“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng

Thứ sáu - 17/04/2020 12:59
“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng “Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng

Dân trí Nhìn những hình ảnh của Minh Tú, ai ít theo dõi thì cứ tưởng cô đang nghỉ dưỡng trong những ngày cách ly nhưng thực chất Minh Tú đang bị kẹt lại Bali vì dịch Covid-19.

Minh Tú chia sẻ bài tập khởi động một ngày cách ly
“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 1

Những ngày qua Minh Tú gây chú ý khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống thường ngày từ nấu ăn, tập gym, bơi lội,...

“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 2

Thậm chí cô nhiệt tình tham gia những thử thách trên mạng xã hội.

“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 3
“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 4

Cô chạy theo trào lưu biến gối thành đầm. Người đẹp còn dùng cuộn giấy vệ sinh biến thành chiếc túi xách, dùng chiếc lá làm cánh thiên thần khiến người xem không khỏi bật cười.

“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 5

Những ai ít theo dõi thì cứ tưởng cô đang nghỉ dưỡng trong những ngày cách ly nhưng thực chất Minh Tú đang bị kẹt lại Bali vì dịch Covid-19.

“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 6

Dù lâm vào hoàn cảnh trớ trêu, Minh Tú vẫn lạc quan và tận hưởng mỗi khoảnh khắc của cuộc sống. Cô nàng đều đặn giao lưu với người hâm mộ.

“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 7

Khi hàng quán đóng cửa Minh Tú vẫn tự nấu ăn và chăm sóc bản thân mình. Kế hoạch du lịch kéo dài hơn dự kiến nên Minh Tú đã có thêm nhiều kỷ niệm và đặc biệt là những bức ảnh từ quyến rũ cho đến hài hước để đời.

“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 8

Từ ngày gia nhập hội “ở không” Minh Tú như đang sống lại tuổi thơ của mình, mỗi ngày trôi qua rất nhiều niềm vui. Minh Tú cho biết, bên cạnh còn có cô bạn thân đi cùng nên cả hai thật sự có những giây phút yên bình và ngập tràn tiếng cười.

“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 9

Minh Tú cũng chia sẻ “ngày nào cũng như cuối tuần” và nhìn loạt ảnh vui vẻ của Minh Tú, người hâm mộ cảm thấy an lòng khi thần tượng “mắt kẹt” nơi xa vẫn ổn.

“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 10

Minh Tú chia sẻ: “Thật sự lúc đầu Tú cũng lo lắm vì mình không thể trở về do các hoạt động hàng không đều bị ngưng trệ, nhưng cứ nghĩ lo thì được gì, sự hoang mang chỉ làm cho bản thân thêm phiền muộn.

Nên Minh Tú cố gắng giữ một tâm trạng thoải mái và tận hưởng mọi thứ tại đây, xem như đây đang là một chuyến du lịch cho bản thân.

Mỗi ngày trôi qua, Minh Tú đều cảm thấy mình có những phút giây thư giãn tuyệt vời, công việc tạm ngưng còn những gì gấp quá vẫn xử lý bằng email. Quan trọng là tinh thần của mình, tinh thần tốt sẽ giúp cuộc sống mình tốt đẹp, vui vẻ hơn”. 

Minh Tú làm clip hài hước "nói chuyện với cỏ cây" trong thời gian cách ly
“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 11

Trước đó, không ít những bức ảnh của Minh Tú khi đăng tải trên FB đã khiến ai xem phì cười và cũng là món ăn tinh thần đậm chất giải trí. 

“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 12

Trước đó, nàng siêu mẫu có chuyến đi ngắn hạn tại đảo Bali. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh bùng phát nhanh chóng đã làm sân bay hạn chế hoạt động và cản trở kế hoạch về nước của cô nàng.

“Mắc kẹt” tại Bali, Minh Tú biến những ngày cách ly như kỳ nghỉ dưỡng 13

Hiện tại, Minh Tú đang chờ đợi tình hình ổn định hơn và trú chân ở Bali nhiều ngày qua. Cô cũng hy vọng thế giới sẽ mau hết dịch, cô có thể trở về Việt Nam.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 449
  •   Máy chủ tìm kiếm 149
  •   Khách viếng thăm 300
 
  •   Hôm nay 49,235
  •   Tháng hiện tại 1,040,818
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,022