Mỹ nam “Vườn Sao Băng” Kim Bum lặng lẽ xuất ngũ

Chủ nhật - 15/03/2020 10:09
Mỹ nam “Vườn Sao Băng” Kim Bum lặng lẽ xuất ngũ Mỹ nam “Vườn Sao Băng” Kim Bum lặng lẽ xuất ngũ

Dân trí Sau 2 năm tập trung luyện tập trong quân ngũ và vắng bóng khỏi làng giải trí, Kim Bum đã chính thức xuất ngũ vào ngày 13/3. Công ty quản lý của Kim Bum đã xác nhận thông tin này với người hâm mộ.

Đại diện quản lý của Kim Bum cho hay: “Kim Bum đã hoàn thành khoá huấn luyện trong quân ngũ với tư cách một nhân viên phục vụ cộng đồng vào sáng 13/3”.

Nam diễn viên nổi tiếng bắt đầu nhập ngũ vào tháng 4/2018 và vì lý do sức khoẻ, anh được giao nhiệm vụ làm nhân viên phục vụ cộng đồng sau khi hoàn thành khoá huấn luyện cơ bản trong quân đội.

Kim Bum hiện đang trao đổi để tham gia bộ phim truyền hình “The Tale of Gumiho”, hợp tác cùng Lee Dong Wook và Jo Bo Ah. Đây sẽ là dự án đầu tiên mà anh góp mặt sau khi xuất ngũ.

Mỹ nam “Vườn Sao Băng” Kim Bum lặng lẽ xuất ngũ 1

Kim Bum đã xuất ngũ vào ngày 13/3 sau 2 năm rèn luyện trong quân ngũ. 

Kim Bum nổi tiếng từ thành công của bộ phim truyền hình “Vườn Sao Băng”, phiên bản Hàn Quốc. Ngay sau khi phim đóng máy, “chàng gốm” Kim Bum đã trở thành thần tượng của nhiều khán giả trẻ bởi vẻ ngoài baby, gương mặt “búng ra sữa” và được xem là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng của màn ảnh xứ kim chi.

Tuy nhiên, sau thành công của “Vườn Sao Băng”, Kim Bum đã nỗ lực hết mình, anh thử sức với nhiều dạng vai khác nhau với mong muốn vượt qua cái bóng của một chàng diễn viên mặt sở hữu gương mặt baby. Kim Bum từng có thời gian hò hẹn với nữ diễn viên xuất sắc thế hệ 9X - Moon Geun Young nhưng bất ngờ chia tay vào đầu năm 2015 khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Năm 2019, công ty quản lý của Kim Bum xác nhận, anh và bạn gái - nữ diễn viên Oh Yeon Seo đã chia tay từ cuối năm 2018 sau một thời gian ngắn tìm hiểu. Kim Bum và Oh Yeon Seo công khai mối quan hệ vào tháng 4/2018 sau khi bén duyên trong thời gian cộng tác trong bộ phim “Hwayugi”.

Mỹ nam “Vườn Sao Băng” Kim Bum lặng lẽ xuất ngũ 2

Kim Bum và Oh Yeon Seo đã chia tay vào đầu năm 2019.

Mi Vân

Theo Naver

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 20,344
  •   Tháng hiện tại 775,487
  •   Tổng lượt truy cập 128,393,726