Hoa hậu siêu quốc gia ăn món ngon miền Tây cùng Emily Hồng Nhung

Thứ sáu - 13/03/2020 12:27
Hoa hậu siêu quốc gia ăn món ngon miền Tây cùng Emily Hồng Nhung Hoa hậu siêu quốc gia ăn món ngon miền Tây cùng Emily Hồng Nhung

Vượt đường xá xa xôi đến Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild liền được Emily Hồng Nhung tiếp đón niềm nở, đưa đi dạo phố cũng như thưởng thức những món ăn nổi tiếng của miền Tây.

Có hẹn với nhau từ trước, hai nàng hậu không khỏi vui mừng và háo hức khi gặp nhau. Hoa hậu Emily Hồng Nhung đến khách sạn trước giờ hẹn rất sớm để chờ đón Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild và ghi lại những khoảnh khắc hội ngộ xúc động nhất.

Hoa hậu siêu quốc gia ăn món ngon miền Tây cùng Emily Hồng Nhung 1

Emily Hồng Nhung gần như mất ngủ cả đêm trước vì lên kế hoạch đón bạn. Cô tỉ mỉ chọn ra những địa điểm thú vị nhất để đưa bạn ghé thăm, cũng như chọn những món ăn đặc sắc và đậm đà hương vị Việt nhất để thiết đãi người bạn phương xa.

Hoa hậu siêu quốc gia ăn món ngon miền Tây cùng Emily Hồng Nhung 2

Bén duyên với lĩnh vực thời trang khá lâu cũng như dấn thân vào công việc kinh doanh thời trang, và gần đây nhất là vai trò thiết kế thời trang, hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam Emily Hồng Nhung ngày càng khẳng định chính mình.

Hoa hậu siêu quốc gia ăn món ngon miền Tây cùng Emily Hồng Nhung 3

Trong hai năm vừa qua, nhiều váy áo cô thiết kế được Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray và Hoa hậu Liên Lục Địa Karen Gallman chọn mặc

Hoa hậu siêu quốc gia ăn món ngon miền Tây cùng Emily Hồng Nhung 4

Hoa hậu Siêu quốc gia trong chuyến thăm Việt Nam và chụp ảnh cho một số bìa báo quốc tế tại đây đã nhận lời mời trở thành nàng thơ mới của Emily trong năm 2020 này.

Hoa hậu siêu quốc gia ăn món ngon miền Tây cùng Emily Hồng Nhung 5

Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 không khỏi trầm trồ xuýt xoa khi thưởng thức những món ăn như bò cuốn lá lốp, gỏi ngó sen, bánh ít trần, gà nướng lu… cùng Hồng Nhung.

Hoa hậu siêu quốc gia ăn món ngon miền Tây cùng Emily Hồng Nhung 6

Emily Hồng Nhung bật mí rằng cô đã gửi lời mời hoa hậu Anntonia Porsild quay trở lại Việt Nam để thời gian sắp tới cả hai hoạt động cùng nhau trong lĩnh vực thời trang và du lịch ẩm thực.  

Minh Như

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 463
  •   Máy chủ tìm kiếm 183
  •   Khách viếng thăm 280
 
  •   Hôm nay 44,090
  •   Tháng hiện tại 1,035,673
  •   Tổng lượt truy cập 127,427,877