Miss Motor Việt Nam 2018 Diễm Hằng: “Cuộc thi đã góp phần thay đổi quan niệm về hình mẫu phụ nữ hiện đại”

Thứ bảy - 21/04/2018 08:21
Miss Motor Việt Nam 2018 Diễm Hằng: “Cuộc thi đã góp phần thay đổi quan niệm về hình mẫu phụ nữ hiện đại” Miss Motor Việt Nam 2018 Diễm Hằng: “Cuộc thi đã góp phần thay đổi quan niệm về hình mẫu phụ nữ hiện đại”

Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 đã diễn ra vào ngày 14 và 15/04 tại Khu du lịch Giang Điền. Nhiều hoạt động sôi nổi liên quan đến xe mô tô đã thu hút gần 2.000 biker trên toàn quốc tham gia. Đặc biệt, cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018 đã tìm ra chủ nhân của danh hiệu hoa khôi. Vượt qua nhiều ứng cử viên tiềm năng, Nguyễn Thị Diễm Hằng, 26 tuổi, đến từ Kon Tum đã xuất sắc chạm đến vương miện Hoa khôi cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018.

Từng tốt nghiệp trường Đại học Thể dục thể thao, chuyên khoa huấn luyện, bộ môn múa khiêu vũ, hiện tại Diễm Hằng đang là huấn luyện viên dance sport tại Cung văn hóa Lao động TP. HCM. Chúng tôi đã có buổi trò chuyện với Diễm Hằng để nghe những chia sẻ của cô gái này sau khi đăng quang cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018.

Miss Motor Việt Nam 2018 Diễm Hằng: “Cuộc thi đã góp phần thay đổi quan niệm về hình mẫu phụ nữ hiện đại” 1

Diễm Hằng thể hiện thần thái quyến rũ trong phần thi trình diễn trang phục tự chọn và tạo dáng với xe mô tô.

Cơ duyên nào đưa Diễm Hằng đến với cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018?

Tôi là một người có cá tính mạnh mẽ và phóng khoáng, đặc biệt tôi rất thích xe mô tô nên thường xuyên theo dõi những hoạt động của cộng đồng biker. Khi biết Đại hội Mô tô Việt Nam 2018 có tổ chức cuộc thi Miss Motor tôi đã đăng ký để có cơ hội thử sức và thể hiện bản thân mình. Đây cũng là cơ hội để tôi có thể làm quen, học hỏi từ những người bạn có chung niềm đam mê về xe mô tô.

Được biết bạn đang là huấn luyện viên dance sport, bạn bắt đầu công việc này từ bao giờ? Điều gì ở công việc này khiến bạn cảm thấy yêu thích nhất?

Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã rất yêu thích âm nhạc và nhảy múa. Vì vậy, tôi đã đăng ký thi vào trường Thể dục thể thao để theo đuổi đam mê của mình. Ngay từ những năm thứ hai của Đại học tôi đã bắt đầu công việc làm huấn luyện viên dance sport, vừa để thỏa mãn đam mê vừa có thể kiếm thu nhập để tự lập trong cuộc sống.

Điều làm tôi thấy yêu thích nhất khi làm công việc này là được sống đúng với đam mê của mình. Mỗi khi chinh phục được một kỹ thuật khó của bộ môn dance sport tôi cảm thấy giống như vượt qua được chính mình. Tôi đã từng tham gia rất nhiều giải thi đấu như Giải vô địch quốc gia, Giải vô địch trẻ, Giải vô địch Đồng bằng sông Cửu Long… và đạt khá nhiều huy chương vàng và bạc. Đây cũng chính là yếu tố giúp tôi thêm tự tin để đăng ký cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018.

Miss Motor Việt Nam 2018 Diễm Hằng: “Cuộc thi đã góp phần thay đổi quan niệm về hình mẫu phụ nữ hiện đại” 2

Diễm Hằng (đầm trắng bên trái) trong một giải thi đấu Dance sport.

Ngoài đam mê khiêu vũ, bạn còn có sở thích nào khác không?

Bên cạnh niềm đam mê khiêu vũ, tôi còn có niềm đam mê đặc biệt với lĩnh vực kinh doanh và xe mô tô. Hiện tại, bên cạnh công việc làm huấn luyện viên ở Cung văn hóa Lao động, tôi còn kinh doanh mặt hàng thời trang, trang phục biểu diễn và thi đấu dance sport.

Sở thích với mô tô của bạn được bắt đầu từ khi nào?

Ngày nhỏ khi xem trên tivi thấy mọi người chạy xe mô tô tôi đã cảm thấy rất thích thú. Mỗi lần đi ngoài đường, thấy một chiếc xe mô tô chạy qua tôi đều ngoái đầu lại nhìn theo. Càng lớn tôi càng có cá tính mạnh mẽ, không giống những cô gái yểu điệu khác, tôi có sở thích với thể thao, thích đi du lịch bụi và rất thích chạy mô tô để chinh phục những cung đường đẹp trên đất nước mình.

Miss Motor Việt Nam 2018 Diễm Hằng: “Cuộc thi đã góp phần thay đổi quan niệm về hình mẫu phụ nữ hiện đại” 3

Khoảnh khắc đăng quang Miss Motor 2018 của Diễm Hằng

Khi tham gia cuộc thi, điều gì ở bản thân khiến bạn tự tin nhất?

Tôi luôn tin vào bản thân mình mỗi khi quyết tâm chinh phục một điều gì đó trong cuộc sống. Đã từng tham gia nhiều giải thi đấu thể thao nên tôi rèn luyện được bản lĩnh trước đám đông, thần thái tự tin. Càng đứng trên sân khấu, được biểu diễn trước nhiều người tôi lại càng thấy mình có nhiều năng lượng để tỏa sáng. Vì vậy, khi tham gia cuộc thi tôi không cảm thấy lo lắng hay áp lực điều gì cả. Có thể chính tâm lý thoải mái đã giúp tôi may mắn chiến thắng trong đêm chung kết.

Bạn có nghĩ mình sẽ là người đăng quang trong đêm chung kết không?

Tôi không đặt nặng mục tiêu phải đăng quang khi đến với cuộc thi. Nhất là khi bước vào cuộc thi và gặp gỡ những bạn thí sinh khác, tôi thấy các bạn đều rất xinh đẹp, năng động và tài năng. Tôi chỉ tâm niệm một điều là sẽ thể hiện hết sức mình. Vượt qua chính mình đã là chiến thắng rồi.

Miss Motor Việt Nam 2018 Diễm Hằng: “Cuộc thi đã góp phần thay đổi quan niệm về hình mẫu phụ nữ hiện đại” 4

Diễm Hằng sở hữu gương mặt sắc sảo cùng hình thể nóng bỏng

Ai là người ủng hộ bạn nhiều nhất trong cuộc thi này?

Tôi may mắn vì có gia đình và bạn bè luôn ủng hộ hết mình. Thực ra, khi đăng ký ở những vòng ngoài, chính bản thân tôi cũng không tự tin mình có thể đi đến vòng chung kết. Nhưng cứ mỗi lần thấy tôi tự ti như thế cả gia đình và bạn bè đều động viên tôi cứ thể hiện bản thân mình. Chính điều đó đã tạo cho tôi động lực để tham gia cuộc thi này.

Bạn đã chuẩn bị những gì cho đêm chung kết?

Ban tổ chức của cuộc thi đã rất chu đáo khi hỗ trợ thí sinh trang phục dạ hội của Nhà thiết kế Bảo Ngọc, cũng như tạo điều kiện để thí sinh tập luyện và giao lưu với nhau. Điều mà tôi chuẩn bị nhiều nhất cho đêm chung kết chính là tinh thần thoải mái và tự tin. Cuộc thi Miss Motor không giống với những cuộc thi sắc đẹp khác, thí sinh phải thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, tự tin, cá tính và hình thể nóng bỏng. Xác định được tiêu chí của cuộc thi đã làm tôi tự tin hơn để trình diễn và thể hiện bản thân mình.

Bạn có dự định gì sau khi đăng quang cuộc thi Miss Motor 2018?

Sau cuộc thi tôi sẽ tiếp tục theo đuổi công việc huấn luyện viên dance sport và phát triển nhiều hơn trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Bên cạnh đó, với danh hiệu Miss Motor Việt Nam 2018, tôi sẽ đồng hành cùng BTC của Đại hội Mô tô thực hiện những chương trình thiện nguyện hướng đến cộng đồng cũng như góp phần kết nối cộng đồng biker trên toàn quốc, tạo ra những hoạt động ý nghĩa và thiết thực dành cho những người mê xe mô tô.

Bạn nhận xét gì về cuộc thi Miss Motor Việt Nam 2018?

Đây là một cuộc thi rất công bằng và văn minh. Các bạn thí sinh tham gia cuộc thi đã được trải nghiệm nhiều kiến thức về xe mô tô. Bên cạnh đó, cuộc thi này cũng góp phần làm thay đổi quan niệm của số đông về hình mẫu người phụ nữ hiện đại. Những cô gái hiện đại đều có quyền thể hiện cá tính mạnh mẽ, tinh thần yêu thể thao. Tôi hi vọng cuộc thi năm sau sẽ thu hút nhiều cô gái cùng tham gia để thể hiện bản thân mình.

Xin cảm ơn Diễm Hằng, chúc bạn sẽ ngày càng thành công và tỏa sáng.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 18,997
  •   Tháng hiện tại 1,080,605
  •   Tổng lượt truy cập 127,472,809