Mâu Thanh Thủy kiêu kỳ, đanh đá trong phim đầu tay

Thứ sáu - 07/11/2014 01:01
Mâu Thanh Thủy kiêu kỳ, đanh đá trong phim đầu tay Mâu Thanh Thủy kiêu kỳ, đanh đá trong phim đầu tay

Quán quân "Vietnam Nextop Model 2013" được nữ đạo diễn Hồng Ngân đặt nhiều kỳ vọng khi giao cho vai nữ chính trong bộ phim “Cú hích trên không”.

Cú hích trên không với những mảng màu trong cuộc sống sinh viên, được khai thác dưới lăng kính mới mẻ hơn qua môn thể thao bóng rổ và chuyện đời của 6 người bạn trẻ có hoàn cảnh xuất thân khác nhau.

Đông, Tú, Luân là 3 nam sinh viên có chung sở thích bóng rổ nhưng cá tính khác nhau. Luân vì tính thật thà, giọng nói đặc sệt chất Quảng và mơ ước ổn định cuộc sống giữa Sài thành đã vô tình khiến cho Tú - cậu trai nhà giàu vốn có thành kiến với dân tỉnh càng ghét cay ghét đắng. Tú ghét lây sang cả người bạn “nối khố” của mình là Đông khi Đông ra sức giảng hòa, kéo Luân vào đội bóng rổ.

Nhiên, Cúc, Thảo là 3 nữ sinh viên năm nhất, xinh xắn, yêu thích hoạt động cổ vũ. Trong khi Nhiên và Thảo thường xuyên đi chơi để khỏa lấp thời gian rảnh rỗi thì Cúc phải vật lộn với cuộc sống khốn khó. Từ những hiểu lầm và vì mâu thuẫn với đàn chị lớp trên khiến Cúc và Nhiên trở thành “kình địch” với nhau...

Mâu Thanh Thủy kiêu kỳ, đanh đá trong phim đầu tay 1
Mâu Thanh Thủy kiêu kỳ, đanh đá trong phim đầu tay 2
Mâu Thanh Thủy trong vai Nhiên.

Đây là bộ phim đầu tay đánh dấu việc đến với phim trường của Mâu Thanh Thủy. Trong phim, cô vào vai Nhiên - cô tiểu thư nhà giàu bề ngoài kiêu kỳ, đanh đá, tỏ ra không quan tâm đến người khác để che giấu những tổn thương bên trong. Vai diễn đầu tay, lại là nhân vật chính nên Mâu Thanh Thủy cảm thấy không ít áp lực. Tuy nhiên, vì tính cách của Nhiên có nhiều điểm tương đồng với Mâu Thanh Thủy ngoài đời nên cô nhanh chóng hóa thân vào vai diễn sau khi vượt qua sự ngỡ ngàng thuở ban đầu đứng trước máy quay.

Với “hoàng tử thị phi” Baggio, nhân vật Đông trong Cú hích trên không là cơ hội đưa anh trở về với bóng rổ và phát huy hết sở trường chuyên nghiệp của mình. Baggio dường như không gặp khó khăn nào khi phải đóng vai chàng sinh viên năm nhất mê bóng rổ, phải trốn nhà để được sống với niềm đam mê.

Mâu Thanh Thủy kiêu kỳ, đanh đá trong phim đầu tay 3
Vũ Tuấn Việt vai Luân.

Chàng trai có giọng nói đậm chất Quảng và những nỗi niềm sinh viên tỉnh lẻ trong phim được giao cho Vũ Tuấn Việt - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2013. Sau khi thử sức ở bộ phim chiếu rạp Lạc giới, Luân là vai chính đầu tiên của chàng người mẫu này trên màn ảnh nhỏ. Vũ Tuấn Việt đã rũ bỏ phong cách sành điệu thường ngày của mình để trở thành một chàng sinh viên giản dị, chất phác.

Phát sóng sóng từ 10/11 trên kênh SCTV14 vào giờ vàng phim Việt lúc 19h45 mỗi ngày, bộ phim Cú hích trên không còn có mặt Hoa hậu phụ nữ VN qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên (vai Cúc), Âu Thành Cát (vai Tú) cùng NSƯT Lê Thiện - người từng rất được khán giả yêu thích qua các phim Dù gió có thổi, Vừa đi vừa khóc.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: lăng kính, thành kiến
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 198
 
  •   Hôm nay 9,477
  •   Tháng hiện tại 1,071,085
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,289