 20 năm sau vẫn bị chửi (cười)".

Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt trở lại 4
Hà Hương cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô tham gia các hoạt động xã hội trên trang cá nhân
Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt trở lại 5
Nhan sắc trẻ trung của diễn viên Hà Hương được khán giả yêu thích
Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt trở lại 6
Trái ngược với cái kết của nhân vật trong "Phía trước là bầu trời", Hà Hương đang có một gia đình hạnh phúc và đầm ấm bên chồng và hai con.
Nguyệt trong phim “Phía trước là bầu trời” bỗng nhiên gây sốt trở lại 7
Hà Thu Hương từng xuất thân từ diễn viên múa thuộc Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam. Thỉnh thoảng cô vẫn tham gia vào các lớp múa bale nhưng chỉ để thỏa lòng đam mê cùng cô con gái.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 261
 
  •   Hôm nay 25,828
  •   Tháng hiện tại 1,087,436
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,640