NSND Hoàng Dũng giành 40 triệu ở Ai là triệu phú

Thứ tư - 02/05/2018 17:43
NSND Hoàng Dũng giành 40 triệu ở Ai là triệu phú NSND Hoàng Dũng giành 40 triệu ở Ai là triệu phú

Dân trí NSND Hoàng Dũng dừng chân ở câu số 13, mang về số tiền thưởng 40 triệu đồng ở Ai là triệu phú nhưng nhiều khán giả tiếc nuối vì quyết định dừng chơi cho dù đáp án mà "ông trùm" đưa ra trùng khớp với kết quả.

NSND Hoàng Dũng giành 40 triệu ở Ai là triệu phú.

Trong số đặc biệt của chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối qua (1/5), ngoài sự xuất hiện của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, khán giả thích thú khi có sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng.

Xuất hiện với phong thái đĩnh đạc, NSND Hoàng Dũng có cuộc đối đáp thú vị với MC Phan Đăng. “Bạn vừa giới thiệu tôi là “Người phán xử” nhưng trong giờ phút này tôi lại có cảm giác mình đang là người bị phán xử”, NSND Hoàng Dũng hài hước chia sẻ.

NSND Hoàng Dũng giành 40 triệu ở Ai là triệu phú 1
Xuất hiện với phong thái đĩnh đạc, NSND Hoàng Dũng có cuộc đối đáp thú vị với MC Phan Đăng.

Khi được yêu cầu dùng một tính từ diễn đạt chính xác tính cách của mình, NSND Hoàng Dũng tự nhận mình là người thẳng thắn, và may mắn được nhập vai “ông trùm” Phan Quân cũng có tính cách vô cùng quyết đoán.

MC Phan Đăng cho rằng, NSND Hoàng Dũng có “ánh mắt khiến người đối diện luôn luôn sợ”. “Đôi khi mình cứ tạo ra thế cho người ta sợ”, NSND Hoàng Dũng hóm hỉnh đáp.

“Tôi cũng được biết điều này thông qua bạn bè của con trai tôi, tôi vốn là người không nói nhiều. Nếu con trai xin phép đi chơi, tôi cho đi thoải mái, nhưng nếu về muộn không xin phép mà ngày hôm sau phải đi học, đi làm là tôi gọi về ngay.

Có lần, thấy tôi gọi điện, con đáp “dạ”, tôi chỉ nói một từ “về” và cúp máy. Vậy là sau đó con đứng dậy về ngay”, NSND Hoàng Dũng kể.

NSND Hoàng Dũng giành 40 triệu ở Ai là triệu phú 2
MC Phan Đăng cho rằng, NSND Hoàng Dũng có “ánh mắt khiến người đối diện luôn luôn sợ”. “Đôi khi mình cứ tạo ra thế cho người ta sợ”, NSND Hoàng Dũng hóm hỉnh đáp.

NSND Hoàng Dũng chia sẻ, trước khi ông đến chương trình Ai là Triệu phú bị các con “trù ẻo”: “Bố cố gắng qua được 5 câu đầu” (cười). Ông chọn ngẫu nhiên một khán giả trường quay làm người đồng hành cùng mình trong cuộc chơi.

Ngồi trên ghế nóng, NSND Hoàng Dũng dễ dàng vượt qua được 5 câu hỏi đầu tiên. Cho đến câu hỏi số 9, NSND Hoàng Dũng nhờ đến 2 sự trợ giúp: 50:50 và trợ giúp từ khán giả.

Sang đến câu thứ 10 và câu thứ 11, “ông trùm” đã sử dụng nốt 2 quyền trợ giúp còn lại và quyết định dừng chân ở câu số 13, mang về số tiền thưởng 40 triệu đồng.

NSND Hoàng Dũng giành 40 triệu ở Ai là triệu phú 3
NSND Hoàng Dũng vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả hâm mộ bởi trước đó ông vừa bị hacker lừa mất 50 triệu đồng.

Khán giả tiếc nuối thay cho “ông trùm” khi đáp án mà "ông trùm" đưa ra trùng khớp với kết quả mà nghệ sĩ lại dừng bước quá sớm.

Tuy vậy, NSND Hoàng Dũng vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả hâm mộ bởi trước đó ông vừa bị hacker lừa mất 50 triệu đồng . Theo đó, hacker sau khi hack tài khoản Facebook của một người em ở Đức đã nhắn tin mượn tiền của "ông trùm" Hoàng Dũng để trả tiền hàng. Trong vòng chưa đầy 30 phút, NSND Hoàng Dũng đã chuyển vào 2 số tài khoản lạ 50 triệu đồng và xong việc nam nghệ sĩ mới "ớ" người ra vì biết mình bị lừa.

Hiện tại, công chúng đang đón đợi sự xuất hiện của NSND Hoàng Dũng ở “Người phán xử” ngoại truyện. “Người phán xử” phần ngoại truyện sẽ chính thức trở lại trong tháng 5 này với độ dài 4 tập phát hành online.

Phần ngoại truyện chủ yếu tập trung vào quá khứ của đế chế Phan Thị với ông trùm Phan Quân thâm sâu khó lường, Lương Bổng mưu trí cùng Phan Hải bồng bột và cuồng ngạo.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 979
  •   Tháng hiện tại 1,062,587
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,791