Jennifer Garner xem chồng cũ như bạn hậu ly dị

Thứ tư - 18/04/2018 20:37
Jennifer Garner xem chồng cũ như bạn hậu ly dị Jennifer Garner xem chồng cũ như bạn hậu ly dị

Dân trí Nữ diễn viên “Bí danh” dành thời gian tập luyện, chăm sóc các con, và đi uống café với bạn bè sau khi chia tay với người chồng 10 năm - Ben Affleck. Cuộc sống của một phụ nữ độc thân bận rộn khiến Jennifer Garner luôn hạnh phúc và tươi tắn.

Jennifer Garner thân thiết với chồng cũ Ben Afleck

Sáng 17/4, giới săn tin đã bắt gặp Jennifer Garner hẹn uống café cùng một cô bạn gái tại Los Angeles. Cô diện bộ đồ thể thao năng động và liên tục trò chuyện vui vẻ cùng cô bạn đi cùng. Jennifer đón sinh nhật tuổi 46 vào ngày 17/4 và trông cô thật rạng ngời, tươi tắn.

Jennifer Garner xem chồng cũ như bạn hậu ly dị 1

Jennifer Garner đón tuổi 46 bằng một buổi tập luyện cùng ly cafe sớm với bạn gái.

Jennifer Garner xem chồng cũ như bạn hậu ly dị 2

Nữ diễn viên nổi tiếng trông rạng ngời hạnh phúc và tươi tắn.

Cuộc sống hàng ngày của Jennifer Garner sau khi ly dị là vậy. Cô thường dậy sớm, tới phòng tập gym cùng bạn bè và sau đó hẹn một vài cô bạn đi uống vài ly café trước khi về nhà để chuẩn bị cho các con đến trường. Jennifer hoàn tất thủ tục ly dị với Ben vào đầu năm 2018 sau 2 năm ly thân.

Cặp đôi từng được xem là cặp đôi “vàng” của Hollywood từng có những năm tháng hạnh phúc khiến nhiều đồng nghiệp và fan ngưỡng mộ. Trước đây, Jennifer đã chấp nhận hi sinh sự nghiệp để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm phát triển sự nghiệp. Bản thân Ben cũng rất ngưỡng mộ và trân trọng vợ mình vì điều đó nhưng cuộc hôn nhân 10 năm của họ cũng vẫn kết thúc vì không còn tìm được những tiếng nói chung.

Jennifer Garner xem chồng cũ như bạn hậu ly dị 3

Jennifer đã có một bữa tiệc sinh nhật sớm vào cuối tuần vừa rồi bên các con.

Jennifer Garner xem chồng cũ như bạn hậu ly dị 4

Bà mẹ đơn thân đang tận hưởng cuộc sống tự do thoải mái.

Jennifer Garner xem chồng cũ như bạn hậu ly dị 5

Sau ly dị, Jennifer Garner chưa muốn đón nhận tình cảm của bất kỳ người đàn ông nào.

Sau khi chia tay, Ben và Jennifer xem nhau như những người bạn, họ cùng cố gắng để chăm sóc ba đứa con trưởng thành gồm Violet (12 tuổi), Seraphina (9 tuổi), Samuel (6 tuổi). Ben hiện tại đã có bạn gái mới và công khai mối quan hệ này trong khi Jennifer khẳng định, cô không sẵn sàng bước vào bất kỳ mối quan hệ nào vào lúc này dù cũng có rất nhiều người đàn ông sẵn sàng yêu cô. Nữ diễn viên “Bí danh” và chồng cũ vẫn vui vẻ đoàn tụ trong những ngày sinh nhật của các con, trong các dịp đặc biệt của gia đình, và vào cuối tuần để cùng đi lễ nhà thờ.

Một nguồn tin cho hay, Jennifer đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ và ấm cúng bên vài người bạn và các con vào chủ nhật vừa rồi. “Đó là một bữa tiệc gia đình”, người này nói với tờ People. Bữa tiệc tràn ngập nến, bóng bay cùng những chiếc pizza. Sau đó, Ben cũng có mặt tại Los Angeles và cùng vợ cũ đưa hai con đi lễ nhà thờ.

Jennifer Garner xem chồng cũ như bạn hậu ly dị 6

Hậu ly dị, Jennifer và chồng cũ, Ben Afleck, vẫn đoàn tụ trong những sinh nhật của con, trong các dịp lễ và ngày cuối tuần.

Gần đây, Ben đã mua một ngôi biệt thự mới khá gần với nhà vợ cũ ở Los Angeles để tiện thăm nom các con nhưng hiện tại, anh chưa chuyển tới đó ở. Ngôi biệt thự mới của Ben trị giá 19,2 triệu USD. Trong 2 năm vừa qua, fan vẫn luôn mong cặp đôi "vàng" của Hollywood đoàn tụ và hàn gắn hôn nhân.

Mi Vân
Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 5,264
  •   Tháng hiện tại 618,165
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,404