Isaac tái xuất lịch lãm

Thứ bảy - 11/04/2020 10:30
Isaac tái xuất lịch lãm Isaac tái xuất lịch lãm

Dân trí Sau 4 tháng kể từ khi ra mắt dự án điện ảnh gần đây nhất, các khán giả yêu mến Isaac vẫn luôn trông chờ Mr Right “tung chiêu” khi thấy anh khá im hơi lặng tiếng.

Bất ngờ xuất hiện trở lại sau bộ phim 'Anh trai yêu quái', nam ca sỹ Isaac nói anh sẽ gửi đến quý khán giả và người hâm mộ một món quà cực yêu, là một dự án điện ảnh mới tinh.

Khán giả vẫn chưa quên vai diễn đầy kịch tính 'Lâm Judo' với những lời tự sự về tâm tình của một cậu em trai khi vừa mới lớn đã phải đảm đương trọng trách lo cho bố mẹ và gia đình lúc bất ngờ gặp biến cố lớn.

Isaac tái xuất lịch lãm 1

Mới đây, Isaac đã đăng trên trang fanpage của mình hình ảnh poster tác phẩm mới - bộ phim có tên “Vũ khí tối thượng”. Thông qua hình ảnh lộ diện trong poster và lời kêu gọi “hãy ở nhà và đón xem điều bất ngờ Isaac dành cho các bạn trong thời gian tới nhé”, các fans khẳng định đây chắc chắn là một bộ phim. Và thông tin “đạo diễn của Bẫy rồng và Em chưa 18” khiến khán giả phải suy nghĩ khá nhiều, bởi “Bẫy rồng” là bộ phim hành động, còn “Em chưa 18” lại là ngôn tình.

Sau đó, cựu thủ lĩnh nhóm 365 lại tung một đoạn teaser trên fanpage. Trong đó, Isaac xuất hiện khá ấn tượng với hình ảnh mới mẻ, mạnh mẽ, bí ẩn, khác hẳn những nhân vật có số phận, hoặc tâm lý tình cảm quá nhiều như những bộ phim trước.

Theo một số thông tin hé lộ thì hình ảnh Isaac trong dự án mới này sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên.

Minh Tâm

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 25,360
  •   Tháng hiện tại 603,530
  •   Tổng lượt truy cập 128,221,769