"Nam nghệ sĩ ít bị soi mói như phụ nữ"

Thứ hai - 30/03/2020 09:23
"Nam nghệ sĩ ít bị soi mói như phụ nữ" "Nam nghệ sĩ ít bị soi mói như phụ nữ"

Dân trí Ngôi sao từng giành giải Grammy Dua Lipa chia sẻ, cô thấy có sự phân biệt đối xử giữa nghệ sĩ nam và nữ. Phụ nữ thường bị để ý và soi mói hơn.

Dua Lipa - Break My Heart

Dua Lipa vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với tờ The Sunday Times. Nữ ca sĩ từng giành giải Grammy cho biết, cô thấy có sự phân biệt đối xử rõ ràng giữa nam và nữ trong làng giải trí.

"Có rất ít sự quan tâm soi mói dành cho các nam nghệ sĩ... Mọi người thích chỉ để ý tới phụ nữ. Những lời chỉ trích trên mạng có thể khiến bạn cảm thấy mình không đủ tốt, vì vậy tôi rất lo lắng. Mạng internet giống như một nơi sản sinh ra sự ghét bỏ và ngăn tôi tự hào về thành tích của mình."

"Nam nghệ sĩ ít bị soi mói như phụ nữ" 1

Thay vì cảm thấy điều gì đó thật tuyệt vời, nó khiến tôi cảm thấy mình không xứng đáng... chúng ta phải bảo vệ sức khỏe tinh thần của mình. Tôi ước các công ty truyền thông mạng xã hội có thể biến nơi này thành một không gian an toàn hơn."

Dua nói thêm, cô ấy cảm thấy rằng các vấn đề trong việc phân biệt giới tính bắt đầu từ khi cô còn rất nhỏ. "Ngày còn nhỏ, tôi liên tục phải thay đổi bản thân, che kín cơ thể để không bị quấy rối trong khi cách mà đám con trai hành động đối với con gái lại là hoàn toàn bình thường."

Dua Lipa vừa ra mắt album thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Future Nostalgiavào hôm 27/3 vừa qua. Nữ ca sĩ trẻ nói, cô muốn mang niềm vui và hạnh phúc tới những người yêu mến cô.

Calvin Harris, Dua Lipa - One Kiss

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 312
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 310
 
  •   Hôm nay 34,743
  •   Tháng hiện tại 1,096,351
  •   Tổng lượt truy cập 127,488,555