MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ muốn làm bố đơn thân

Thứ hai - 16/04/2018 16:47
MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ muốn làm bố đơn thân MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ muốn làm bố đơn thân

Dân trí “Bản thân tôi cũng nhiều lần định làm cha đơn thân bởi tôi khao khát có tiếng con nít trong nhà”, nam MC cho biết.

Tham gia gameshow Quý cô hoàn hảo với tư cách giám khảo, Vũ Mạnh Cường hội ngộ Tim và Trịnh Tú Trung. Chương trình đã bình luận xoay quanh vô số vấn đề nhức nhối trong xã hội.

Với tình huống cô gái trẻ có thai ngoài ý muốn và bị bạn trai ruồng bỏ, được tư vấn phá thai, ba giám khảo đã có những tranh cãi gay gắt. Trong khi Tim, Trịnh Tú Trung phản ánh gay gắt việc phá thai thì Vũ Mạnh Cường lại có quan điểm đối lập.

MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ muốn làm bố đơn thân 1
Vũ Mạnh Cường cùng Tim và Trịnh Tú Trung bình luận xoay quanh vô số vấn đề nhức nhối trong xã hội.

Tim và Trịnh Tú Trung kịch liệt phản đối và cho rằng, cô gái trẻ quá quá nhẫn tâm còn Vũ Mạnh Cường lại cho rằng: "Phá thai trong một số trường hợp cũng là một hành động nhân đạo".

Theo chàng MC, anh chưa từng ủng hộ việc phụ nữ phá thai. Đối với anh từ bỏ một sinh linh còn chưa chào đời là một hành động rất đáng lên án. Tuy nhiên có những trường hợp cần được nhìn nhận là hành động một cách nhân văn.

MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ muốn làm bố đơn thân 2
Vũ Mạnh Cường nhiều lần muốn làm ông bố đơn thân.

"Tôi thấu cảm lắm những trường hợp sẵn sàng làm mẹ đơn thân của những người bạn mình, và điều này đã được tôi chia sẻ trên sóng truyền hình. Bản thân tôi cũng nhiều lần định làm cha đơn thân bởi tôi khao khát có tiếng con nít trong nhà. Tuy nhiên, chúng ta đều mong muốn mọi đứa trẻ chào đời lành lặn và được chuẩn bị tốt cho tương lai của bé.

Khi lắng nghe những quan điểm về việc nạo phá thai, cảm giác ban đầu của tôi là sự bức xúc. Nhưng nhìn thấu đáo ở một số trường hợp, khi bà mẹ là trẻ con, có con ngoài ý muốn hay không đủ điều kiện để nuôi con chu đáo... thì việc từ bỏ thai nhi là một lựa chọn có thể thông cảm và cân nhắc. Chúng ta không cổ suý cho việc phá thai nhưng nếu đó là trường hợp bất khả kháng thì đây là sự lựa chọn có thể chấp nhận được", Vũ Mạnh Cường chia sẻ.

Vũ Mạnh Cường tiết lộ sau buổi ghi hình, ca sĩ Tim và giám khảo Trịnh Tú Trung bày tỏ sự đồng cảm với suy nghĩ của anh. Giám khảo Trịnh Tú Trung cho rằng, Vũ Mạnh Cường có góc nhìn thấu đáo và cặn kẽ về vấn đề rất nhạy cảm hiện nay.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
 
  •   Hôm nay 17,471
  •   Tháng hiện tại 595,641
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,880