NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch"

Thứ bảy - 11/04/2020 06:25
NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch"

Dân trí NSND Hồng Vân chia sẻ nhà vườn tiền tỷ với nhiều cây trái ở Vũng Tàu. Đây là không gian lý tưởng để chị và gia đình nghỉ ngơi trong mùa dịch Covid-19.

Nhà vườn của NSND Hồng Vân

Những ngày qua, không hoạt động nghệ thuật vì dịch Covid-19 đang hoành hành, NSND Hồng Vân đã quay clip để giới thiệu không gian nhà vườn của mình.

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 1

Trong khuôn viên, vợ chồng nữ nghệ sĩ Hồng Vân trồng mận, xoài cát... hay các loại rau như rau mồng tơi, rau lang, nuôi gà vịt...

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 2

"Bà mối" của Bạn muốn hẹn hò cho biết, khoảng thời gian cách ly tại nhà cô vẫn cảm thấy rất vui. Vì vườn nhà có nhiều loại cây nên nếu muốn ăn rau có thể ra vườn cắt, muốn ăn trái cây cũng có sẵn.

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 3

Được biết, gia trang của vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh ở Long Hải, Vũng Tàu. 

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 4

Nơi đây đã được mua từ 20 năm trước, cả gia đình vẫn thường xuyên tu bổ và chăm sóc nên nơi này có đầy cả ao cá, vườn cây và trang trại nuôi gà vịt.

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 5

"Mùa dịch, Vân ở nhà chống dịch bằng những hoạt động như cắt lông chó, nấu ăn cho cha mẹ và chồng con, tận hưởng không khí ở khu vườn yên tĩnh... Mong là mọi người cố gắng, chúng ta nắm tay nhau bước qua mùa dịch này, tiêu diệt virus corona" - NSND Hồng Vân chia sẻ.

"Khu vườn trên cao" của diễn viên hài Quốc Thuận

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 6

Nghệ sĩ Quốc Thuận thì bất ngờ chia sẻ không gian vườn rau tại nhà của mình. Anh cho rằng, trong khoảng thời gian này, ai cũng nên tìm một hoạt động gì đó cho mình để không cảm thấy buồn chán.

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 7

Mỗi buổi sáng, nghệ sĩ Quốc Thuận thường dẫn 2 thiên thần nhỏ của mình là bé Pepsi và Candy lên sân thượng tưới cây, chăm sóc vườn tược cho ông bà ngoại.

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 8

Khoe khu vườn của mình, nghệ sĩ Quốc Thuận khiến khán giả bất ngờ với rất nhiều rau sạch, thậm chí anh còn trồng cả đinh lăng, câu vối và cóc...

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 9

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Quốc Thuận không quên nhắn nhủ khán giả hạn chế ra đường trừ những trường hợp cần thiết, rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang... để bảo vệ bản thân cũng như cộng đồng.

Căn nhà nhiều hoa của nghệ sĩ hài Thúy Nga

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 10

Nghệ sĩ hài Thúy Nga đang sống giữa tâm dịch Covid-19, khi số lượng người nhiễm virus corona ở Mỹ tăng chóng mặt. Do đó, Thúy Nga tuân thủ quy định không ra đường, cô dành thời gian chăm sóc khu vườn của mình, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa... 

"Khoảng thời gian này ở nhà tuy buồn vì không được đi diễn nhưng vui là bản thân có thể tận hưởng cuộc sống, làm những gì mình yêu thích thay vì hoang mang vì dịch bệnh", nghệ sĩ Thúy Nga chia sẻ.

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 11

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Mỹ, Thúy Nga dẫn khán giả đi tham quan khu vườn nhà. Trong vườn nhà nữ nghệ sĩ hài trồng rất nhiều loại hoa như hoa đào, hoa hồng đủ màu, hoa sứ... Nhờ vậy, chỉ cần đi một vòng, nữ nghệ sĩ đã có ngay những bình hoa đẹp để trang trí cho không gian sống.

"Nghe nói thời gian này ở nhà nhiều, không ít cặp vợ chồng cãi nhau rồi ly hôn, Thúy Nga không biết có thật không nhưng Thúy Nga ở một mình, tự dưng lại muốn có bạn trai để tận hưởng khoảng thời gian này mà không có", nữ nghệ sĩ hài chia sẻ dí dỏm.

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 12

Không chỉ giới thiệu không gian sống của mình tại Mỹ, Thúy Nga còn hướng dẫn khán giả làm mặt nạ phòng chống dịch rất đơn giản với vật liệu dễ tìm.

NSND Hồng Vân, Quốc Thuận khoe vườn nhà xum xuê cây trái để "tránh dịch" 13

Đây là mặt nạ phòng chống dịch được Thúy Nga tự làm và còn hướng dẫn khán giả của mình có thể tự trang bị cho bản thân được an toàn. Thúy Nga hiện đang sống ở bang California và nơi này có nhiều người Việt, ai cũng ý thức đeo khẩu trang để bảo vệ mình. 

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 59
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 23,501
  •   Tháng hiện tại 636,402
  •   Tổng lượt truy cập 128,254,641