Người mẫu Lan Khuê liên tục dẫn đầu ở Hoa khôi Áo dài

Thứ sáu - 07/11/2014 01:06
Người mẫu Lan Khuê liên tục dẫn đầu ở Hoa khôi Áo dài Người mẫu Lan Khuê liên tục dẫn đầu ở Hoa khôi Áo dài

Ở hai đêm công bố kết quả mới đây, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 đều nằm trong nhóm thí sinh có điểm số xuất sắc.

Đêm liveshow 3 Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, diễn ra tối 5/11, là đêm trình diễn trực tiếp và công bố kết quả thứ hai của top 18 kể từ khi bước vào nhà chung. Nếu như ở đêm diễn trước (hôm 29/10), không có thí sinh nào bị loại, thì ở đêm liveshow này, thí sinh đầu tiên đã phải nói lời chia tay vì không có sự tiến bộ rõ rệt.

Người mẫu Lan Khuê liên tục dẫn đầu ở Hoa khôi Áo dài 1
Bộ tứ giám khảo trong đêm liveshow 3.

Điểm số của mỗi thí sinh là tổng điểm học tập trong tuần, do các chuyên gia huấn luyện chấm, và điểm trình diễn trên sân khấu trực tiếp. Kết quả không có nhiều bất ngờ khi ba người đẹp Lan Khuê, Lệ Quyên và Thúy Vân tiếp tục ở vị trí dẫn đầu. Trong đó, đến thời điểm hiện tại, người mẫu Lan Khuê là thí sinh được đánh giá cao và nhận nhiều lời khen tặng nhất từ các chuyên gia. Nhận xét về Lan Khuê, chuyên gia đến từ Philippines - Arthur Endaya cho biết: “Trong suốt một tuần vừa rồi, được sinh hoạt và tập luyện với các thì sinh, tôi đặc biệt ấn tượng với thí sinh Lan Khuê. Cô ấy là một người thông minh, cá tính, năng động và bản lĩnh. Với một sự đào tạo bài bản và phù hợp, cô ấy rất có tiềm năng để trở thành một nữ hoàng sắc đẹp quốc tế".

Người mẫu Lan Khuê liên tục dẫn đầu ở Hoa khôi Áo dài 2
Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Quyên tiếp tục là 3 thí sinh xuất sắc.

Một số thí sinh khác cũng nằm trong nhóm tốt, trình diễn ấn tượng bao gồm Kim Ngân, Thu Thủy, Anh Thư, Thanh Nhàn, Diana Nguyễn. Những thí sinh ở nhóm yếu hơn như Văn Thị Vân, Quế Chi, Diệu Ngọc, Thanh Tuyền, Vũ Ngọc tuần này đã có sự tiến bộ và được an toàn. Đặc biệt, cô gái Khúc Hà Ngọc Dung, thí sinh suýt bị loại trong đêm công bố kết quả trước, thực sự có nhiều nỗ lực trong tuần vừa rồi để cứu mình khỏi nhóm nguy hiểm.

Trong khi đó, ba cô gái có điểm số thấp nhất tiếp tục gọi tên Kim Duyên, Ngọc Phi và Tú Uyên. Theo bình chọn của khán giả, Kim Duyên là thí sinh có tỷ lệ bình chọn cao hơn với 11,87%. Bình chọn của Tú Uyên và Ngọc Phi lần lượt là 3,21% và 3,77%. Bộ tứ giám khảo đã dựa một phần vào kết quả này để đưa ra quyết định giữ cô gái 19 tuổi đến từ Kiên Giang - Kim Duyên - ở lại Lâu đài sắc đẹp.

Người mẫu Lan Khuê liên tục dẫn đầu ở Hoa khôi Áo dài 3
Tú Uyên và Ngọc Phi trong phần thi ứng xử. Đây là lần thứ hai Ngọc Phi có mặt trong nhóm nguy hiểm.

Bước vào vòng ứng xử loại trực tiếp, hai thí sinh trả lời chung một câu hỏi, do giám khảo Trương Ngọc Ánh đưa ra, trong vòng 1 phút. Với câu hỏi "Hãy nêu lý do để thuyết phục chúng tôi lựa chọn bạn tiếp tục ở lại với Lâu đài sắc đẹp?", Ngọc Phi đã có phần trả lời trôi chảy và tự tin hơn. Tú Uyên, dù nhận ra được nhiều khuyết điểm của bản thân, nhưng nói quá dài dòng, vượt quá thời gian và không đi vào ý chính. Do đó, Ngọc Phi là thí sinh được ban giám khảo chọn lựa đi tiếp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 327
  •   Máy chủ tìm kiếm 77
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 18,505
  •   Tháng hiện tại 1,080,113
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,317