MC Ngọc Châu không đi lên bằng scandal

Chủ nhật - 15/03/2020 08:16

"Nhiều năm làm nghệ thuật, có khó khăn, thử thách nhưng tôi chưa bao giờ có ý định bỏ nghề vì bản thân đã cố gắng rất nhiều, phần còn lại, tôi không muốn phụ lòng những người đã tin tưởng, ủng hộ mình," Ngọc Châu chia sẻ.

MC Ngọc Châu không đi lên bằng scandal 1

Anh lựa chọn những trang phục đơn giản như áo thun, vest tông màu pastel, quần kaki kết hợp cùng kiểu tóc uốn nhẹ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Được biết, đây cũng là bộ ảnh anh muốn dành tặng cho những khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình trong thời gian qua.

MC Ngọc Châu không đi lên bằng scandal 2

Ngọc Châu cho biết anh khá hào hứng khi thử thách bản thân trong một hình ảnh mới, trẻ trung, năng động hơn. Với nam MC, đó không phải là chuyện “cưa sừng làm nghé" mà là sự thay đổi phù hợp với môi trường giải trí. Anh tâm sự: “Bản thân tôi nghĩ rằng hình ảnh cũng là một yếu tố quan trọng giúp một ca sĩ, MC được công chúng yêu mến. Vì vậy, tôi không ngại thay đổi để phù hợp. Quan trọng hơn hết là mình vẫn giữ được chất riêng của bản thân và tích cực trau dồi kỹ năng nghề, bởi sẽ không có khán giả nào dành sự yêu quý cho một người chỉ biết chăm chút ngoại hình mà không có những sản phẩm riêng”.

MC Ngọc Châu không đi lên bằng scandal 3

Ngọc Châu tâm sự bản thân anh khá hài lòng khi nhìn thấy những hình ảnh này và khẳng định: “Đây là sẽ bộ ảnh đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của tôi. Từ đây, Ngọc Châu sẽ bản lĩnh hơn, chấp nhận nhiều thử thách, sóng gió trong nghề để trưởng thành và thành công. Tôi biết rằng con đường đó sẽ có nhiều khó khăn song với sự ủng hộ của khán giả, tôi tin mình sẽ làm được".

MC Ngọc Châu không đi lên bằng scandal 4

Nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, Ngọc Châu cho biết dù ở Việt Nam hay hải ngoại, anh vẫn thấy may mắn vì có được sự ủng hộ hết mình của khán giả. Điều đó tiếp cho nam ca sĩ thêm động lực để có thể vững vàng hơn trong nghề. “Nhiều năm làm nghệ thuật, có khó khăn, thử thách nhưng tôi chưa bao giờ có ý định bỏ nghề. Một phần vì bản thân đã cố gắng rất nhiều, phần còn lại, tôi không muốn phụ lòng những người đã tin tưởng, ủng hộ mình". Đồng thời, Ngọc Châu khẳng định anh không đi theo con đường tạo scandal để nổi tiếng bởi anh quan niệm: “Hữu xạ tự nhiên hương".

MC Ngọc Châu không đi lên bằng scandal 5

Không chỉ ghi dấu ấn bởi sự lưu loát, duyên dáng trong vai trò MC, Ngọc Châu còn khiến nhiều người bất ngờ bởi chất giọng ngọt ngào trong những ca khúc trữ tình quê hương. Trước việc nhiều người nói bản thân tham lam khi hoạt động trong nhiều lĩnh vực, Ngọc Châu thẳng thắn: “Dẫn chương trình hay ca hát đều xuất phát từ chính niềm đam mê của tôi chứ không vì bản thân tham lam. Điều quan trọng là ở mỗi lĩnh vực, tôi đều nỗ lực tạo những dấu ấn riêng và được khán giả công nhận. Trong tương lai, khán giả nhớ đến Ngọc Châu ở vai trò MC hay ca sĩ thì tôi cũng vui bởi đó là tình cảm mà mọi người dành cho mình”.

MC Ngọc Châu không đi lên bằng scandal 6

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Ngọc Châu cho biết 2020 là năm anh trở lại mạnh mẽ với các dự án nghệ thuật riêng. Nam ca sĩ cho biết anh sẽ hoạt động cả hải ngoại và trong nước để khán giả biết đến nhiều hơn. Đồng thời, Ngọc Châu chia sẻ: “Tôi tin khán giả bây giờ công tâm lắm, chỉ cần mình làm việc nghiêm túc và hết lòng thì mọi người sẽ đón nhận".

Minh Tâm

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 280
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 272
 
  •   Hôm nay 42,652
  •   Tháng hiện tại 1,104,260
  •   Tổng lượt truy cập 127,496,464