Nghệ sĩ Việt gửi lời tri ân các "chiến binh thầm lặng" chống dịch Covid-19

Thứ ba - 14/04/2020 21:05
Nghệ sĩ Việt gửi lời tri ân các "chiến binh thầm lặng" chống dịch Covid-19 Nghệ sĩ Việt gửi lời tri ân các "chiến binh thầm lặng" chống dịch Covid-19

Dân trí 70 văn nghệ sĩ gửi lời tri ân đến những người chống dịch Covid-19 cùng với ca khúc “Thank You - Những chiến binh thầm lặng” được Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy... thể hiện.

Nghệ sĩ Việt gửi lời tri ân các "chiến binh thầm lặng" chống dịch Covid-19 1

Trong thời điểm cả nước cùng đồng lòng chung tay chống dịch Covid-19, Gala Nhạc Việt phối hợp cùng Bộ Y Tế thực hiện dự án cộng đồng với MV “Thank You - Những chiến binh thầm lặng” như một món quà tri ân và cổ vũ tinh thần đến những "chiến binh" đang ngày đêm chống dịch Covid-19.

Có thể khẳng định, khi người dân được khuyến khích ở nhà, tạm ngưng tất cả các hoạt động thì các đội ngũ y - bác sĩ, lực lượng chiến sỹ, dân quân, các nhà lãnh đạo, các ban ngành… đang ngày đêm công tác, chiến đấu, cống hiến trong “cuộc chiến” chống dịch Covid-19 của cả nước.

Chính vì vậy, MV "Thank you - Những chiến binh thầm lặng" chính là lời chia sẻ và sự cổ vũ đầy ý nghĩa gửi đến những ai đang vất vả trong công tác tham gia chống dịch hiện nay.

Nghệ sĩ Việt gửi lời tri ân các "chiến binh thầm lặng" chống dịch Covid-19 2

Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sản xuất âm nhạc, với sự thể hiện của 6 ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn.

Nghệ sĩ Việt gửi lời tri ân các "chiến binh thầm lặng" chống dịch Covid-19 3

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ sự xúc động khi cùng đồng hành với dự án ý nghĩa này. Trong suốt thời gian qua, người đẹp cũng nhiệt tình ủng hộ và đóng góp 2 máy cách ly lực âm để cùng cả nước chống đại dịch. 

Với giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, không kém phần hùng tráng cùng ca từ ý nghĩa, “Thank You - Những chiến binh thầm lặng” mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Ngoài ra, MV còn thu hút và tạo được sự lan tỏa với sự xuất hiện của hơn 70 văn nghệ sĩ nổi tiếng là những ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, người mẫu như NSND Hồng Vân, NSND Kim Xuân, Ốc Thanh Vân, Thu Trang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Quốc Trường, Diệu Nhi, Khả Như, Huỳnh Lập, Quang Trung, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Vy Oanh, Ái Phương, Sĩ Thanh, hoa hậu H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Khánh Vân, siêu mẫu Xuân Lan, Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Châu Bùi… Các nghệ sĩ cùng đồng lòng gửi những lời cảm ơn, chia sẻ đầy xúc động đến những "chiến binh" đang làm nhiệm vụ đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Đặc biệt, khán giả có dịp nhìn lại những hình ảnh đầy xúc động của các “chiến binh” đang công tác ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 thời gian qua. Tư liệu do các Đài Truyền Hình Việt Nam, Đài Truyền hình Trung ương và địa phương cùng các cơ quan thông tấn, báo chí ghi nhận lại và cung cấp khiến music video thêm chân thật và ấn tượng.

Dự án còn là lời kêu gọi người dân nâng cao “Ý thức ở nhà”, đó cũng là hành động cảm ơn thiết thực nhất gửi đến các đội ngũ chống dịch Covid-19. Dù được thực hiện trong thời gian ngắn, chương trình này  vẫn mang đến những hình ảnh đẹp, ấn tượng và xúc động được đông đảo các nghệ sĩ chia sẻ.

Băng Châu

Ảnh:Vương Huy Juno

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 252
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 40,915
  •   Tháng hiện tại 1,102,523
  •   Tổng lượt truy cập 127,494,727