Kasim Hoàng Vũ tái xuất bên Cẩm Vân - Khắc Triệu

Thứ ba - 24/04/2018 10:55
Kasim Hoàng Vũ tái xuất bên Cẩm Vân - Khắc Triệu Kasim Hoàng Vũ tái xuất bên Cẩm Vân - Khắc Triệu

Dân trí Mới đây ,trong đêm nhạc minishow của mình, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đã mời 2 khách mời là vợ chồng Khắc Triệu - Cẩm Vân để cùng thể hiện những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh đồng thời khám phá dòng nhạc mà anh đang theo đuổi.

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng, từng đoạt nhiều giải thưởng uy tín về âm nhạc và tham gia phim truyền hình cũng như điện ảnh. Ngoài dòng nhạc pop. rock mà nam ca sĩ được khán giả biết đến và yêu thích, anh còn còn thể hiện tốt nhiều thể loại nhạc khác.

Kasim Hoàng Vũ tái xuất bên Cẩm Vân - Khắc Triệu 1

Sau hơn 2 tháng lưu diễn ở Châu Âu và Mỹ liên tục, chinh phục được nhiều khán giả và phục vụ những kiều bào tại khắp nơi trên Thế giới, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đã trở về Việt Nam để tổ chức một đêm nhạc cho riêng mình.

Kasim Hoàng Vũ tái xuất bên Cẩm Vân - Khắc Triệu 2

Với sức hút của mình, đêm minishow của anh chật cứng khán giả yêu nhạc cùng hòa chung nhịp đập âm nhạc với 3 giọng ca đình đám.

Kasim Hoàng Vũ cũng chia sẻ lý do anh mời 2 vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân Khắc Triệu vì anh luôn muốn khơi dậy niềm đam mê ca hát của tất cả các ca sĩ trong và ngoài nước. “Tôi đứng trên sân khấu hát cùng thời Bảo Yến, Nhã Phương, Khắc Triệu, Cẩm Vân…, khi ấy Thanh Lam, Hồng Nhung mới bước vào nghề. Chính vì thế tôi tổ chức để nhạc không chỉ là để tri ân mà còn là để nhắc lại những đam mê âm nhạc không bao giờ tắt giữa các nghệ sĩ”.

Không những thế, cặp đôi Cẩm Vân - Khắc Triệu còn là "tượng đài âm nhạc" cho giới trẻ và cho cả tình yêu giữa 2 người. Sau 35 năm ca hát mà "lửa" đam mê của cả 3 nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu và Kasim Hoàng Vũ vẫn cháy hừng hực trong lòng và trong cả khán giả.

Kasim Hoàng Vũ tái xuất bên Cẩm Vân - Khắc Triệu 3

"Tôi sẽ hát đến khi nào không thể hát nữa thì thôi. Và có buộc phải quay lại chọn lựa hay mong muốn ở kiếp sau làm gì thì tôi cũng vẫn sẽ chọn ca hát cho mình mà thôi!" - ca sĩ Kasim cho hay.

Mới đây, nam ca sĩ đã thu âm 2 bài hát "Buồn của anh" và "Để cho anh khóc" với chất giọng đầm ấm, ngọt ngào, trữ tình và đầy sâu lắng anh đã lấy đi không ít sự hâm mộ của khán giả.

Kasim Hoàng Vũ tái xuất bên Cẩm Vân - Khắc Triệu 4

Không thể hiện quá gắng gượng như các ca sĩ khác khi thể hiện một ca khúc buồn, những ca khúc của Kasim luôn mang đậm chất tươi mới nhưng vẫn thể hiện được tình yêu mạnh mẽ trong từng giai điệu.

Chía sẻ với phóng viên về dự tính của mình, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sắp tới anh sẽ thu âm CD ca khúc "Mơ về em" với bản phối mới, đầy màu sắc hơn thể hiện tình yêu da diết của chính chủ đề ca khúc.

Kasim Hoàng Vũ tái xuất bên Cẩm Vân - Khắc Triệu 5

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 350
  •   Máy chủ tìm kiếm 67
  •   Khách viếng thăm 283
 
  •   Hôm nay 38,812
  •   Tháng hiện tại 1,100,420
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,624