Lê Diệu Tường không muốn xa vợ con lâu ngày

Thứ sáu - 07/11/2014 01:18
Lê Diệu Tường không muốn xa vợ con lâu ngày Lê Diệu Tường không muốn xa vợ con lâu ngày

Nam diễn viên nổi tiếng của TVB cho biết dù các nhà sản xuất phim của Trung Quốc trả cát-xê cao cách mấy, anh cũng không bao giờ bỏ lại gia đình để đi quay quá lâu.

Mới đây, các diễn viên Lê Diệu Tường, Tiêu Chính Nam, Tào Vĩnh Liêm, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm, Thiệu Mỹ Kỳ và Thái Tư Bối đã có mặt tại một sân golf tham gia cho đợt quảng bá bộ phim sắp ra mắt Danh môn ám chiến của TVB.

Vui mừng vì cuối cùng Danh môn ám chiến sẽ được phát sóng vào tuần tới, Lê Diệu Tường tự tin là bộ phim sẽ thành công.

“Ê-kíp thực hiện hậu kỳ cho phim trước đây từng làm bộ phim Đại thái giám nên mọi thứ đảm bảo có chất lượng rất cao. Việc tôi có đạt giải thưởng Diễn viên chính xuất sắc nhất hay không chẳng quan trọng, tôi đã đạt được nó 3 lần rồi. Tôi chỉ hy vọng khán giả sẽ thích thú khi xem phim. Đã lâu rồi mới lại có một bộ phim mà nội dung là cuộc chiến của những người giàu có. Hy vọng bộ phim sẽ khiến khán giả thư giãn, xoa dịu không khí căng thẳng thời gian gần đây ở Hong Kong” - Lê Diệu Tường nói.

Khi được hỏi về việc ly dị của Ngô Khải Hoa, Lê Diệu Tường cho biết anh cảm thấy hôn nhân sẽ dễ có vấn đề khi vợ chồng sống xa nhau. Anh chia sẻ: “Đó là lý do tại sao tôi không tích cực theo đuổi các cơ hội làm phim ở đại lục. Khi người đàn ông ra ngoài kiếm tiền và phải đi xa gia đình, vợ con một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân. Tôi đã thấy nhiều trường hợp vậy rồi, vì vậy tôi chỉ tập trung sự nghiệp ở Hong Kong thôi”.

Lê Diệu Tường không muốn xa vợ con lâu ngày 1
Gia đình hạnh phúc của Lê Diệu Tường.

Trong Danh môn ám chiến, nữ diễn viên Hồ Định Hân đóng vai người có tình cảm với Huỳnh Hạo Nhiên và cả hai có khá nhiều phân cảnh “nóng". Khi được hỏi điều này có khiến vợ mình ghen không, Huỳnh Hạo Nhiên trả lời vợ anh hiểu và không phiền lòng.

“Làm sao có chuyện gì được chứ, tôi làm việc với Hồ Định Hân đã lâu và chỉ là đồng nghiệp thôi” - Hạo Nhiên cho biết.

Tuy nhiên, cậu con trai 3 tuổi của anh lại tỏ ra khó chịu bất cứ khi nào thấy ba có cảnh thân mật với nữ đồng nghiệp trên TV. Huỳnh Hạo Nhiên tiết lộ: “Tôi không muốn con thấy những cảnh nhạy cảm này vì trước đây, khi tôi ôm bạn diễn trong phim Ngàn lời yêu thương thì bé đã khó chịu và bật khóc”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 22,554
  •   Tháng hiện tại 573,147
  •   Tổng lượt truy cập 128,191,386