Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ

Chủ nhật - 10/05/2020 12:55
Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ

Dân trí Hạ Vi cảm ơn mẹ đã luôn ở bên những khi vấp ngã và phải đối diện với "phong ba bão táp" cuộc đời; Cao Thái Hà, Huỳnh Hồng Loan làm chỗ dựa cho mẹ khi bố mất. Ngô Thanh Vân coi mẹ như "chị gái".

Hạ Vi

Người đẹp Hạ Vi gửi một bức tâm thư dài đầy xúc động dành tặng mẹ. Cô nhìn lại hành trình cuộc đời với bao điều đã đi qua và biết ơn mẹ về tất cả: "Gửi mẹ thân yêu của con!

Mẹ ơi, điều may mắn, hạnh phúc và hãnh diện nhất trong cuộc đời này của con chính là được làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ đã chín tháng mười ngày, mang nặng đẻ đau để đưa con bước vào thế giới tươi đẹp này; lo cho con từng miếng ăn, giấc ngủ cũng như dạy con từ đi đứng cho đến khóc cười, yêu thương và giận hờn, cảm thông lẫn thương xót.

Và đến lúc con trưởng thành, vấp ngã và phải đối diện với không ít "phong ba bão táp" của người đời, dù rất buồn nhưng chỉ cần nhìn thấy con thì mẹ đều ôm con vào lòng, nói rằng "không sao cả, tất cả đã có mẹ ở đây rồi" đi kèm những lời khuyên bảo, động viên con kịp thời".

Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ 1

Và giờ đây, cô lại một lần nữa đứng trước ngã rẽ mới của cuộc đời. Đó là trở về Hải Phòng sống gần mẹ, chăm sóc mẹ sau bao năm sống xa nhà:

"Trở về quê nhà sau những năm tháng miệt mài theo đuổi đam mê nghệ thuật ở Sài Gòn, con cảm thấy xót xa khi phải chứng kiến mỗi ngày mẹ lại có thêm những sợi tóc bạc, da thêm nhăn nheo, bàn tay thêm chai sạn và xương xẩu đi nhiều vì luôn lo toan cho cuộc sống và sự nghiệp của con ở nơi đất khách quê người mỗi ngày.

Nhưng con cũng nhận ra được niềm vui ở trong ánh mắt và nụ cười của mẹ, đó là những lúc cả hai mẹ con cùng thức dậy sớm để đi ăn sáng, đi chợ mua những thực phẩm ngon sạch, về nhà vào bếp chế biến và thưởng thức những món ăn thức uống bổ dưỡng cho sức khoẻ hay những cuộc trò chuyện thân mật, những khi dọn dẹp vệ sinh nhà cửa…"

"Chính sự yêu thương vô điều kiện của mẹ khiến con gái chỉ muốn mình cứ nhỏ lại để ở bên mẹ suốt mà thôi. Cầu mong người phụ nữ tuyệt vời và quan trọng nhất với con luôn bình an, mạnh khỏe, vui vẻ để mãi mãi đồng hành cùng con trong thế giới này! Con yêu mẹ nhiều lắm và con hứa sẽ luôn sống tốt, xứng đáng với công lao to lớn mà mẹ đã dành cho con ạ", những tâm sự của Hạ Vi khiến nhiều người rớt nước mắt vì xúc động.

Ngô Thanh Vân

Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ 2

Ngô Thanh Vân gọi mẹ một cách thân thương là chị gái: "Chúc người chị gái của tôi thật trẻ khỏe và thật vui vẻ".

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà tình cảm: "Kịp chạy về hôn mẹ trước khi đi làm nhiệm vụ ở 1 nơi xa... Mong tình yêu lớn nhất của con luôn mạnh khoẻ và mỗi ngày đều vui vẻ, i love you Mami". Bố qua đời vì bệnh trọng, giờ đây Cao Thái Hà dành hết sự quan tâm, chăm lo cho mẹ.

Trong quá khứ, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, biến cố ập đến mà mẹ Cao Thái Hà từng có một thời gian trở thành trụ cột kinh tế chính trong gia đình.

Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ 3

Thời điểm ở Cần Thơ, năm Cao Thái Hà học lớp 7, mẹ cô phải chạy xe ôm kiếm tiền. Những ngày tháng đi học về nhà không có mẹ bởi mẹ đã dậy sớm đi làm khắc sâu trong tâm trí cô. Cao Thái Hà tự nhủ bản thân phải thành công để có thể đỡ đần mẹ, chăm lo cho gia đình. Giờ đây là lúc để cô bù đắp cho mẹ.

Huỳnh Hồng Loan

Huỳnh Hồng Loan cũng giống Cao Thái Hà là bố đã mất nên cô luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho mẹ. Khi bố mất, cô tự xác định mình sẽ là trụ cột của gia đình.

Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ 4
Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ 5

Gia đình cũng là nơi bình yên mà cô luôn muốn gắn bó và quay về. Thời gian này khi Huỳnh Hồng Loan đi đóng phim ở Hà Nội, nữ diễn viên cũng có mẹ ở bên. "Thanh xuân luôn có mẹ đi cùng", nữ diễn viên xúc động chia sẻ.

Khánh Vân

Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ 6

Khánh Vân khoe ảnh ngày bé cùng mẹ.

Hoa hậu Khánh Vân: "Hạnh phúc là được bên mẹ và gia đình, chia sẻ những buồn vui... Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng Vân trên tất cả hành trình, cùng khóc cùng cười và dạy Vân những yêu thương, chia sẻ... Cuối tuần hạnh phúc bên mẹ cả nhà nhé! Chúc mừng ngày của mẹ, mẹ yêu".

Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ 7

Gia đình hạnh phúc của Khánh Vân.

Phí Thị Thuỳ Linh

Hoa hậu Áo dài Phí Thị Thuỳ Linh xúc động: "Mừng Ngày của Mẹ năm nay sát sạt ngày sinh nhật mẹ luôn. 3 fan hâm mộ của cô ấy. Chúc cô ấy luôn khoẻ mạnh và nhiều niềm vui".

Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ 8

Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng tự tay làm bánh tặng mẹ. Cô tâm sự: "Có liều lĩnh quá không khi chưa học qua buổi nào về kỹ thuật làm bánh, nhưng lại muốn làm điều gì đó đặc biệt cho mẹ? Thế là chiếc bánh đầy ngẫu hứng ra đời. Chiếc bánh kem mình làm chưa thật sự hoàn hảo nhưng có thể khiến mẹ mình vui. Và tất nhiên, sự đầu tiên nhất định phải dành cho mẹ. Happy Mother's day".

Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ 9

Mai Thu Huyền

Mai Thu Huyền dùng ca khúc "Chỉ có một trên đời" bày tỏ tình cảm với mẹ và chia sẻ nhiều kỷ niệm bên mẹ. Cô kể, ngày bé, cô thường ngồi sau xe đạp của mẹ, nghêu ngao hát ca khúc này mỗi ngày khi được mẹ đưa đón đi học.

Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ 10

"Nhân ngày của mẹ, con chúc mami luôn trẻ trung, xinh đẹp, vui vẻ, yêu đời và đặc biệt là mạnh khoẻ để sống lâu 100 tuổi bên các con và các cháu. Mình cùng nhau đi khắp thế giới mẹ nhé. Yêu mami nhất trên đời", Mai Thu Huyền bày tỏ.

Katleen Phan Võ

Mỹ nhân Việt gửi tâm thư xúc động nhân Ngày của Mẹ 11

Katleen Phan Võ diện đồ đôi cùng mẹ - Hoa hậu Điện ảnh Thanh Xuân và có những phút giây bình an bên mẹ.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 21,172
  •   Tháng hiện tại 739,744
  •   Tổng lượt truy cập 128,357,983