Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình

Thứ sáu - 07/11/2014 09:23
Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình

Nam diễn viên bị phụ tình đến mức phải thay hình đổi dạng trong bộ phim "Vòng vây hoa hồng".

Khương Ngọc thay đổi hình dạng vì bị phụ tình

Nổi tiếng là một trong số những diễn viên sở hữu ngoại hình có phần hơi "láu cá", nên diễn viên Khương Ngọc thường được giao những vai đểu giả, đùa giỡn với tình cảm của người khác hoặc nhẹ hơn là lông bông, yêu đương đơn giản chứ không quá phức tạp.

Tuy nhiên, trong bộ phim truyền hình Vòng vây hoa hồng sắp lên sóng, Khương Ngọc lại vào vai một anh chàng hết phụ tình người này, lại bị người khác phụ tình, hại đến "lên bờ xuống ruộng", ngay cả hình hài cũng không giữ được.

Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình 1

Diễn viên Khương Ngọc trong phim "Vòng vây hoa hồng".

Vòng vây hoa hồng là câu chuyện về cuộc sống, về tình yêu, tình bạn của những người trẻ trong cuộc sống hiện đại. Mà ở đó, tham vọng giống như những chiếc bẫy ngọt ngào, luôn chực chờ cuốn con người rơi vào vòng xoáy của sự giả dối, của sự đánh đổi để chuốc lấy bao cay đắng, hận thù.

Phim không phải là thiên tình cảm lãng mạn, hay là một phim trình diễn đối kháng giữa một bên toàn thiện và một bên toàn ác. Nó là một cốt truyện kịch tính đẩy các nhân vật về phía cuộc chiến không ngừng nghỉ trong nội tâm đa chiều của mỗi cá nhân. Giữa muôn vàn mặt nạ bóng bẩy, kể cả tình yêu cũng bị ngụy tạo, người ta buộc phải mất mát để lay tỉnh các giá trị sống nguyên bản.

Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình 2

Nam diễn viên bị phụ tình đến mức phải thay hình đổi dạng.

Tiếp nối thành công của phim Khúc tình yêu là câu chuyện tình yêu và gia đình nhiều trắc ẩn, đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả, đạo diễn - NSƯT Đặng Lưu Việt Bảo hứa hẹn đưa đến màn ảnh nhỏ một Vòng vây hoa hồng mới lạ và thú vị. Đây cũng là dịp để đạo diễn bộc lộ cái nhìn cận cảnh về chân dung tuổi trẻ đương thời, tài năng, mơ mộng mà cũng lắm cuồng vọng, chông chênh. Có người sẵn sàng dấn thân, có kẻ đã không ngại đánh đổi.

Vòng vây hoa hồng đồng thời mang đến diễn viên Thùy Trang thách thức mới, cơ hội khẳng định nội lực diễn xuất. Chia sẻ về vai diễn nặng ký (Hà My) trong phim, Thùy Trang hồ hởi khẳng định đây là vai diễn mà cô chờ đợi bấy lâu.

Bên cạnh gương mặt nổi trội Khương Ngọc và Thanh Thức, Vòng vây hoa hồng đặc biệt còn có sự tham gia của dàn diễn viên chuyên nghiệp và nổi tiếng: NSƯT Hữu Châu, Thùy Trang, Ngọc Thuận, Thân Thúy Hà, NSUT Trần Tường, Bích Hằng, Hải Lý, Thủy Cúc, Lâm Tuấn, Thanh Hiền,… cùng diễn xuất hứa hẹn bất ngờ từ diễn viên trẻ như: Hoàng Mai Anh, Dương Mỹ Dung, Thùy Dương, LyNa Trang, Phương Trâm,…

Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình 3

Khương Ngọc và Thùy Trang trong một cảnh quay.

Nhân vật do diễn viên Khương Ngọc đảm nhận tên Hải Đăng, một chàng phóng viên rất tài năng. Hải Đăng yêu Hà My (Thùy Trang) nhưng đã có hôn ước với Thu Thủy - người được cha mẹ anh lựa chọn. Hải Đăng chối bỏ hôn ước. Mặc cho Thu Thủy gặp nạn, anh vẫn chọn Hà My. Nào ngờ cuộc sống bất trắc và đầy cạm bẫy đã khiến anh bị chính tình yêu của mình hủy hoại. Hải Đăng bị Hà My buông tay ở nơi vực thẳm. Anh may mắn thoát chết nhưng tâm hồn và nhân dạng không còn giống trước đây. 

Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình 4

Thân Thúy Hà đóng vai nữ doanh nhân rất thành đạt, đứng top trong những người giàu có nhất sàn chứng khoáng. Cô có tình cảm với một chàng "phi công trẻ".

Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình 5

Diễn viên Thanh Thức sẽ đóng chung một vai Hải Đăng trước và sau tai nạn cùng với Khương Ngọc.

Nữ diễn viên Thùy Trang trong phim Vòng vây hoa hồng sẽ hóa thân thành Hà My, là một cô gái xinh đẹp, thông minh, có năng khiếu trong lĩnh vực thiết kế trang sức. Từ một cô gái không may mắn, bị cha bỏ rơi, sinh ra trong gia cảnh bần hàn, nhiều người khinh miệt, chèn ép, Hà My dần từ bỏ con người trong sáng, chất phác của mình.

Nhất là khi gia đình mình bị xúc phạm, rồi chứng kiến sự giàu sang và sức mạnh của đồng tiền, cách Hà My trỗi dậy, phản kháng với bức bách của cuộc sống đã khiến cô trở thành một con người khác. Cô trở thành con người thực dụng, rũ bỏ mối tình thanh mai trúc mã với Hải Đăng, lạnh lùng hủy họai giọt máu tựu thành từ tình yêu của hai người.

Đáng sợ hơn khi nhìn thấy cánh cửa mở ra một thân phận rực rỡ nếu tận dụng được tình yêu của Khánh Hùng- một người đàn ông đĩnh đạc, xuất thân quý tộc, Hà My đã bất chấp bỏ mặc Hải Đăng rơi xuống vực. Cố xóa bỏ mọi dấu vết quá khứ nhằm đạt đến tham vọng của mình.  

Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình 6

Thanh Thức và Thùy Trang

Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình 7

Phim hứa hẹn sẽ thu hút khán giả khi lên sóng lúc 13h hàng tuần từ ngày 10/11/2014 trên kênh HTV7.

Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình 8

Ngọc Thuận có một đám cưới hạnh phúc trong phim.

Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình 9

Một cảnh quay thú vị trong phim về đề tài tình yêu của giới trẻ (Photo: M&T Pictures).

Thúy Hạnh trở thành host chương trình ẩm thực lớn nhất Việt Nam

Xuất thân từ người mẫu và đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong nghề, Thúy Hạnh hiện đang là gương mặt phủ sóng trên hầu hết các chương trình truyền hình trên cả nước trong nhiều vai trò khác nhau.

Cô cũng là một trong số ít người đẹp lấn sân sang nghề MC và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười thân thiện, giọng nói truyền cảm, Thúy Hạnh chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

Thành công và có vị trí trong showbiz, nhưng Thúy Hạnh vẫn là người phụ nữ của gia đình, luôn dành thời gian lớn cho việc chăm sóc ông xã và hai cô công chúa nhỏ. Cựu người mẫu cho biết ngoài thời trang, âm nhạc, điện ảnh cô còn dành một tình yêu đặc biệt cho ẩm thực. Vì vậy, đảm nhận vị trí Host cho chương trình Đầu bếp đỉnh - Top Chef Vietnam là dịp để Thúy Hạnh được phát huy sở trường cũng như khơi dậy đam mê ẩm thực cho hàng triệu người Việt.

Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình 10

Thúy Hạnh là một trong số ít người đẹp lấn sân sang nghề MC và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Đầu bếp đỉnh - Top Chef Vietnam là một chương trình truyền hình thực tế lớn nhất dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp, dựa theo format của chương trình Top Chef nổi tiếng tại Mỹ. Được phát sóng trên kênh truyền hình cáp Bravo từ năm 2006, Top Chef đã thu hút 3,7 triệu lượt người xem và xuất sắc giành được giải thưởng Emmy danh giá cùng với Top 10 chương trình nổi bật của năm 2007 do tạp chí Time bình chọn.

Trong chương trình Đầu bếp đỉnh - Top Chef Vietnam, các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ tranh tài quyết liệt để vượt qua thử thách nấu ăn theo chủ đề, mỗi tập sẽ có một đầu bếp bị loại, đầu bếp cuối cùng trụ lại là người chiến thắng.

Khương Ngọc "lên bờ xuống ruộng" vì bị phụ tình 11

Thúy Hạnh trở thành host chương trình ẩm thực lớn nhất Việt Nam

Mỗi tập, các đầu bếp phải trải qua vòng thử thách nhanh (Quickfire Challenge) và thử thách loại trừ (Elimination). Sau khi vòng thử thách Elimination kết thúc, các đầu bếp phải trình bày phần thi của mình với ban giám khảo. Ban giám khảo sẽ thẩm định và quyết định đầu bếp bị loại.

Đầu bếp đỉnh - Top Chef Vietnam sẽ được phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 23/11/2014 trên HTV7.

Nguồn tin: Eva


 
 Từ khóa: toàn thiện, hôn ước
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
 
  •   Hôm nay 19,504
  •   Tháng hiện tại 1,081,112
  •   Tổng lượt truy cập 127,473,316