Minh tinh gợi cảm Scarlett Johansson “cầm mic lên”, liệu có thành ca sĩ?

Chủ nhật - 22/04/2018 05:52
Minh tinh gợi cảm Scarlett Johansson “cầm mic lên”, liệu có thành ca sĩ? Minh tinh gợi cảm Scarlett Johansson “cầm mic lên”, liệu có thành ca sĩ?

Dân trí Minh tinh gợi cảm nổi tiếng của Hollywood - Scarlett Johansson - mới đây đã vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, một bước đệm để chuẩn bị tung ra album “hoành tráng”. Liệu giấc mơ trở thành ca sĩ của người đẹp có diễn ra suôn sẻ?

Mới đây, minh tinh Hollywood - Scarlett Johansson (33 tuổi) đã hợp tác với ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Pete Yorn (43 tuổi) để cùng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới - một MV có tên “Bad Dreams”. Đây là ca khúc nằm trong album mới sắp được cho ra mắt thời gian tới đây.

Hai nghệ sĩ sẽ cùng song ca trong các nhạc phẩm. Đây là kế hoạch âm nhạc đầu tiên họ thực hiện cùng với nhau kể từ sau khi cho ra mắt album “Break Up” (2009). Khi ấy, album này đã từng đạt album bạch kim tại Pháp (bán được hơn 1 triệu bản). Album mới dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6, có tên “Apart”.

Công chúng thường biết tới Scarlett Johansson trong khía cạnh nữ diễn viên, ít ai biết rằng cô còn có thể ca hát không hề tệ. Lý giải vì sao tiếp tục hợp tác với Pete Yorn, Scarlett cho biết: “Tôi luôn thấy vui khi hát với Pete bởi tôi nghĩ giọng hát và những câu chuyện của chúng tôi bổ trợ được cho nhau rất tốt”.

Minh tinh gợi cảm Scarlett Johansson “cầm mic lên”, liệu có thành ca sĩ? 1
Scarlett Johannson và nam ca sĩ - nhạc sĩ Pete Yorn đã vừa cho ra mắt ca khúc mới.

Minh tinh gợi cảm Scarlett Johansson “cầm mic lên”, liệu có thành ca sĩ? 2
Thực tế, trước đây, Scatlett Johansson đã từng hợp tác với Pete Yorn cho ra mắt album “Break Up” hồi năm 2009. Album này đã bán được hơn một triệu bản tại Pháp.

Trước đây, Scarlett Johansson từng tung ra thị trường hai album và ba đĩa đơn. Cô đã từng tự tin thể hiện giọng hát solo trong các sản phẩm âm nhạc, còn khi lựa chọn nghệ sĩ song ca cùng, cho tới giờ, cô chỉ hợp tác với Pete Yorn.

Album “Break Up” trước đây được họ lấy cảm hứng từ chuyện tình và những màn song ca từng có giữa nhạc sĩ người Pháp Serge Gainsbourg và nữ diễn viên “biểu tượng gợi cảm” của Pháp Brigitte Bardot.

Chia sẻ về album mới, ca sĩ - nhạc sĩ Peter Yorn cho biết: “Nếu album ‘Break Up’ trước đây nói về mối quan hệ rạn nứt; thì ‘Apart’ sẽ nói về hai người từng yêu nhau, sau khi đã trải qua đổ vỡ, họ còn lại những gì… Tôi và Scarlett sẽ tiếp tục tìm kiếm những điều lãng mạn trong sự tan vỡ và thể hiện chúng bằng âm nhạc.

“Các nhạc phẩm của chúng tôi sẽ khai thác những xúc cảm nặng nề xảy đến với mỗi chúng ta khi hai người yêu nhau, nay sống hai cuộc đời hoàn toàn khác biệt. Bạn phải quen với ý nghĩ rằng mình sẽ không ở bên một người đã từng là một phần quan trọng trong cuộc đời mình nữa.

“Ngay cả khi sự đổ vỡ đã xảy ra, thì sự hiện diện của người ấy vẫn có thể rất lớn trong tâm trí bạn thời gian đầu. Sẽ có những lúc bạn tự hỏi liệu mọi chuyện đã thực sự kết thúc chưa? Hay vẫn còn một trang khác đang chờ phía trước.

“Album mới của chúng tôi sẽ đề cập tới tất cả những điều này, nhưng sẽ không bi lụy, bởi rồi ai cũng sẽ quen dần và cảm thấy thoải mái, phấn khích với sự tự do mới mẻ, dù cũng lo lắng về con đường chưa rõ ràng ở phía trước”.

Minh tinh gợi cảm Scarlett Johansson “cầm mic lên”, liệu có thành ca sĩ? 3
Scarlett Johansson đã rất nổi tiếng trong thế giới điện ảnh, nhưng cô còn có một “tài lẻ”, đó là ca hát, dù không đẩy mạnh sự nghiệp ca hát, nhưng Johansson đã từng cho ra mắt hai album và ba đĩa đơn.

Pete Yorn, Scarlett Johansson - Bad Dreams

Pete Yorn, Scarlett Johansson - Relator (2009)

> Giọng hát đáng kinh ngạc của các ngôi sao điện ảnh">>> Giọng hát đáng kinh ngạc của các ngôi sao điện ảnh

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
 
  •   Hôm nay 17,598
  •   Tháng hiện tại 721,081
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,285