Ngắm nhan sắc rạng rỡ Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 Nishikawa Phạm Hương

Thứ năm - 19/04/2018 15:21
Ngắm nhan sắc rạng rỡ Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 Nishikawa Phạm Hương Ngắm nhan sắc rạng rỡ Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 Nishikawa Phạm Hương

Nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên, thần thái sang trọng và lối ứng xử thông minh, doanh nhân tài sắc đến từ Nhật Bản Nishikawa Phạm Hương vừa được xướng danh ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi.

Ngắm nhan sắc rạng rỡ Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 Nishikawa Phạm Hương 1

Nishikawa Phạm Hương được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật về vẻ đẹp và phẩm chất. Với những màn thể hiện tại cuộc thi, nữ doanh nhân đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 diễn ra tại Nhật Bản.

Ngắm nhan sắc rạng rỡ Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 Nishikawa Phạm Hương 2

Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên với những đường nét toát lên vẻ quý phái, sang trọng, người đẹp Nishikawa Phạm Hương chinh phục ngôi vị Á hậu 1 cao quý.

Ngắm nhan sắc rạng rỡ Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 Nishikawa Phạm Hương 3

Nishikawa Phạm Hương đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 trong sự tán thưởng nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu Quốc tế vô cùng hoành tráng và ấn tượng.

Ngắm nhan sắc rạng rỡ Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 Nishikawa Phạm Hương 4

Doanh nhân Nishikawa Phạm Hương thướt tha trong phần thi trang phục áo dài truyền thống. Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của người con gái Việt Nam càng được tôn vinh qua thiết kế thướt tha, cầu kỳ.

Ngắm nhan sắc rạng rỡ Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 Nishikawa Phạm Hương 5

Trong thiết kế dạ hội Nishikawa Phạm Hương toát lên nét sang trọng, quý phái.

Ngắm nhan sắc rạng rỡ Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 Nishikawa Phạm Hương 6
Kiêu sa và lộng lẫy với trang phục Kimono.

Người đẹp chia sẻ: "Cuộc thi giúp tôi có cơ hội học hỏi và trưởng thành. Đây cũng chính là lý do để tôi nỗ lực hơn trong chặng đường phía trước. Sau cuộc khi, tôi đã có những kế hoạch riêng. Ngoài công việc thường ngày, tôi muốn tìm hiểu, lên kế hoạch các hoạt động xã hội, chương trình từ thiện và phát triển hình ảnh trong tương lai". Tân Á hậu cho biết, cô sẽ không ngừng phấn đấu trong công việc, theo đuổi niềm đam mê và thực hiện nghĩa vụ với cộng đồng.

Ngắm nhan sắc rạng rỡ Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 Nishikawa Phạm Hương 7
Nhan sắc rạng rỡ của Tân Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 Nishikawa Phạm Hương.

Đây là năm thứ hai Ms Universe Business - Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2018 - được tổ chức. Cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của phụ nữ Việt trong lĩnh vực kinh doanh nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam và Nhật Bản. Ngoài truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ, cuộc thi còn quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đêm chung kết quy tụ nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, có sự góp mặt của các ca sĩ Việt Nam và Nhật Bản như Lâm Hùng, Rika, Aidaika...

Photo: Juni Vũ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
 
  •   Hôm nay 22,906
  •   Tháng hiện tại 726,389
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,593