Minh tinh “tứ tuần” gây sốc với diện mạo trẻ trung như thiếu nữ

Thứ tư - 18/04/2018 14:06
Minh tinh “tứ tuần” gây sốc với diện mạo trẻ trung như thiếu nữ Minh tinh “tứ tuần” gây sốc với diện mạo trẻ trung như thiếu nữ

Dân trí Minh tinh Hoa ngữ - Diêm Ni - mới đây đã gây sốc khi xuất hiện bên con gái tại một sự kiện. Người đẹp 47 tuổi dường như có khả năng đi ngược quy luật thời gian, bởi dù xuất hiện bên con gái, nhưng trông họ như thể… hai chị em.

Diện mạo trẻ trung như cô gái đôi mươi khiến Diêm Ni tạo nên sự ngỡ ngàng khi tham dự sự kiện điện ảnh cùng với con gái hiện cũng đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, hai người trông như thể… hai chị em.

Diêm Ni vốn ít khi tham gia sự kiện trong giới giải trí Hoa ngữ, trong lần xuất hiện mới đây, cô đã khiến công chúng sửng sốt, nhiều người đã lên mạng xã hội gửi lời nhắn tới nữ diễn viên để hỏi bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân của người đẹp.

Minh tinh “tứ tuần” gây sốc với diện mạo trẻ trung như thiếu nữ 1
Trong lần xuất hiện tại sự kiện mới đây, nữ diễn viên Diêm Ni (47 tuổi - trái) đã khiến công chúng sửng sốt khi cô đi bên con gái 20 tuổi. Họ trông như thể hai chị em.

Tại sự kiện Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh vừa diễn ra, Diêm Ni và con gái quảng bá cho phim mới mà hai mẹ con cô cùng tham gia diễn xuất, một bộ phim về đề tài gia đình, tình mẫu tử. Trong phim, họ cũng vào vai mẹ và con.

Sinh năm 1971 tại thành phố Tây An (Trung Quốc), Diêm Ni sớm theo đuổi nghệ thuật. Danh tiếng tìm tới Diêm Ni khá muộn, cô bắt đầu được công chúng biết đến nhiều hồi năm 2011 ở tuổi 40 khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh ăn khách - “Võ lâm ngoại truyện”.

Minh tinh “tứ tuần” gây sốc với diện mạo trẻ trung như thiếu nữ 2
Diêm Ni trong bức ảnh chụp mới đây tại sự kiện (47 tuổi - trái) và một bức ảnh khác chụp năm 2007 (36 tuổi - phải). Dường như cô đang đi ngược quy luật của thời gian khi càng lúc càng trẻ ra.

Minh tinh “tứ tuần” gây sốc với diện mạo trẻ trung như thiếu nữ 3
Sự xuất hiện của Diêm Ni bên con gái tại sự kiện mới đây đã khiến công chúng sửng sốt. Dù khoảng cách lứa tuổi là 27 năm, nhưng trông họ như thể… chị em.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 39,799
  •   Tháng hiện tại 1,101,407
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,611